Top 4 thương hiệu xe đẩy được chọn mua nhiều nhất

0
1641

Xe đẩy cho bé hiện nay đang được các bà mẹ chọn mua khá nhiều, chính vì nhu cầu xe đẩy ngày càng lớn nhu vậy nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy khác nhau cho các mẹ có thể lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên thì chính vì có nhiều loại xe đẩy như vậy cũng gây hoang mang và khó khăn cho các mẹ khi chọn mua.


Với mỗi hãng xe đẩy sẽ có những ưu điểm khác nhau vì thế bạn có thể lựa chọn xe đẩy cho bé theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 4 hãng xe đẩy uy tín được các bà mẹ chọn mua nhiều nhất.

Xe đẩy em bé combi

Combi vẫn được biết đến là một thương hiệu sản xuất đồ dùng trẻ em cao cấp từ Nhật Bản. Với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé combi luôn mang tới những sản phẩm chát lượng nhất. Với dòng xe đẩy của combi là dòng xe đẩy cao cấp, có giá bán khá cao. Nhưng xe đẩy combi vẫn được nhiều mẹ chọn mua vì chất lượng của xe đẩy làm hài lòng tất cả các mẹ. Xe đẩy combi được thiết kế đẹp, chắc chắn có nhiều tính năng thông minh. Đây là một trong những dòng xe cao cấp nhất.
– Giá xe: 6.000.000đ – 7.000.000đ

Xe đẩy em bé aprica

Cũng thuộc dòng xe đẩy em bé cao cấp aprica là sự lựa chọn nhiều của các bà mẹ tại Nhật Bản. Aprica cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Nhật. Dòng xe đẩy aprica với thiết kế xe đẹp, chất liệu cao cấp, nhiều tính năng thông minh như chống nóng, chống tia uv, xe có thể xoay chiều một cách dễ dàng. Tuy nhiên cũng như dòng xe combi thì xe đẩy aprica có bán tại Việt Nam cũng có giá khá cao.
– Giá xe: 4.000.000đ – 10.000.000đ

Xe đẩy trẻ em seebaby

Thương hiệu xe đẩy seebaby đang khá là được ưa chuộng tại Việt Nam. Seebaby là một trong những thương hiệu tới từ Hồng Kông với những chiếc xe đẩy có thiết kế kiểu dáng phù hợp, chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý. Vì vậy mà xe đẩy seebaby là một trong những dòng xe đẩy tầm trung bán chạy nhất hiện nay.

Một số mẫu xe đẩy em bé seebaby được chọn mua nhiều như: xe đẩy seebaby qq3, t11a, s02….
– Giá xe: 500.000đ – 1.200.000đ

Xe đẩy trẻ em Mamago

Thương hiệu cuối cùng tôi muốn nhắc tới đó là dòng xe đẩy em bé Mamago thương hiệu uy tín . Mamago là dòng xe đẩy với giá bán phù hợp cùng với chất lượng xe đã được khẳng định, Mamago đang chiến được lòng tin của nhiều bà mẹ hiện nay.
– Giá xe: 900.000đ – 4.000.000đ

 

Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng xe đẩy khác TẠI ĐÂY !