Toàn cảnh sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2022 của Kidsplaza ngày 11/12/2022

0
1112

Ngày 11/12/2022, tại cung thể thao Quần Ngựa Kidsplaza đã tổ chức thành công sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2022 cực kỳ hoành tráng và nhiều ý nghĩa.

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé năm 2022 của Kidsplaza tổ chức đã thu hút tới 10,000 người tham dự với nhiều hoạt động cực kỳ thu hút và ý nghĩa.

Chỉ sau 1 tiếng mở cửa  đã có gần 1000 mẹ bầu, mẹ bỉm cùng người thân tới check-in sự kiện để tham gia vào hoạt động 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga – 100% mẹ bầu tham gia được nhận hộp quà trị giá 2.000.000đ; cơ hội nhận Gói đi sinh hoàn toàn miễn phí tại bệnh viện Thu Cúc. Đặc biệt, “núi quà” cực to tặng cho 9.999 mẹ check in đầu tiên. Hoạt động chính thức lập kỷ lục với nội dung “Festival Mẹ bầu và em bé 2022 – Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia tập Yoga và tạo hình logo của KidsPlaza nhiều nhất Việt Nam”.

Màn đồng diễn của gần 800 mẹ bầu tập Yoga đã đem mang lại nhiều cảm xúc vỡ òa cho tất cả những người tham dự. Những bức thư tay vô cùng ý nghĩa được trao tận tay mẹ bầu cùng những màn cầu bình an, lời tri ân tới hàng nghìn ông bố bà mẹ những người sinh thành ra chúng ta. Đã thực sự đem lại ý nghĩa và rất nhiều giọt nước mắt đã rơi.

800 mẹ bầu cùng tập Yoga đồng diễn
Màn cầu bình an của 800 mẹ bầu

Tiếp đó là hoạt động 1.500 mẹ bầu tham gia hội thảo tiền sản quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự đồng hành của cô Ngô Kiều Lan chuyên gia tiền sản 35 năm kinh nghiệm. Chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm vượt cạn dễ dàng, hành trang khi đi sinh và cách chăm sóc em bé cho các bà mẹ.

1500 mẹ bầu cùng tham gia hội thảo tiền sản

Ngoài những hoạt động trên thì điều đặc biệt năm nay mà KidsPlaza mang đến chính là hoạt động MegaSales vô cùng hấp dẫn, được đánh giá là một trong những hoạt động có ưu đãi lớn và quà tặng lớn nhất năm trong ngành mẹ và bé. Chương trình như sự tri ân từ KidsPlaza và nhãn hàng dành tặng cho khách hàng bằng việc giảm giá sốc lên đến 50%, mua 1 tặng 1, đồng giá 1K giờ vàng,…

Ba mẹ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mức giá vô cùng ưu đãi

Những ưu đãi đặc biệt này đến từ gần 100 nhãn hàng mẹ và bé nổi tiếng trong và ngoài nước như Similac, Moyuum, HiPP, Aptakid, Purelac, Nan, Huggies, Morinaga, Meiji, Enfa A+, Philip Avent, Pigeon, Merries, Glico, Friso, Mabio, Asuzac foods, Bicare, Lineabon K2+D3, Andros, Physiolac, VP Milk, 4Babies, Lactacyd, Dr Papie, Sohaco, Baby Coccole , Ích Nhi, Mid Kid, Cotton Zoo, Mamamy, Mệ Đoan, Johnson, Dnee, Moaz bébé, Blackmores, Goldgi, Biogaia, Tommee Tippee, Sài Gòn Food, Wakodo, Dr.Spork, Moby, Upis, Sunmum, My Gym, BIDV…

 Kids Plaza cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác, các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và quan khách tham dự sự kiện. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các mẹ bầu và khách hàng tham dự.

Dưới đây chúng ta cùng nhìn ngắm lại một số hình ảnh tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2022

Một số hình ảnh cảm nhận của mẹ bầu sau sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2022