Top 3 dòng máy hút sữa bán chạy nhất tại Kids Plaza

0
4115

Khi bạn muốn mua cho mình một bộ sản phẩm hút sữa mẹ thì bạn chắc sẽ phải tìm hiểu trước những loại nào phù hợp với bạn và loại đó được cộng đồng các mẹ bỉm sữa đánh giá ra sao. Dưới đây chúng tôi đưa ra danh sách về các loại máy hút sữa bán chạy nhất tại Kids Plaza, hy vọng phần nào đáp ứng được nhu cầu của các mẹ.

3 loại máy hút sữa bán tốt nhất tại Kids plaza

Máy hút sữa mẹ spectra bán chạy nhất tại kids

Top 1: máy hút sữa mẹ spectra

Đây là dòng máy được các mẹ mua nhiều nhất khi đến Kids Plaza bởi điều đầu tiên mà các mẹ quan tâm đó là chất lượng thì spectra đều có thể đáp ứng, máy có độ bền cao, lực hút khỏe, máy chạy êm không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Về giá cả tuy có cao hơn một chút so với các loại máy tầm trung nhưng chất lượng có thể sánh ngang với những loại máy hàng đầu hiện nay như medela, thậm chí lực hút của các máy hút sữa spectra còn được đánh giá tốt hơn lực hút của máy medela bởi theo nhận xét của nhiều mẹ thì medela có lực hút hơi yếu.

Top 2: Máy hút sữa Mother-V

đây là dòng máy hút sữa tuy mới được ra mắt nhưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo các mẹ khi đến với Kids. Bởi lẽ máy có thiết kế vô cùng đẹp mắt, chất lượng có thể so sánh với medela freestyle mà giá cả chưa bằng 1/3 giá của medela. Máy được sản xuất tại Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội mà các dòng máy khác không có như: có chức năng lưu lại mức hút mẹ yêu thích nhất để lần sau mẹ chỉ cần sử dụng luôn mà không cần phải nhớ lại, chọn lại mức hút phù hợp nữa.

máy hút sữa điện đôi mother

Top 3: máy hút sữa mẹ unimom

Đây chính là dòng sản phẩm tầm trung được các mẹ sữa yêu thích nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam, bởi lẽ đây là dòng máy đáp ứng đủ yêu cầu của các mẹ như: ngon, bổ rẻ. Máy có chất lượng tốt với giá thành chỉ khoảng 2 triệu là các mẹ có thể sở hữu cho mình một chiếc máy hút sữa điện đôi với thiết kế khá bắt mắt, hút êm ái như bé bú, với cơ chế massage kích thích phản xạ xuống sữa một cách hoàn hảo khiến mẹ rất thoải mái trong khi hút.