Top 4 thùng đựng đồ chơi cho bé bán chạy nhất tại Hà Nội, tphcm

0
5208

Nỗi khổ của các bà mẹ khi chăm con nhiều vô kể, một phần trong đó là “bãi chiến trường” mỗi khi bé chơi đồ chơi. Để rèn luyện tính ngăn nắp cho bé ngay từ khi con nhỏ, thùng đựng đồ chơi cho bé sẽ là một trong những vật dụng cần thiết để bé làm được điều đó. Hơn thế, mẹ cũng đỡ mệt khi con tự biết sắp xếp đồ. Bài viết dưới đây là một số mẫu thùng đựng đồ chơi cho bé mẹ có thể tham khảo.

Top 4 thùng đựng đồ chơi cho bé bán chạy nhất hiện nay

Với các bé từ khi lên 1, lượng đồ chơi của bé đã nhiều lên đáng kể. Mỗi khi chơi xong, mẹ càng sắp xếp cho gọn gàng thì bé càng bày bừa. Để bé trân trọng các món đồ chơi hơn, mẹ hãy sắm cho bé những chiếc thùng đựng thật đẹp, giáo dục ý thức của bé để bé có hứng thú đựng đồ chơi gọn gàng hơn nhé.

Giỏ đựng đồ chơi cho bé có nắp đa năng

Trong các loại vật dụng đựng đồ chơi cho bé, loại rẻ nhất phải kể đến giỏ nhựa đa năng với mức giá chỉ tầm 50.000 VNĐ/chiếc. Chiếc giỏ này mẹ có thể tận dụng từ khi bé còn nhỏ đến khi bé lớn, mua tầm 2 chiếc là đựng được kha khá đồ chơi cho bé rồi.  thùng đựng đồ chơi cho bé

Thùng nhựa để đồ chơi cho bé giá rẻ

Đơn giản và tiết kiệm sau giỏ đựng đồ chơi là ba mẹ sắm cho bé thùng đựng đồ chơi cho bé bằng nhựa chỉ khoảng 100.000 VNĐ. Vừa rẻ mà vừa tiện dụng, chơi xong con tự động xếp đồ vào thùng và ba mẹ chỉ cần giúp con để thùng vào một góc cho gọn gàng là được.

thùng đựng đồ chơi cho bé

Thùng đựng đồ chơi cho bé có bánh xe

Chiếc thùng nhựa thông minh có bánh xe là sản phẩm rất tiện dụng để lưu trữ đồ chơi của bé một cách gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo vệ sinh. 

thùng đựng đồ chơi cho bé

Đặc biệt, ngoài thiết kế bánh xe, chiếc thùng đựng đồ chơi của bé còn có quay sách thuận tiện, quay còn là nắp đậy tiện dụng để bảo quản đồ cho bé. Bé hoàn toàn có thể đẩy thùng đồ chơi vào góc tường cho gọn gàng mà không cần sự hỗ trợ của ba mẹ.

Bên cạnh đó, ngoài đựng đồ chơi thì chiếc thùng này còn có thể đựng các loại đồ vật khác nhau trong nhà tùy thích, chẳng hạn như đồ dùng gia đình, chăn mền…

Thùng đựng đồ chơi hình ô tô

Thùng đựng đồ chơi hình ô tô cho bé là sản phẩm đựng đồ tiện dụng và mang tính năng động cao. Bố mẹ  không chỉ dễ dàng tiết kiệm tối đa không gian sống, bảo quản đồ chơi của bé một cách nhanh gọn, khoa học mà còn giúp làm đẹp không gian sống của gia đình.

thùng đựng đồ chơi cho bé

Với thùng đựng đồ chơi này, bố mẹ có thể dạy bé sắp xếp các đồ chơi gọn gàng vào thùng sau khi chơi xong, qua đó giúp bé nhanh chóng rèn luyện được tính ngăn nắp và tự lập. Thiết kế hình ảnh chiếc ô tô nhiều màu sắc tạo sự hứng thú cho bé. Hơn nữa, khung thùng đựng đồ chơi được làm vừa vặn, chắc chắn giúp bé bê đi hoặc kéo đi rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách tự làm thùng đựng đồ chơi cho bé

Mua sắm các loại thùng đựng đồ chơi cho bé, mẹ sẽ mất một khoản chi phí nhưng lại tiết kiệm kha khá thời gian. Còn tự làm thùng đựng đồ chơi cho bé, hơi mất thời gian nhưng lại chẳng mất đồng nào. Nếu bạn có những ngăn kéo hay những chiếc thùng bỏ không thì sao không tận dụng nhỉ?

thùng đựng đồ chơi cho bé

Cách tự làm thùng đựng đồ chơi cho bé đơn giản như sau:

  • Lau sạch bề mặt ngăn kéo (tủ, thùng nhựa…) bỏ không, sơn một lớp sơn mỏng nhìn cho đẹp mắt.
  • Bạn có thể cùng con vẽ hình (vẽ các hình đơn giản mô tả loại thùng đựng đồ chơi) hoặc vẽ theo hình dáng của một quyển sách tô màu nào đó mà bé cảm thấy thú vị.
  • Dán tờ giấy có hình vẽ lên một tờ giấy nến, sau đó dùng kéo hay dao rọc giấy để cắt ra, công đoạn này yêu cầu sự tỉ mỉ và thật thận trọng.
  • Đính băng keo hai mặt lên miếng giấy nến đã được cắt theo hình bên trên (lưu ý dán xung quanh rìa giấy để cố định tốt hơn). Sau khi dính keo xong, bạn dán giấy lên bề mặt của ngăn kéo (tủ, thùng nhựa…) ở vị trí mà bạn muốn, vuốt bề mặt giấy nhiều lần cho phẳng và keo bám chắc vào mặt thùng.
  • Dùng sơn hay màu acrylic tô đầy phần trống. Sơn từ ngoài (đè lên phần giấy nến) vào trong. Để sơn khô đi một chút rồi cẩn thận gỡ bỏ miếng giấy nến, chờ sơn khô hẳn nữa là xong. Vậy là công trình của bạn đã hoàn tất rồi đấy.

Hiện nay, có rất nhiều loại thùng đựng đồ chơi cho bé được các ba mẹ quan tâm. Bên cạnh đó, còn có các loại kệ đựng đồ chơi cho bé. Để chọn được loại có chất liệu an toàn và kiểu dáng phù hợp, ba mẹ hãy đến với Kids Plaza để được tư vấn và chọn được sản phẩm tốt nhất. Hotline: 1800 6608.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồ chơi cho trẻ dưới 2 tuổi, trên 2 tuổi cho bé của chúng tôi tại khắp các cửa hàng ở Hà Nội, tphcm với giá phải chăng nhất.

>>> Các sản phẩm đồ chơi bán chạy tại Kids Plaza:

>>> Tin liên quan: