5 ưu điểm của giường tầng trẻ em

0
1000

Giường tầng trẻ em là một trong những vật dụng quan trọng được khá nhiều người quan tâm. Nắm bắt được điều đó, siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã không ngừng đổi mới và cho ra đời những thiết kế vô cùng chất lượng, đáp ứng được những nhu cầu thiết thực trong đời sống hằng ngày, cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm đó.

Ưu điểm thiết thực của giường tầng trẻ em

giường tầng giá rẻ cho bé

Thiết kế có nhiều đường nét và họa tiết độc đáo, mang đậm phong cách hiện đại

  1. Tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm diện tích là một trong những ưu điểm lớn của giường tầng, với cấu trúc là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau nên có thể giúp tiết kiệm được một nửa không gian so với những chiếc giường thông thường, cho bé một môi trường sống thông thoáng, thoải mái sau một ngày học tập mệt mỏi.

giường tầng trẻ em

Đơn giản, nhưng chắc chắn bởi chất liệu gỗ tự nhiên

  1. Môi trường sống hiện đại

Ngày nay, những chiếc giường trở nên phong phú và hiện đại hơn bao giờ hết, hầu như đều được tích hợp những tính năng cần thiết mà phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Đối với trẻ em các mẹ thường chọn những mẫu có bàn học, giá sách cùng nhiều tủ quần áo khác nhau để các bé có thể tự do khám phá, trưng bầy và làm những gì mình yêu thích. Thật là tuyệt vời vì chiếc giường không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là vị trí để bé học tập, vui chơi.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Chiếc giường 3 tầng phù hợp với gia đình đông con

  1. Gắn kết tình cảm anh em

Việc cho các bé ở chung một phòng và nghỉ ngơi trên cùng một chiếc giường tầng cũng là tạo điều kiện để các bé có nhiều cơ hội gần gũi va chạm với nhau nhiều hơn, có những chuyện anh em tâm sự với nhau hằng ngày mà ba mẹ chưa chắc đa biết, cứ như thế khi lớn lên anh em trong nhà sẽ đùm bọc với nhau hơn bao giờ hết.

giường tầng cho bé dễ thương

Cấu trúc đặc biệt bởi chiếc giường bên dưới to hơn chiếc giường bên trên

  1. Tự lập hơn trong cuộc sống

Lý do các nước phương tây cho con ra riêng bằng nôi cho bé sơ sinh từ những ngày đầu tiên mới sinh, điều đó các tác dụng hình thành cho bé một nếp sống tự lập, không quá ỉ nại hay phụ thuộc vào ba mẹ, tăng cường kỹ năng tư duy giúp bé rắn rỏi hơn trong cuộc sống.

giường tầng trẻ em cao cấp

Khá đơn giản nhưng lại bắt mắt và được nhiều người yêu thích

  1. Tiết kiệm tiền bạc

Việc chọn những chiếc giường được tích hợp nhiều tính năng thông minh không những tiết kiệm diện tích mà còn có khả năng giúp mẹ tiết kiệm tối đa chi phí vì không phải mua sắm thêm những vật dụng quan trọng khác để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Nếu bạn có dự định cho con mình ra riêng và đang muốn chọn cho bé một chiếc giường thì đừng lăn tăn gì hết bởi giường tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mang lại cho các bé nhiều niềm vui, nhiều điều bất ngờ, để bé có một cuộc sống viên mãn bên gia đình mình.

Bài tham khảo: Tư vấn chọn giường tầng cho bé chất lượng cao