Top 5 loại dầu massage an toàn, tốt nhất cho bé năm 2023

0
30832

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu massage, thế nhưng không phải loại dầu nào cũng phù hợp với bé. Mẹ cần tham khảo thật kĩ trước khi lựa chọn loại dầu massage cho trẻ sơ sinh. Kids Plaza tư vấn mẹ dùng 5 loại dầu massage giúp mẹ lựa chọn dễ dàng và an toàn nhất cho con yêu của mình nhé!

Lợi ích khi mẹ sử dụng dầu massage cho bé

Mẹ có biết, sử dụng dầu massge cho bé rất co lợi không? Việc sử dụng dầu massage sau sinh giúp bé hết vàng da nhanh hơn ngoài ra còn giúp mẹ tăng cân tốt hơn vì nó kích thích dây thần kinh phế vị kết nối với não và dạ dày giúp đường tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn.

Khi dùng dầu massge cho bé còn giúp cải thiện hoạt động của hệ thần kinh, điều chỉnh giúp bé có nhịp tim ổn định. Ngoài ra, massge giúp não bộ của bé phát triển hơn, phản ứng tốt trước những tác động từ bên ngoài.

Xem thêm: https://www.kidsplaza.vn/dau-massage-cac-loai.html

5 loại dầu massage được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Johnson’s Baby Oil

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có giá phải chăng, sản phẩm được làm từ dầu khoáng tinh khiết có tác dụng giữ ẩm cho làn da bé. Sản phẩm dầu massage Johnson’s Baby Oil đã được chứng minh lâm sàng chứa công thức khóa độ ẩm cao hơn gấp 10 lần so với các loại dầu dưỡng em bé khác, đảm bảo mang đến cho bé một sản phẩm chăm sóc làn da vô cùng hoàn hảo.

Johnson’s Baby Oil

Sản phẩm có thể sử dụng không chỉ cho bé mà cho cả gia đình, đặc biệt vào những ngày thời tiết hanh khô. Tuy nhiên tinh dầu khoáng có thể làm bí da bé, mẹ cần cân nhắc khi sử dụng cho trẻ sơ sinh.

2. Pigeon Baby Oil

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được làm từ dầu khoáng tinh khiết, có tác dụng giữ ẩm và làm sạch làn da của bé, thích hợp để sử dụng massage cho bé trước khi tắm. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da là một điểm cộng lớn.

Pigeon Baby Oil

Hơn nữa, sản phẩm còn không màu, không mùi, không gây khó chịu cho trẻ và có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, sẽ giúp làn da của bé thêm mềm mịn và không bị khó chịu khi khô da.

3. Johnson’s Shea & Cocoa Butter

Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ có tác dụng chăm sóc da và tóc cho trẻ, giúp giữ ẩm, làm sạch làn da mỏng manh của bé, thích hợp sử dụng sau khi tắm. Bình dốc ngược rất tiện dụng khi sử dụng.

Johnson’s Shea & Cocoa Butter

Đặc biệt, hương thơm ngọt ngào của cocoa, dừa và vanilla cũng là một điểm cộng cho cả mẹ và bé. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu và có thể sử dụng cho bé từ ba tháng tuổi trở lên.

4. Wakodo Dầu Massage Em Bé Baby Oil

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần 100% chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên thích hợp để dưỡng ẩm và massage cho bé. Dầu nuôi dưỡng, làm mềm và bảo vệ làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Wakodo Dầu Massage Em Bé Baby Oil

Sản phẩm dùng được cho trẻ sơ sinh, thành phần an toàn đã được kiểm duyệt kĩ lưỡng. Sản phẩm bôi lên da tạo cảm giác dịu nhẹ hơn các sản phẩm khác, không hề gây kích ứng cho da.

5. Jacklon Baby Sweet Almond Oil

Đây là sản phẩm hữu cơ chiết xuất từ dầu quả hạnh nhân ngọt, dầu hướng dương, với thành phần giàu vitamin E phù hợp để dưỡng ẩm làn da bé, đem lại cho bé yêu làn da mịn màng và đặc biệt dầu dưỡng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Jacklon Baby Sweet Almond Oil

Trước khi massage lên bé bạn hãy làm ấm sản phẩm trên tay để có hiệu quả cao hơn. Sản phẩm dầu massage cho bé an toàn tuyệt đối không chứa dầu khoáng, không chứa xà phòng và chất bảo quản, không chất tạo màu, không gây kích ứng da, có thể dùng cho trẻ sơ sinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm:

https://www.kidsplaza.vn/dau-massage-cac-loai.html

https://www.kidsplaza.vn/dau-massage-johnson-50ml.html

https://www.kidsplaza.vn/dau-massage-johnson-50ml.html