Top 10+ sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi phát triển toàn diện, tốt nhất hiện nay

0
332

Sữa bột pha sẵn là một sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho trẻ nhỏ mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Dưới đây là một số dòng sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi phát triển toàn diện cho bé mẹ có thể tham khảo.

Lợi ích khi cho bé dùng sữa bột pha sẵn

Sữa pha sẵn cho bé mang lại nhiều tiện lợi đáng kể cho cha mẹ, đặc biệt là những người bận rộn hoặc thường xuyên di chuyển:

– Sữa pha sẵn là sản phẩm sữa bột và được pha sẵn và bé có thể uống trực tiếp. Vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng mà mẹ không cần phải lịch kịch pha sữa.

– Sữa pha sẵn được đóng gói trong các gói hoặc chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài.

– Sữa pha sẵn thường được tiệt trùng và đóng gói trong điều kiện vô trùng, làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn từ việc pha chế sai cách tại nhà.

– Sữa pha sẵn được thiết kế để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ em theo từng giai đoạn phát triển.

Gợi ý 10 sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi

Với các bé từ 1 tuổi mẹ đã có thể cho bé sử dụng sữa pha sẵn thay sữa bột rất tiện lợi. Một vài dòng sữa pha sẵn có hàm lượng dinh dưỡng cao mẹ có thể tham khảo.

Sữa pha sẵn Nan Grow Thụy Sĩ

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa bột pha sẵn Nan Grow số 1 Thụy Sĩ
  • Thương hiệu: Nan – Nestle
  • Xuất xứ: Thụy Sĩ

Sữa bột pha sẵn Nan Grow là sản phẩm của tập đoàn Nestle. Sữa được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất tại Thụy Sĩ. Sữa Nan Grow đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho bé ở giai đoạn 1-3 tuổi theo nghiên cứu và khuyến nghị của bộ y tế.

Sữa Nan Grow có hương vị thơm ngon, dễ uống, thiết kế dạng hộp tiện lợi cho mẹ dễ dàng mang theo.

Sữa pha sẵn Pediasure cho bé 1-10 tuổi

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa nước pha sẵn Pediasure giúp bé tăng trưởng rõ rệt chỉ sau 9 tuần

 

  • Thương hiệu: Pediasure- Abbott
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa nước Pediasure 180ml bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao cho bé từ 1 tuổi tăng cân và phát triển toàn diện.  Sữa chứa đầy đủ 37 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm protein, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sữa Pediasure pha sẵn có hương vị thơm ngon, béo ngậy cho bé.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa pha sẵn Optimum Gold bổ sung chất dinh dưỡng
  • Thương hiệu: Optimum – Vinamilk
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa bột Optimum Gold pha sẵn là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi thuộc tập đoàn Vinamilk. Optimum Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Hệ dưỡng chất Optimix độc quyền giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt nhất, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. Sữa pha sẵn Optimum Gold còn bổ sung DHA, ARA, Choline hỗ trợ não bộ, tốt cho phát triển trí não và thị giác của trẻ.

Tham khảo: TOP 10 sữa bột cho bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện

Sữa bột pha sẵn hươu cao cổ Abbott Grow Gold

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa nước hươu cao cổ Abbott Grow Gold dinh dưỡng tiện lợi cho bé từ 1 tuổi
  • Thương hiệu: Abbott
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa pha sẵn Abbott Grow Gold là sản phẩm dinh dưỡng dạng nước tiện lợi dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất bởi Abbott – thương hiệu sữa uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ dưỡng chất G-Power+ giàu Canxi, vitamin D với tỷ lệ Canxi/Phospho thích hợp theo khuyến cáo của Hoa Kỳ hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương và răng con cứng cáp hơn. Đồng thời bổ sung 31 dưỡng chất thiết yếu khác, bao gồm DHA, ARA, Choline, Vitamin A, B, D3, K2, Canxi, Sắt, Kẽm, … để trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ.

