Sữa Aptamil Úc có vị như thế nào? Có giống vị sữa mẹ không?

0
4458

Sữa Aptamil Úc có vị như thế nào? Có giống vị sữa mẹ không? Đây là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm sữa khi muốn lựa chọn dòng sữa dễ uống, kích thích vị giác của bé, mong bé yêu ngon miệng. Bởi sữa Aptamil Úc là một trong những sản phẩm sữa ngoại rất được ba mẹ bỉm sữa ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Nguồn gốc sữa Aptamil Úc

Sữa bột Aptamil Úc được nhiều ba mẹ yêu thích nhờ có công thức gần giống sữa mẹ với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS. Sữa Aptamil Úc hay sữa bột Aptamil Profutura là sản phẩm sữa công thức cao cấp của hãng Nutricia. Sữa được đặc chế theo công thức Profutura, cung cấp dưỡng chất thiết yếu có trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil Úc có vị và công thức giống sữa mẹ

Sữa Aptamil có vị nhạt, mát, thơm ngậy giống sữa mẹ kích thích vị giác của bé. Vì vậy, sữa Aptamil Úc làm bé ấn tượng ngay từ lần đầu sử dụng.

Sua-Aptamil-Uc
Sữa Aptamil Úc có vị như thế nào?

Sữa Aptamil Profutura số 1 dành riêng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, sữa bổ sung dinh dưỡng, Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể non nớt của bé.

Sữa Aptamil Profutura số 2 sử dụng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch.

Sữa Aptamil Profutura số 3 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp tăng cường nhận thức và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ.

Sữa Aptamil Profutura số 4 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên bổ sung dinh dưỡng cho hoạt động hàng ngày của trẻ.

Thành phần sữa Aptamil Úc chứa các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm Omega 3 và Omega 6 hỗ trợ phát triển thị giác và trí não của bé. Sữa Aptamil Úc còn giàu dưỡng chất như Sắt và Canxi với hàm lượng cao giúp bé phát triển một cách vượt trội và toàn diện. 

Điểm đặc biệt của dòng sữa này là chứa GOS/FOS theo tỉ lệ 9:1 giúp chống táo bón, tăng cường hệ miễn dịch, phân mềm, giảm quấy khóc. Nucleotides – thành phần có trong sữa mẹ góp phần cấu tạo nên DNA.

Vì sao sữa Aptamil số 1 có mùi hơi tanh?

Sữa Aptamil Úc có vị và công thức sữa gần giống sữa mẹ, giàu dinh dưỡng với các thành phần thiết yếu như sắt, DHA… nên khi uống sẽ có mùi hơi tanh. Tuy nhiên đây là hương vị hoàn toàn tự nhiên, không có chất tạo mùi. Với trẻ sơ sinh thì mùi vị này không phải vấn đề lớn bởi bé chưa có khái niệm về mùi tanh ở sữa.

Tóm lại, sữa Aptamil Úc hay sữa Aptamil Profutura là dòng sữa có vị nhạt, mát gần giống sữa mẹ, kích thích vị giác của bé. Bên cạnh đó, sữa Aptamil Úc giàu dinh dưỡng với thành phần cao cấp hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Bài viết liên quan

>>> Aptamil New Zealand có tốt không? Giải đáp 20 câu hỏi thường gặp về sữa

>>>Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là hàng nội địa hay xuất khẩu?