Top 5 bình đun nước pha sữa di động tiện lợi, đa năng nhất hiện nay

0
116

Bình đun nước pha sữa di động là sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm trong những năm gần đây. Đây là thiết bị có thể đun nước nóng, đồng thời có thể giữ ấm nước hoặc sữa ở nhiệt độ thích hợp để mẹ có thể pha sữa bất cứ khi nào có nhu cầu Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với các nhãn hiệu khác nhau khiến phụ huynh không biết nên chọn sản phẩm nào. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, dưới đây là top 5 bình đun nước pha sữa hàng đầu, được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại Việt Nam.

Bình đun nước pha sữa di động Fatzbaby Mini Smart 3 – FB3621FD

Binh-dun-va-ham-nuoc-pha-sua-di-dong-Mini-Smart-3-FB3621FD-7-1536x1536 (1).png
Bình đun nước pha sữa di động Fatzbaby Mini Smart 3 – FB3621FD

Bình đun nước pha sữa di động Fatzbaby Mini Smart 3 – FB3621FD là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn. Được tích hợp cả hai chức năng đun và hâm nước tiện lợi nên rất tiện lợi trong việc đem đi du lịch hoặc đi chơi. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu màn hình LED và bộ điều khiển cảm ứng thông minh nhưng lại rất dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

Lõi bình được làm từ thép không gỉ 316 đảm bảo kết nối liền mạch, không bám bẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, bình còn có chức năng bộ nhớ thông minh, có công dụng giúp ghi nhớ được các chức năng hâm nóng mà mẹ đã sử dụng ở lần cuối nên lần sau mẹ có thể hâm nóng nước hoặc sữa mà không cần quá nhiều thao tác.

Bình đun nước pha sữa di động Moaz bébé MB-058

binh-dun-nuoc-pha-sua-di-dong-3.png
Bình đun nước pha sữa Moaz bé bé MB-058

Bình đun nước pha sữa di động tốt nhất cuối cùng có mặt trong danh sách này đó là moaz bé bé MB-058 . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chỉ 300ml nên rất thuận tiện trong việc pha sữa mang đi du lịch. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng dòng bình đun nước này vẫn được trang bị màn hình led hiển thị nhiệt độ của nước và giúp mẹ thao tác dễ dàng.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn có các mức hâm nóng nước linh hoạt trong khoảng nhiệt độ từ 40 – 80 độ C. Qua đó bạn có thể tùy chỉnh chính xác được mức nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của mình như pha trà, pha sữa, café,…Thời gian sử dụng bình sau khi sạc pin cũng được rất lâu nên bạn có thể yên tâm mang sản phẩm tới bất cứ nơi đâu.

Bình hâm nước pha sữa cầm tay Fatz baby mini smart 1

Dụng cụ bìnnh Mini Smart 1 đun và hâm nước pha sữa cầm tay có thiết kế nhỏ gọn và di động, phù hợp để sử dụng ở mọi nơi, bao gồm cả trong các chuyến đi xa của gia đình. Nó được trang bị lõi thép cao cấp SUS 316 và nút điều khiển cảm ứng hiện đại, giúp mẹ đun và hâm nước pha sữa cho bé một cách hiệu quả.

Bình hâm nước pha sữa cầm tay Fatz baby mini smart 1 có chức năng 2 trong 1: Đun sôi & Hâm nóng nước. Có thể mang theo và sử dụng một cách an toàn khi đi du lịch. Điều khiển thông minh qua màn hình LED và các nút cảm ứng, giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

Có thể thiết lập 6 nhiệt độ khác nhau: 35ºC – 45ºC – 55ºC – 70ºC – 85ºC – 90ºC phù hợp với nhu cầu sử dụng như pha sữa, trà, cà phê, v.v., và có thể điều chỉnh chính xác từng độ C. Hiển thị nhiệt độ thời gian thực giúp quản lý quá trình đun nóng một cách hiệu quả hơn.

Lõi bình bằng thép không gỉ 316 tích hợp, kết nối mạch lạc, không dễ bám bẩn, đảm bảo nước uống an toàn và vệ sinh cho cả bé và gia đình. Chức năng ghi nhớ giúp lưu lại cài đặt hâm nóng từ lần sử dụng trước đó

Bình đun nước điện di động Philips thế hệ 2

binh-dun-nuoc-pha-sua-di-dong-3.png
Bình đun nước điện di động Philips thế hệ 2

Bình đun nước di động Philips thế hệ 2, tốc độ đun sôi nước đã được cải thiện: có thời gian đun sôi nước chỉ trong 7 phút, trong khi thế hệ thứ nhất mất 8-9 phút.

  • Sản phẩm không cần pin và phải được cắm điện để sử dụng chức năng đun sôi nước.
  • Thương hiệu: PHILIPS
  • Chất liệu lõi: Thép không gỉ 316
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 304
  • Đun sôi nước chỉ mất 7 Phút, Giữ Ấm Trong 8 Giờ Sau Khi Rút phích cắm, Và Nhiệt Độ Không Đổi Khi Cắm Điện Là 12 Giờ
  • Điều chỉnh nhiệt độ ở 4 mức khác nhau: 45°/55°/85°/100°
  • Cốc nhẹ, tiện lợi khi đi du lịch, chỉ nặng 360g mà không gây cảm giác nặng nề
  • Sử dụng cảm biến nhiệt độ NTC chính xác, theo dõi nhiệt độ trong cốc theo thời gian thực, có tính năng chống cháy khô
  • Sử dụng công nghệ làm nóng màng dày, hiệu suất nhiệt mạnh hơn so với cốc nước sôi thế hệ đầu tiên, giúp đun sôi nhanh hơn.

Bình đun nước pha sữa di động Xiaomi Yunmi Travel

Xiaomi Yunmi Travel là sản phẩm bình đun nước pha sữa di động với thiết kế với tông màu trắng tối giản, hiện đại. Đặc biệt đó là chức năng đun nước chỉ với trọng lượng 0,5kg vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng cho vào túi xách hoặc balo khi đi du lịch.

Phần dưới của bình có thiết kế đặc biệt giúp ẩn cáp nguồn, khi cần rút ra để đun nước mới rút ra nên rất gọn gàng, đẹp mắt và an toàn cho cả trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm còn có dung tích 400ml, được làm từ thép không gỉ, đảm bảo không xảy ra tình trạng rỉ sét. Xiaomi Yunmi Travel cũng có thể dễ dàng vệ sinh, không có mùi nhựa nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây  là toàn bộ thông tin về top 5 bình đun nước pha sữa di động tốt nhất trên thị trường được nhiều bố mẹ tại Việt Nam tin tưởng. Để đảm bảo có thể mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm bình đun nước pha sữa tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza. Nơi đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.  

Bài viết liên quan:

>>>Cách sử dụng bình đun nước pha sữa Fatz Mini Smart 3 di động

>>>Review bình đun nước pha sữa Fatz di động có thực sự tiện lợi