“Thiên thần hộ mệnh” cho hệ miễn dịch non nớt của trẻ

0
2393

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ, cùng với đó là khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ chống lại bệnh tật, và phát triển khỏe mạnh.

Sữa mẹ – Nguồn dinh dưỡng vô giá, nguồn cảm hứng vô tận

Sữa mẹ là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng, là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, sữa mẹ cùng trở thành nguồn cảm hứng nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới.

Danone Nutricia – Công ty dẫn đầu Châu Âu về sữa công thức dành cho trẻ đã dành hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và nguồn dinh dưỡng đầu đời của trẻ để tìm cách bổ sung thành phần quan trọng trong sữa mẹ vào sữa công thức. Oligosaccharides trong sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh là một phát hiện tuyệt vời của công ty, họ đã nghiên cứu thành công hỗn hợp GOS/FOS (9:1). Đây là hỗn hợp prebiotics Galacto –Oligosaccharides và Fructo-Oligosaccharides, đại dưỡng chất có trong sữa mẹ và có tác động rất lớn đến hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Hỗn hợp GOS/FOS (9:1) của công ty đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được chứng nhận lâm sàng mô phỏng hoàn toàn tác động prebiotics của sữa mẹ.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ, Danone Nutricia đã tiếp tục các nghiên cứu về sữa mẹ và cho ra một công thức tiên tiến nhất hiện nay – Công thức Pronutra+, kết hợp độc đáo các nhóm dưỡng chất GOS/FOS 9:1, LCPs và sắt cùng các vitamin quan trọng A, C, D, là thành quả của nhiều nỗ lực nghiên cứu, được nhận định gần giống với sữa mẹ nhất.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil cho bé giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời:

Aptamil giúp bé phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh

Aptamil với công thức Pronutra+ tiên tiến nhất của tập đoàn Danone được hàng triệu bà mẹ Châu Âu tin dùng. Công thức Pronutra +  là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất:

– Hỗn hợp GOS/FSO tỉ lệ 9:1 độc quyền sáng chế quốc tế giúp bảo vệ trẻ chống nhiễm trùng, dị ứng, chống táo bón.

– Acid béo LCPs hàm lượng cao, bao gồm một tỉ lệ tối ưu của AA, DHA, Omega-3, Omega-6 giúp phát triển thị giác và não bộ ở trẻ.

– Các Vitamil quan trọng A, C, D và tăng cường thêm chất sắt giúp phát triển khả năng nhận thức.

Tại Việt Nam, các mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm Aptamil chính hãng tại hệ thống 100 cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng qua website: https://www.kidsplaza.vn/

Chi tiết TẠI ĐÂY