Tại sao lại gọi sữa Nan là sữa mát?

0
3736

Hội mẹ “bỉm sữa” Việt đang lan truyền nhau thông tin về những lợi ích đặc biệt mà sữa mát NAN Optipro Plus Thụy Sỹ mang lại cho bé. Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự mát mẻ, giúp tiêu hóa tốt và tăng cường đề kháng cho bé. Đặc điểm này rất phù hợp với sở thích của các bé. Vậy như thế nào được coi là sữa mát và sữa Nan có mát không được các mẹ hết sức quan tâm.

Mẹ Việt trên hành trình nuôi con và những trăn trở

Trong quá trình nuôi con, mẹ luôn lo lắng về dinh dưỡng và sức khỏe của bé. Đối với những mẹ phải kết hợp công việc và chăm sóc con, lo lắng này càng tăng gấp đôi vì cuộc sống bận rộn và sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Mẹ luôn biết rằng sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của bé, nhưng đôi khi khó duy trì nguồn sữa do áp lực công việc hoặc không thể hút sữa đều đặn. Khi không thể cho bé bú sữa mẹ, việc lựa chọn bổ sung dưỡng chất an toàn và phù hợp cho bé mà không gây vấn đề tiêu hóa là một thách thức khó khăn.

tai-sao-lai-goi-sua-nan-la-sua-rau-sua-mat-1
Sữa Nan là sữa mát cho bé táo bón tốt nhất

Sữa mát – sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ

Sữa mát là thuật ngữ được các mẹ truyền tai nhau trên các cộng đồng mẹ bỉm sữa với ý kiến chung rằng nó dễ tiêu. Sữa mát có thể được hiểu đơn giản là sữa có tính mát, Sữa mát ngừa táo bón giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và dễ tiêu hoá. Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Nestlé và công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab vào năm 2023, 89% mẹ Việt có con trong độ tuổi 2-4 tuổi tham gia khảo sát tin rằng sữa mát tốt cho tiêu hóa và 80% mẹ Việt tham gia khảo sát tin rằng sữa mát giúp tăng cường đề kháng. Do đó, sữa mát trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu khi mẹ tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng cho bé.

Sữa Nam có mát không?

NAN OPTIPRO PLUS – Sữa mát Thụy Sĩ được mẹ Việt tin dùng

Trên các diễn đàn nuôi con, nhiều bà mẹ tin rằng NAN OPTIPRO PLUS 4 của Thụy Sĩ là sữa mát với những lý do sau đây: NAN OPTIPRO PLUS 4 là sữa mát với thành phần dinh dưỡng giúp hệ tiêu hoá non nớt của bé hấp thu dễ dàng. Với thành phần đạm Optipro – một phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ, với hàm lượng đạm và chất lượng đạm phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, đã được chứng minh lâm sàng giúp tiêu hóa và hấp thu dễ dàng. Bên cạnh đó, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (lợi khuẩn quan trọng nhất trong sữa mẹ) giúp giảm đến 78% nguy cơ tiêu chảy ở độ tuổi tập đi.

NAN OPTIPRO PLUS cũng là sữa mát giúp tăng cường đề kháng. Với công thức cải tiến so với NAN OPTIPRO, NAN OPTIPRO PLUS bổ sung phức hợp quý 5HMO – một dưỡng chất vàng chỉ có trong sữa mẹ, đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường lợi khuẩn và ức chế vi khuẩn có hại, từ đó tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, việc kết hợp lợi khuẩn Bifidus BL và 5HMO giúp tăng 200% lượng kháng thể quan trọng nhất trong sữa mẹ (kháng thể IgA), giúp bé giảm nguy cơ nhiễm trùng và tăng cường đề kháng.

tai-sao-lai-goi-sua-nan-la-sua-rau-sua-mat-2
Sữa nan có mát không?

Vì yêu thương con, mẹ chọn điều tốt nhất

Sữa mát NAN Optipro Plus Thụy Sĩ hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ “bỉm sữa” Việt và ngày càng được nhiều bà mẹ chọn làm sản phẩm dùng lâu dài cho con. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của trẻ, mà còn hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và là nền tảng cho sự phát triển sức khỏe lâu dài của bé.

Nestlé luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để đồng hành cùng các mẹ xây dựng nền tảng vững chắc và bền vững cho sức khỏe và sự phát triển lâu dài của con.

Đó là lí do vì sao mà sữa Nan lại được gọi là dòng sữa mát cho bé táo bón được các mẹ hết mực tin tưởng, bảo vệ và nâng niu hệ tiêu hóa non nớt của trẻ chính là ưu điểm mạnh nhất và nổi trội nhất của dòng sữa này. Ngoài ra Nan còn có vị nhạt, tự nhiên tương đương như sữa mẹ nên trẻ không chỉ làm quen sữa dễ dàng, tiếp nhận sữa tốt mà còn giúp các mẹ giảm tránh được nỗi lo khi cho con bú thêm sữa ngoài sẽ không còn bú mẹ nữa.

Bài viết trên đây đã giải thích cho câu hỏi “sữa Nan có mát không?“Để biết ngoài lí do sữa mát ra thì sữa Nan được ưa chuộng ở những đặc điểm gì khác hãy theo dõi các bài viết về sữa Nan của Kids Plaza nhé các mẹ!

>>> Tham khảo giá sữa Nan được các mẹ mua nhiều

Tin liên quan: