Top 5 sữa tươi tăng chiều cao được tin dùng năm 2020

0
4031

Hiện nay, thị trường sữa tươi tăng chiều cao tại Việt Nam khá sôi động với sự góp mặt của vô số các thương hiệu sữa ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng biết được loại sữa nào giúp tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ? Hãy cùng tìm hiểu về các loại sữa giúp tăng chiều cao sau đây mà Kids Plaza chia sẻ nhé.

Sữa tươi dạng bột Nature One Full Cream 

Sữa tươi tăng chiều cao dạng bột nguyên kem Narture One dairy Full Cream Milk Powder được sản xuất từ 100% sữa tươi chất lượng cao là trong một dạng sữa bột an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Rất đơn giản chỉ cần bạn thêm nước để tạo ra một sữa nếm kem và dễ chịu với những lợi ích dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé

Với phương thức sản xuất một cách tự nhiên nhưng vẫn giữ được các vitamin thiết yếu và khoáng chất cần thiết cho cơ thể từ sữa tươi như: canxi, vitamin A và D. Narture one dairy Full Cream Milk Powder sẽ giúp bạn cung cấp và đem đến cho cả gia đình bạn một ly sữa ngon, bổ dưỡng để thưởng thức, như một thực phẩm bổ sung cho công thức nấu ăn yêu thích mỗi ngày của bạn hoặc đơn giản chỉ với một ly sữa tươi mới. Thích hợp cho tất cả mọi người trong gia đình, bao gồm cả trẻ em trên 3 tuổi nữa, phụ nữ đang mang thai và người lớn. Narture one dairy Full Cream Instant Milk Powder sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và các thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong sữa giúp nuôi dưỡng cơ thể của bạn một cách khỏe mạnh.

Sữa nước Pediasure Fiber

Đây là sản phẩm sữa tươi dinh dưỡng cao cấp dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, nhất là trẻ lười ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng. Đặc biệt hơn khi trẻ bị bệnh cha mẹ có thể dùng PediaSure dạng nước để bổ sung khẩu phần ăn nhằm duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng cho bé.

Sữa chứa chất xơ thực phẩm quan trọng prebiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch. Sữa nước Pediasure Fiber 237ml hương vani bổ sung chất xơ có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị các bé.

Sữa tươi dạng bột A2 nguyên kem

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem do công ty A2 Milk Company sản xuất và phân phối. Đây là công ty nổi tiếng chuyên kinh doanh sữa và các sản phẩm làm từ sữa cho mẹ và bé!

Sữa tươi dạng bột nguyên kem a2 giúp bé phát triển chiều cao

Trong sữa tươi A2 còn có nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như:

  • Protein: giúp bé phát triển thể lực và swac khỏe
  • Canxi và vintamin D tốt cho hệ xương giúp bé phát triển chiều cao
  • Sắt, kẽm, vitamin D, A, khoáng chất, đậu nành giúp hệ miễn dịch phát triển toàn diện, hệ tiêu hóa hoạt động tốt và giúp người dùng tăng cân
  • Ngoài ra hàm lượng viatmin A trong sữa còn tốt cho mắt, tăng cường

Sữa Devondale

  • Sữa Devondale tới từ tập đoàn Murray Goulburn nổi tiếng của Úc.
  • Devondale là sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành trên 18 tuổi.
  • Trong thành phần của sữa Devondale có chứa: Canxi, DHA, Omega 3, Omega 6, Kẽm…giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao.

Sữa tăng chiều cao Asumiru Nhật Bản

Sữa Asumiru Nhật Bản được sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 3-16 tuổi với bảng thành phần rất đa dạng gồm canxi, DHA, kẽm, magie, MK7, L-arginine, CPP và các vitamin có tỷ lệ chuẩn giúp phát triển chiều cao và thể chất vượt trội và một số loại vitamin cùng nhiều khoáng chất khác.

Sữa tươi tăng chiều cao cho trẻ Asumiru tập trung phát triển chiều cao tối đa cho trẻ ở từng giai đoạn, giúp phát triển não bộ và thị lực, củng cố hệ miễn dịch và sức đề kháng, củng cố hệ tim mạch và cơ xương.

>>> Mẹ tham khảo các dòng sữa tăng chiều cao được tin dùng tại đây:

Xem thêm>> 

Review các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi có tốt không?

Tổng hợp bảng giá sữa Lactel Eveil trên thị trường