Top 5 đồ bơi trẻ em không thể thiếu khi đi biển

0
1101

Hè đến cũng là lúc nhu cầu tìm mua đồ bơi cho bé của các bố các mẹ tăng cao. Để giúp gia đình bạn đặc biệt là các bé có một mùa hè tuyệt vời và đáng nhớ, Kids Plaza sẽ chia sẻ đến với mọi người 5 món đồ bơi trẻ em không thể thiếu khi đi biển, mọi người cùng tham khảo thông tin dưới đây:

=>> Xem thêm: 5 Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé AN TOÀN nhất

1, Mũ bơi

Mũ bơi là một vật dụng vô cùng cần thiết cho bé khi đi biển, khi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn vô tình dính vào tóc trẻ khiến tóc bé bị bết dính, gây khó chịu cho bé thì việc bố mẹ chọn mua một chiếc mũ bơi là hoàn toàn hợp lý giúp trẻ có thể thỏa thích chạy nhảy dưới biển mà không lo ướt tóc.

2. Kính bơi

Kính bơi cũng được xem là một vật dụng không thể thiếu khi các bé đi chơi ngoài biển. Dụng cụ kính bơi sẽ giúp bé có thể thỏa thích chơi đùa dưới biển mà không lo bị nước dính vào mắt, gây cay và ảnh hưởng đến đôi mắt nhạy cảm của trẻ.

Kính bơi trẻ em Intex hình chú ếch xanh được làm bằng vật liệu Polycarbonate cao cấp rất nhẹ, bền chắc, chịu va đập và chống xước hiệu quả. Thân kính làm bằng nhựa PolyVinylClorua – PVC bền màu, thân thiện với làn da bé, hoàn toàn không gây kích ứng. Ngoài ra viền kính bên trong mềm mại, áp vào bộ phận quanh 2 mắt một cách nhẹ nhàng và không gây in hằn, nhưng độ mút cũng đủ chắc chắn để nước không thể lọt vào bên trong, ngay cả khi bé lặn xuống dưới mặt nước.

3. Bóng hơi

Bóng hơi là món đồ chơi không thể thiếu cho trẻ khi đi bơi ở biển, với tính tiện dụng cao giúp bé có thể sử dụng như phao bơi hoặc dùng nó để chơi các trò chơi ngoài biển cùng bố mẹ và bạn bè.

Bóng hơi Mikoko Gee Kingdom có tác dụng hỗ trợ giúp bé luôn thoải mái, tự tin khi bơi. Bóng có kiểu dáng tròn, trên thân bóng là hình ảnh chú mèo Mikoko rất đáng yêu chắc chắn sẽ thu hút các bé. Với quả bóng này, ba mẹ có thể dễ dàng bơm hay xả hơi để bé có thể dễ dàng mang theo trong chuyến du lịch biển trong mỗi dịp nghỉ hè.

4. Phao bơi

Phao bơi là món đồ bơi cho bé không thể thiếu khi đi biển, đảm bảo tính an toàn của trẻ khi bơi ngoài biển. Bố mẹ có thể lựa chọn phao bơi dưới nhiều kiểu dáng khác nhau vừa đảm bảo an toàn vừa có kiểu dáng ngộ nghĩnh, phù hợp với nhiều bé.

=>> Xem thêm: Tổng hợp các loại phao tay tập bơi đẹp và an toàn cho bé

5. Áo phao bơi

Với áo phao bơi không chỉ đảm bảo an toàn cho bé khi bơi mà nó còn giúp mang lại cho bé được khả năng tự lập, khả năng vui chơi được an toàn và ổn định, tạo sự an tâm khi cho trẻ chơi đùa dưới nước. Chính vì vậy, việc trang bị cho bé một chiếc áo phao bơi khi đi biển là vô cùng cần thiết.

Áo phao bơi trẻ em INTEX được làm từ chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi rất tốt, bảo vệ làn da bé và giúp bé thoải mái khi vui chơi. Thiết kế cổ áo nâng đỡ cổ êm ái giúp bé không bị mỏi khi vui chơi, lỗ khoác tay áo rộng rãi tạo sự thoải mái khi vận động.

Đặc biệt bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng áo phao bơi Intex với 2 lần móc khóa cài bản to chắc chắn giúp phao không tuột khỏi người bé khi đang bơi.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người!