Hỏi về bình sữa Nano Silver có tốt không?

0
2270

Bình sữa Nano Silver có tốt không? Có những loại bình sữa Nano Silver nào tốt cho bé? Mọi người cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin khi lựa chọn bình sữa tốt dành cho trẻ ngay nhé!

=>> Xem thêm: So sánh bình sữa Pigeon và Wesser loại nào tốt hơn?

Đánh giá bình sữa Nano Silver có tốt không?

  • Bình sữa Nano Silver áp dụng công nghệ tráng bạc nên khả năng chống độc, chống những hiện tượng rối loạn tiêu hóa do bú bình vô cùng tốt. Bên cạnh đó bình sữa này còn có tính năng diệt khuẩn cực mạnh.
  • Bình sữa Nano Silver được làm từ chất liệu nhựa PES cao cấp, khó vỡ, khả năng chịu nhiệt cao và ít biến dạng khi tiệt trùng.
  • Thiết kế với nhiều loại dung tích đa dạng giúp mẹ thoải mái lựa chọn.
  • Bảo quản sữa an toàn và lâu hơn.
  • Các phân tử bạc trên thành bình sữa làm cho đạm và chất béo từ sữa không bám vào thành bình sữa giúp mẹ vệ sinh bình sữa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn nữa, tính năng này còn giúp bình sữa không bị mờ và luôn bóng đẹp.

>>> Tham khảo các loại bình sữa Nano Silver chính hãng giá tốt:

3 loại bình sữa Nano Silver tốt dành cho bé

Bình sữa Wesser Nano Silver

Hình 1: Bình sữa Nano Wesser Silver có tốt không?

Bình sữa Nano của Hàn Quốc Wesser (trực thuộc công ty cổ phần Angel Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài) có khả năng tiêu diệt 650 loại vi khuẩn mà không cần tiệt trùng, khả năng diệt khuẩn một cách tự động lên tới 99,9% nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bình sữa Wesser có nhiều loại dung tích như bình sữa Wesser Nano Silver 140ml, 120ml, 60ml…với nhiều kiểu dáng để các mẹ lựa chọn.

Bình sữa Nano Silver Mummy Bear

Bình sữa Nano Silver có tốt không
Hình 2: Bình sữa Nano Silver Mummy

Bình sữa Mummy Nano Silver thuộc thương hiệu Nano Mummy của Hàn Quốc chuyên cung cấp sản phẩm bình sữa, núm ty, hộp chia sữa…cho trẻ. Bình sữa Nano tráng bạc này sử dụng kỹ thuật Nanopoly có tác dụng chia nhỏ bạc về kích thước nano nên dễ dàng bao phủ các Nano Ag+ giúp đạt được những hiệu quả cao nhất. Các mẹ có thể tìm mua bình sữa Mummy Nano Silver 150ml hoặc 250ml tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bình sữa Nano Silver Baby Dream

bình sữa Nanp silver có tốt không
Hình 3: Bình sữa Nano Silver Baby Dream

Bình sữa Nano Baby Dream thuộc hãng Baby Dream là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị an toàn cho trẻ tại Hàn Quốc. Với những thiết kế đa dạng và nhiều dung tích khác nhau giúp mẹ lựa chọn bình sữa phù hợp với bé.

Bảo quản và cách sử dụng bình sữa Nano Silver

  • Để bình sữa và núm ty ở nơi khô ráo.
  • Trước khi sử dụng nên dùng nước sôi để tráng bình sữa, núm ty ở nhiệt độ khoảng 100 độ C từ 1 – 3 phút.
  • Nên sử dụng núm ty bình sữa Nano phù hợp với độ tuổi của bé.
  • Thường xuyên kiểm tra bình sữa và núm ty cho bé để kịp thời phát hiện những bình sữa bị trầy xước để thay thế cho bé.

Hi vọng với những thông tin trên đây các mẹ sẽ không còn thắc mắc liệu bình sữa Nano Silver có tốt không? Thay vì đó các mẹ nên tìm kiếm địa chỉ mua bình sữa Nano Silver tốt cho bé. Mọi người có thể tham khảo địa chỉ mua bình sữa Nano tráng bạc cho bé TẠI ĐÂY.