Sữa bột pha sẵn Colosbaby Gold

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa bột pha sẵn Colosbaby Gold bổ sung thêm sữa non
  • Thương hiệu: Colosbaby
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa bột pha sẵn Colosbaby Gold là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất bởi VitaDairy. Sữa có bổ sung sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bảo vệ bé khỏi các bệnh thông thường. Sữa nước ColosIgG có vị ngọt thanh, dễ uống: phù hợp với khẩu vị của trẻ em.Thiết kế cũng rất tiện lợi cần mở nắp và cho bé uống trực tiếp.

Sữa nước pha sẵn Nutren Junior

  • Thương hiệu: Nutren
  • Xuất xứ: Thụy Sĩ

Sữa nước Nutren Junior 200ml của tập đoàn Nestlé cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé từ 1- 10 tuổi. Với công thức dưỡng chất B.I.G (Brain function, immunity support, growth) giúp bé phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển thể chất toàn diện. Ngoài ra còn bổ sung tới 29 vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm DHA, ARA, Choline, Canxi, Vitamin D, Kẽm,… giúp bé phát triển tốt nhất.

Sữa bột pha sẵn Aptakid cho bé từ 1 tuổi

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa bột pha sẵn Aptakid công nghệ cải tiến mới
  • Thương hiệu: Nutricia
  • Xuất xứ: Thái Lan

Sữa bột pha sẵn Aptakid cho bé được sản xuất trên công nghệ cải tiến từ tập DANONE. Giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé từ 1 tuổi trở lên một cách tiện lợi nhất.

Sữa nước Aptakid pha sẵn chứa hàm lượng DHA cao, Omega 3,6 giúp não bộ và mắt phát triển. Prebiotics & GOS hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thu tốt dưỡng chất.

Sữa Nutifood GrowPLUS màu đỏ pha sẵn

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa nước pha sẵn Nutifood GrowPLUS đỏ gấp đôi DHA
  • Thương hiệu: Nutifood
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa nước pha sẵn Nutifood GrowPLUS là sản phẩm của thương hiệu Nutifood hàng đầu Việt Nam. Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS giúp bé phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé. Hệ hệ Prebiotics kép 2′-FL HMO và FOS/Inulin giúp tiêu hóa khỏe, đề kháng tốt. Các vitamin nhóm B, sắt, kẽm giúp cải thiện tình trạng kém ăn ở trẻ. Ngoài ra công thức gấp 2 lần DHA giúp bé thông minh, nhận thức tốt hơn.

Sữa Nutifood GrowPLUS đỏ có 2 loại:

Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS màu xanh

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS màu xanh kích thích bé ăn ngon
  • Thương hiệu: Nutifood
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS màu xanh cũng giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé khỏe, thông minh hơn. Tuy nhiên Nutifood GrowPLUS tập trung vào cải thiện chiều cao ở trẻ nhỏ,  kích thích bé ăn ngon miệng và tăng cân tốt. Ba mẹ có thể tham khảo sữa bột pha sẵn Nutifood Growplus xanh 110ml180ml

Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS vàng

sua-pha-san-cho-be-1-tuoi-phat-trien-toan-dien-2.jpg
Nutifood GrowPLUS+ vàng tăng cường dinh dưỡng cho bé 1 tuổi
  • Thương hiệu: Nutifood
  • Xuất xứ: Việt Nam

Nutifood GrowPLUS+ Vàng 110ml/ 180ml là sữa bột pha sẵn cũng của Nutifood. Là sản phẩm thích hợp cho trẻ trên một tuổi. Sản phẩm này giúp tăng cường hoạt động của lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng ngừa táo bón cho trẻ. Bổ sung dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 1 tuổi trở lên.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới mẹ rất nhiều dòng sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi phát triển toàn diện. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm sữa nước pha sẵn phù hợp nhất với trẻ và điều kiện tài chính của gia đình.

Bài viết liên quan:

>>>TOP sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

>>>Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao không nên bỏ qua

>>>Top sữa Nhật cho bé dưới 1 tuổi được lòng mẹ bỉm sữa Việt