Top 5 sữa Organic cho bé 1 tuổi bán chạy nhất 2023 tại Kids Plaza

0
1680

Sữa Organic là một trong những dòng sản phẩm sữa hữu cơ siêu sạch không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, biến đổi gen cho nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của trẻ. Hãy cùng Kidsplaza điểm danh top sữa Organic cho bé 1 tuổi bán chạy nhất trong tháng vừa qua.

Top 5 sữa Organic cho bé 1 tuổi bán chạy tại Kidsplaza

Top sản phẩm sữa Organic cho bé 1 tuổi được chúng tôi lấy từ dữ liệu thực tế số lượng sản phẩm đã bán trong tháng để đưa ra được danh sách chính xác nhất.

1. Sữa Aptamil Essensis số 3 Organic A2 Protein cho trẻ từ 1 tuổi

sữa organic cho bé 1 tuổi
Sữa Aptamil Essensis số 3 top 1 sữa Organic bán chạy nhất

Sữa Aptamil Essensis số 3 cho từ 1 tuổi trở lên là sản phẩm của tập đoàn Nutricia. Sản phẩm được sản xuất tại Úc và nhập khẩu nguyên lon chính hãng từ Úc về Việt Nam. Sữa Aptamil Essensis số 3 hiện nằm trong top đầu tiên dòng sữa Organic bán chạy nhất hiện nay với nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật.

– Sữa Aptamil Essensis Organic số 3 phù hợp cho các bé sinh non, bé cơ địa bị dị ứng, tiêu hóa kém và hấp thu kém.

– Sữa Essensis có thành phần đạm A2 được lấy 100% từ giống bò sữa thuần chủng, không bị biến đổi gen và sống trong những trang trại bò hữu cơ siêu sạch.

– Dưỡng chất HMO có trong sữa được ví như người hùng thầm lặng giúp cải thiện hệ miễn dịch cho bé, ngăn ngừa nhiễm trùng. Bảo vệ ruột và khi khuẩn gây hại giúp đường ruột chắc khỏe hơn.

– Đồng thời duy nhất sữa Aptamil Essensis Organic có chứa thành phần Bifidobacterium M16V thường được tìm thấy trong sữa mẹ giúp làm giảm nguy cơ bị dị ứng sữa.

– Giá sữa aptamil essensis số 3: 1.299.000đ/ hộp 900g

2. Sữa NAN Organic số 2 (6 tháng – 24 tháng)

sữa organic cho bé 1 tuổi
Sữa Nan Organic công thức đặc biệt cho bé 6-24 tháng

Sữa Nan Organic số 2 là sản phẩm của thương hiệu Nestle Thụy Sĩ. Đây cũng là một trong những dòng sữa mới của hãng và nhận được sự đón nhận của rất nhiều bà mẹ. Sữa Nan Organic số 2 thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 24 tháng tuổi sản xuất theo công nghệ hiện đại, công thức hữu cơ an toàn cho trẻ bị dị ứng đạm sữa.

– Sữa Nan Organic số 2 có chứa đạm Whey, Vitamin D3, Vitamin A và những khoáng chất khác giúp bé khỏe mạnh, kích thích bé ăn ngon và tốt cho hệ tiêu hóa,

– Giá sữa nan organic số 2: 570.000đ/ hộp 900g

3. Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 cho trẻ 1-3 tuổi

sữa organic cho bé 1 tuổi
Sữa Hipp Combiotic Organic số 3 chính hãng Đức

Sữa HiPP Organic số 3 là sản phẩm của Hipp được thành lập từ năm 1898 tại nước Đức. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm Organic cho trẻ nhỏ. Sữa HiPP Organic đã đạt chất lượng, tiêu chuẩn Châu Âu. Công thức sữa HiPP Organic đặc biệt nhờ sự kết hợp của các vi lợi khuẩn và chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, hấp thu tốt, tăng cân đều.

– Công thức Combiotic trong sữa HiPP Organic gồm HMP và Gos giúp bé ăn ngon miệng, cải thiện hệ miễn dịch khỏe mạnh mỗi ngày.

– Trong sữa HiPP Organic số 3 có chứa lượng đường Lactose tự nhiên giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn. Thành phần DHA và ARA cho bé thông minh, tăng cường ghi nhớ.

– Giá sữa hipp organic số 3: 655.000đ/ hộp 800g

4. Sữa dê Hipp Organic số 3 cho trẻ trên 1 tuổi

sữa organic cho bé 1 tuổi
Sữa dê Hipp Organic dành cho trẻ 1 tuổi

Sữa dê Hipp Organic số 3 thích hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Đây vẫn là một dòng sữa đến từ nhà Hipp nhưng dành cho những trẻ bị dị ứng sữa bò. Sữa dê Hipp có chứa thành phần đạm A2 kết hợp cùng chất xơ GOS giúp đường ruột của trẻ khỏe mạnh, tiêu hóa tốt hơn. Đạm A2 trong sữa dê cũng cực tốt và chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm.

– Thành phần Axit béo Omega-3 (DHA) với hàm lượng cao giúp phát triển não bộ của trẻ.

– Ngoài ra sữa dê Hipp cũng chứa đầy đủ các khoáng chất và vitamin giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhất.

– Giá sữa dê hipp organic số 3: 495.000đ/ hộp 400g

5. Sữa Vinamilk Organic số 3 cho trẻ 1- 2 tuổi

sữa organic cho bé 1 tuổi
Sữa Vinamilk Organic số 3 nằm trong top sữa Organic cho bé 1 tuổi bán chạy nhất

Sữa Vinamilk Organic số 3 là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vinamilk số 1 Việt Nam. Đây cũng là dòng sữa Organic cho bé 1 tuổi được chọn mua nhiều. Sữa với công thức đặc biệt cùng các vi lợi khuẩn có lợi được tìm thấy trong sữa mẹ giúp bé khỏe mạnh, tăng cường đề kháng.

Ngoài ra sữa Vinamilk Organic số 3 giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển trí não. Thành phần canxi, vitamin D giúp hệ xương răng bé khỏe mạnh hơn.

– Giá sữa Vinamilk Organic số 3: 635.000đ/ hộp 800g

Trên đây chúng tôi đã cập nhật danh sách sữa Organic cho bé 1 tuổi được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trong tháng. Để có thể mua được dòng sản phẩm sữa trên cũng như được tư vấn chi tiết hơn ba mẹ có thể liên hệ tổng đài: 1800.6608 (miễn phí).

Tin liên quan: