Đồ chơi xếp hình giúp bé thông minh hơn

0
1331

Đồ chơi xếp hình cho bé thực sự rất tốt cho tất cả các bé ở mọi lứa tuổi, với những bé sơ sinh nó giúp bé nhận biết được các hình dáng của vật thể và màu sắc tốt hơn, còn những bé lớn hơn thì nó sẽ giúp cho bé vừa chơi vừa học, tạo được tính kiên trì, chi tiết, tỉ mỉ và chăm chỉ hơn. Những điều trên không phải bố mẹ nào cũng có thể nói là con hiểu hay nghe theo được mà phải trải qua một quá trình và rèn luyện để tạo ra thói quen, sau đó bé sẽ  ngấm dần thì mới hình thành được các mẹ nhé.

Đồ chơi xếp hình cho bé

Đồ chơi xếp hình cho bé

1. Mua đồ chơi thông minh cho bé ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mặt hàng đồ chơi cho bé với nhiều hình dáng bắt mắt, chất liệu khác nhau và giá cả cũng khác nhau nữa, chính vì thế việc lựa chọn những địa điểm để mua đồ chơi thông minh cho bé là một điều mà bố mẹ cần phải quan tâm lưu ý để đảm bảo trước mắt là độ an toàn và sức khoẻ cho bé, sau đó sẽ là giá cả và chất lượng của sản phẩm có được bền lâu không.

Đồ chơi thống minh siêu xe ghép hình cho bé

Đồ chơi thống minh siêu xe ghép hình cho bé

Để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất thì các phụ huynh nên đến những địa điểm bán hàng lớn và uy tín, ở đó họ sẽ có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau và chất lượng cũng được đảm bảo, giá cả cũng sẽ được niêm yết giúp mẹ thoả mãi lựa chọn những sản phẩm mình thích. Siêu thị mẹ và bé Kids Plaza vinh dự là một trong những hệ thống cửa hàng lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, nơi đây có rất nhiều đồ chơi cho bé khác nhau thoả mãi chọn lựa và đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

2. Đồ chơi xếp hình thông minh cho bé

Đồ chơi xếp hình thông minh cho bé có thể là những sản phẩm được làm bằng giấy giúp bé lắp ghép những hính ảnh, bức tranh lại, hoặc có thể là những đồ vật được làm bằng nhựa và nếu để chắc chắn và tốt hơn thì có thể là đồ chơi thông minh được làm bằng gỗ. Sau đây mình sẽ phân loại đồ chơi thông minh theo từng lứa tuổi khác nhau để bố mẹ dễ dàng chọn lựa hơn.

2.1 Đồ chơi thông minh cho bé 1 -3 tuổi

Đồ chơi thông minh ghép hình cho bé

Đồ chơi thông minh ghép hình cho bé

Đồ chơi thông minh lắp ghép những bức tranh, nhưng con vật, những bảng chữ cái, những đồ dùng hay những vật dụng, hoa quả thức ăn hằng ngày cho bé là phương án phù hợp để lựa chọn đồ chơi cho bé ở độ tuổi từ 1-3 này. Đồ chơi giá rẻ này có thể giúp bố mẹ mua cả tá hình ảnh với những khung màu khác nhau sẽ giúp sẽ thoả thích nghịch ngợm lắp ghép mà không hề thấy chán, nếu bé dùng hết thì có thể mua thêm bất cứ khi nào đây cũng là điểm nổi bật của loại đồ chơi này.

2.2 Đồ chơi thông minh cho bé 4 -6 tuổi

Đồ chơi xếp hình bảng chữ cái

Đồ chơi xếp hình bảng chữ cái cho bé

Khi bé bắt đầu tập nói, tập viết thì đồ chơi xếp hình thông minh cũng có đầy đủ phương án để giúp bé phát triển. Với những bé ở độ tuổi này thì bố mẹ nên lựa chọn cho bé những món đồ chơi thông minh như xếp hình bảng chữ cái bằng gỗ hoặc nhựa sẽ giúp bé phát triển trí não toàn diện hơn.

2.3 Đồ chơi thông minh cho bé 9 tuổi

Đồ chơi lego cho bé

Đồ chơi lego cho bé

Với những bé đã lớn như thế này thì việc chơi những đồ chơi con nít là các bé sẽ không thích nữa đâu các mẹ nhé. Nhưng với những món đồ chơi thông minh lắp ghép bằng lego thì chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời nhất mà không bé nào có thể cưỡng lại được. đồ chơi lego này có sức hút không chỉ những trẻ nhỏ mà ngay cả những người lớn tuổi và trên khắp thế giới, với những mảnh ghép bé nhỏ nhưng đầy tinh tế và sức hút, bé sẽ tạo ra những thế giới nhỏ của riêng mình với đầy đủ các chi tiết từ cỏ cây hoa lá, các con vật, các nhân vật đời sống, các siêu anh hùng và thậm trí là đưa vào đó những điều mà chỉ có bé mới tưởng ra được tạo nên sự riêng biệt và độc đáo khác lạ với mọi người xung quanh.