Tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh

0
2176

Với những gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt là em bé sơ sinh thì thường có rất nhiều đồ, tuy nhỏ nhưng lại có số lượng lớn như tã, quần áo, bỉm sữa, đồ chơi lúc nào cũng bộn bề mẹ luôn phải sắm cho mình một chiếc giỏ đồ đi sinh tiện lợi sử dụng từ lúc đi sinh đến khi bé lớn. Quá tiện lợi đúng không các mẹ ! Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh trong bài viết này nhé.

Tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh
Tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh
  • Giỏ đựng đồ sơ sinh hay còn gọi là làn đựng đồ được các mẹ sử dụng trong việc mang đồ cần thiết cho mẹ và bé khi lên bàn đẻ. Sau khi sử dụng cho việc đi sinh xong thì mẹ lại sử dụng nó để đựng đồ sơ sinh cho bé như tã, bỉm, quần áo…Và sau này khi bé lớn hơn thì mẹ lại có thể tận dụng giỏ đựng đồ sơ sinh cho bé để đựng đồ chơi. Để cho bé tự bảo quản, tự sắp xếp đồ dùng đồ chơi của bé vào giỏ đựng đồ baby. Mẹ sẽ phải bất ngờ về sự tiện lợi tuyệt vời mà những giỏ đựng đồ em bé đem lại. Mẹ nên lựa chọn các giỏ có kích cỡ khác nhau để sử dụng cho phù hợp với từng hoàn cảnh.
Giỏ đựng đồ sơ sinh
Giỏ đựng đồ sơ sinh
  • Không chỉ có công dụng chứa đồ đạc và làm gọn lại không gian sống của bạn, những chiếc túi, làn và giỏ đựng đồ này còn có tác dụng trang trí và làm sống động không gian nhà của bạn. Chỉ cần một chiếc giỏ đựng đồ bên cạnh chiếc máy giặt và tất cả quần áo của gia đình sẽ được để một nơi gọn gàng chuẩn bị cho việc giặt giũ cuối tuần.
  • Sử dụng giỏ đựng đồ trong phòng đồ chơi hay không gian vui đùa của trẻ con là một ý tưởng hoàn hảo. Những món đồ chơi, sách, truyện của bé sẽ được cất gọn gàng. Bạn có thể treo những chiếc giỏ lên tường và gắn biển tên phân loại cho mỗi chiếc. Cách này nhắc nhở bé cất đồ chơi của mình thật đúng chỗ.
Tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh
Qua giai đoạn sơ sinh mẹ tận dụng thành giỏ đựng đồ chơi tiện dụng
  • Trong góc đọc sách, bạn có thể dùng giỏ đựng đồ để cất gọn những cuốn tạp chí yêu thích. Khi nào muốn đọc, bạn chỉ cần ngồi xuống, lấy chúng ra và thưởng thức mà thôi.
  • Trong phòng tắm, những chiếc giỏ nhựa đựng đồ em bé tối màu tạo ra sự tương phản với chiếc tủ màu trắng và cả đồ dùng cần thiết trong phòng tắm như khăn tắm, xà phòng, sữa tắm, giấy vệ sinh…

>>> Có thể mẹ quan tâm

Tip công dụng tuyệt vời của giỏ đựng đồ sơ sinh

Địa chỉ mua giỏ đựng đồ sơ sinh
Địa chỉ mua giỏ đựng đồ sơ sinh
  • Ngoài ra, giỏ đựng đồ mẹ đi sinh giúp mẹ phân loại được quần áo bẩn của bé, giúp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ. Làn đựng đồ thì không thể thiếu khi bạn chuẩn bị các vật dụng, quần áo khi mang đi sinh bé cũng như các chuyến đi khác.
  • Cất những chiếc chăn của mùa trước vào trong những chiếc giỏ mây có nắp, rồi để gọn gàng phía dưới gầm giường là một cách thông minh để mở rộng không gian cất giữ đồ trong phòng ngủ của bạn.
  • Trong phòng làm việc hay phòng làm đồ thủ công, một chiếc giỏ đựng đồ sẽ đựng bất kỳ đồ dùng nào từ những loại giấy tờ quan trọng cho đến những nguyên liệu, vật dụng khác.
  • Trên những chiếc tủ bếp hay chạn bát, bạn có thể dùng những chiếc giỏ để đựng các loại thực phẩm như táo, hành tây, khoai tây hay khăn ăn, giấy ăn chưa dùng đến.

Trên đây là một số gợi ý giúp các mẹ có thể yên tâm trong việc lựa chọn và sử dụng giỏ đựng đồ quần áo sơ sinh cho bé yêu của mình. Chúc các mẹ nuôi con thành công!