Thông tin khách hàng phản ánh về chất lượng sữa Meiji

0
1407

Ngày 28/6/2016, Kids Plaza đã nhận được phản ánh của khách hàng trên facebook về việc trong sữa thanh Meiji có ruồi. Ngay lập tức bộ phận CSKH Kids Plaza đã liên lạc với khách để xác nhận lại thông tin và xin phép được gặp khách hàng để làm rõ sự việc.

Ngay trong ngày 28/6, đại diện Kids Plaza đã tới nhà khách hàng tại Thanh Liêm – Hà Nam. Tại đây Kids Plaza đã lắng nghe những chia sẻ của khách hàng và nhận lại sản phẩm sữa Meiji được cho là có ruồi. Sản phẩm Kids Plaza nhận lại trong tình trạng túi nilon bọc sản phẩm đã mở.

Đại diện Kids Plaza, bà Nguyễn Thị Hường (Trưởng phòng Truyền thông) cho biết: “Theo nhận định ban đầu, chưa thể xác định con ruồi đã có trong sản phẩm từ khi nào, tại sao lại có ruồi trong sản phẩm này. Kids Plaza đã nhận lại sản phẩm khách hàng phản ánh và cần trao đổi lại với nhà cung cấp sản phẩm để làm rõ sản phẩm, đưa tới khách hàng thông tin chính xác và thỏa đáng nhất”.

Kids Plaza xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khách hàng đã gặp phải trải nghiệm không vui này khi mua sắm tại Kids Plaza. Với Kids Plaza, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên trên hết, chúng tôi cam kết sẽ làm rõ sự việc, tìm ra nguyên nhân chính xác và có câu trả lời sớm nhất trong 20 ngày tới.

Mọi thông tin liên quan đến sự việc chúng tôi sẽ công bố công khai trên các kênh truyền thông của Kids Plaza.