Top 3 món đồ chơi cho trẻ sơ sinh không thể bỏ qua!

0
1345

Nếu đang băng khoăn trong việc chọn đồ chơi cho trẻ sơ sinh, trẻ 3-6 tháng tuổi thì các mẹ hãy xem ngay bài viết “Top 10 món đồ chơi cho trẻ sơ sinh không thể bỏ qua!” sau đây nhé!

do-choi-cho-tre-so-sinh

Loại đồ chơi nào phù hợp cho trẻ sơ sinh?

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh phải là những món đồ chơi được làm từ chất liệu mềm mại, đàn hồi, không bén, nhọn, không có góc cạnh để đảm bảo sự an toàn của bé khi chơi. Bênh cạnh đó, đồ chơi dành cho lứa tuổi sơ sinh từ 3 – 6 tháng tuổi còn phải có chức năng hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Điển hình như những chiếc lục lạc, xúc xắc với âm thanh vui nhộn sẽ kích thích thính giác của bé phát triển hơn hay những chiếc đồ chơi cắn răng giúp bé thoát khỏi cảm giác khó chịu khi mọc những chiếc răng đầu đời.

Top 3 món đồ chơi cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất:

1/ Đồ chơi xúc xắc:

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có một tuổi thơ gắn liền với những chiếc xúc xắc, lục lạc dễ thương đúng không nào? Những chiếc xúc xắc được các bà mẹ ưa chuộng mua cho bé chơi bởi chúng thật sự gần gũi, dễ chơi và có thể phát ra những âm thanh vui nhộn, thu hút sự chú ý của bé.

[insert_product sku=”2061202″]

2/ Kệ chữ A:

Kệ chữ A cùng những món đồ chơi nhỏ nhắn treo trên kệ sẽ là người bạn, người thầy đầu đời của bé trong việc phát triển thị giác, thính giác cũng như tập làm quen với kĩ năng cầm nắm.

[insert_product sku=”2061159″]

Không những thế, Kệ chữ A còn là trợ thủ đắc lực của các mẹ trong việc trông chừng bé. Mẹ sẽ nhàn hơn rất nhiều khi bé luôn bị cuốn hút bởi những món đồ chơi nhỏ nhắn treo trên kệ.

3/ Thảm chơi cho bé:

Trong quá trình chơi đùa, bé yêu của bạn thường hay chới với thậm chí là té ngã, trượt tay…và những tình huống như thế rất có thể làm bé bị thương. Đừng lo lắng, những chiếc thảm chơi cho bé sẽ giúp bé thoải mái chơi đùa, vận động và tập bò mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

[insert_product sku=”2020091″]

Với chất liệu xốp mềm và đàn hồi, thảm sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé, tránh các trường hợp bật ngửa, té ngã hay trầy do ma sát giữa đầu gội, bàn tay với sàn nhà.

4/ Đồ chơi âm thanh:

Những món đồ chơi âm thanh luôn là người bạn tuyệt vời nhất dành cho các bé sơ sinh giai đoạn từ 3-6 tháng tuổi.

[insert_product sku=”2060936″]

Những món đồ chơi bóp chít hình dạng chú voi, vịt, mèo không chỉ thu hút bé bởi hình dáng dễ thương mà còn phát ra những âm thanh rất vui nhộn.

5/ Đồ chơi cắn răng, gặm nứu cho bé:

Giai đoạn 3-6 tháng cũng là lúc mà bé bắt đầu mọc răng. Hãy để những món đồ chơi cắn răng, gặm nứu giúp bé yêu bớt khó chịu, quấy khóc hơn khi răng bắt đầu mọc.

[insert_product sku=”2070136″]

Nếu các mẹ quan tâm đến các sản phẩm đồ chơi cho trẻ sơ sinh nói riêng và đồ chơi cho bé nói chung thì hãy xem thêm các bài viết sau đây để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhé:

Bạn đã chọn đồ chơi cho trẻ sơ sinh đúng cách chưa?

Mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh luôn đòi hỏi phải cẩn thận và tỉ mỉ. Liệu bạn đã chọn đồ chơi cho trẻ sơ sinh đúng cách chưa? Hãy cùng xem bài viết sau đây nhé!

Mua đồ chơi cho bé trai bé gái 1 tuổi đến 3 tuổi - Kids Plaza

Liệu các mẹ đã mua đồ chơi cho bé chưa? Đọc ngay bài viết sau đây để rút ra 5 vấn đề cần biết khi mua đồ chơi cho bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi nhé!