Sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi có tốt không?

0
26217

Dòng sữa nguyên kem này không chỉ cung cấp đa dạng các loại sữa khác nhau mà còn chứa các dưỡng chất cần thiết cho thể trạng các bé cho từng loại. Hiện nay có nhiều thắc mắc gây tranh cãi  sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi có tốt không? Câu trả lời đã được chúng tôi tìm hiểu và giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tại sao sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé1 tuổi lại quan trọng?

Sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi có tốt hay không? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp bạn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giai đoạn trẻ từ 1 – 2 tuổi là thời điểm tốt nhất để cho trẻ bắt đầu sử dụng sữa tươi nguyên kem. Bởi lẽ, trong giai đoạn này, trẻ cần khoảng 700 miligam canxi mỗi ngày và chúng sẽ nhận đủ con số trên nếu uống 250ml sữa tươi nguyên kem trong khẩu phần hàng ngày.

Dưới đây là một trong rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà sữa tươi nguyên kem mang lại cho bé từ 1-2 tuổi:

  • Bổ sung Canxi và Vitamin D cần thiết trong việc xây dựng hệ xương chắc khỏe ở trẻBổ sung chất béo trong chế độ ăn uống: Con bạn cần những thực phẩm có hàm lượng chất béo cao bổ dưỡng để phát triển toàn diện, đặc biệt là phát triển trí não. Bạn có biết rằng 80% sự phát triển trí não của con bạn xảy ra trước 2 tuổi không
  • Bổ sung Protein: Protein giúp xây dựng xây dựng hệ cơ bắp chắc khỏe, đồng thời giúp con bạn phát triển thành một đứa trẻ năng động, hoạt bát.

…Và rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác có trong sữa tươi nguyên kem.

Sữa tươi Devondale từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới bởi có nguồn sữa chất lượng cao đến từ Úc, hương vị thơm ngon tự nhiên và đặc biệt được sản xuất tư 100% sữa tươi nguyên chất chứ không phải là các loại sữa bột pha nước được bày bán rất nhiều trên thị trường. 

Sữa tươi nguyên kem Devondale có công dụng gì?

Sữa tươi nguyên kem Devondale  hay còn gọi là sữa thanh trùng được vắt từ sữa bò và được diệt khuẩn qua dây chuyền công nghệ tiên tiến, không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào khác. Sau khi được thanh trùng, sữa được đóng gói chắc chắn và bảo quản trong nhiệt độ thường trước khi sử dụng.

Sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé mấy tuổi
Sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé mấy tuổi

Thành phần trong sữa tươi nguyên kem Devondale: các thành phần cơ bản có thể kể đến như: đạm, chất béo, vitamin A, B, C, D, khoáng chất, Omega 3, omega 6, sắt, magie, kẽm, canxi… Sữa tươi nguyên kem Devondale có các công dụng như sau:

  • Sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi Devondale đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho bé hằng ngày.
  • Sữa Devondale cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Sữa hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả, đảm bảo không gây dị ứng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Sữa tươi thanh trùng nguyên kem cho bé 1 tuổi Devondale có vị thơm tự nhiên, béo ngậy, sánh mịn đặc trưng và không gây cảm giác ngán ngẩm hay chán ăn cho bé.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa tươi nguyên kem Devondale thích hợp cho bé trên 1 tuổi bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, bé hoàn toàn có thể hấp thu hết dưỡng chất có trong sữa.

Nguồn gốc của sữa Devondale dành cho bé trên 1 tuổi

Sữa tươi nguyên kem Devondale dành cho bé trên 1 tuổi được sản xuất tại nhà máy ở Newzealand và được nhập khẩu tại Úc. Thương hiệu Devondale được đánh giá là nhà sản xuất sữa số 1 tại Úc.

Nguồn gốc của sữa Devondale dành cho bé trên 1 tuổi
Nguồn gốc của sữa Devondale dành cho bé trên 1 tuổi

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi nguyên kem trên thị trường, có mặt trên thị trường Việt Nam 15 năm…sữa Devondale trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của hàng ngàn bà mẹ. Chất lượng tốt và an toàn là yếu tố then chốt khiến các cha mẹ tin tưởng lựa chọn sản phẩm này cho con yêu của mình.

Sữa tươi nguyên kem Devondale được đóng gói như thế nào.

Sản phẩm sữa được đóng theo từng vỉ, mỗi vỉ gồm 4 hộp với trọng lượng mỗi hộp là 200 ml. Ngoài ra còn được đóng hộp 1 lít thuận tiện cho các bé tiêu thụ nhiều sữa và tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng các loại hộp nhỏ.

Tại sao nên chọn sữa tươi nguyên kem Devondale tại Kids Plaza?

Sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi… với lịch sử hơn 60 năm, là thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam cũng như được tin dùng tại Úc. Các sản phẩm của Devondale hoàn toàn không chứa chất bảo quản, mùi vị béo ngậy thơm ngon mang đến thức uống dinh dưỡng tuyệt vời cho bé mỗi ngày.

Tại sao nên chọn sữa tươi nguyên kem Devondale tại Kids Plaza?
Sữa tươi nguyên kem Devondale tại Kids Plaza

Khi bạn mua sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé tại Kids Plaza bạn sẽ mua được đúng sản phẩm chính hãng nhập khẩu cùng với mức giá phải chăng nhất. Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm khác nhau cho cả mẹ và bé cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ là điểm sáng để các mẹ chọn sản phẩm của chúng tôi

Trên đây là giải đáp thắc mắc sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé mấy tuổi của chúng tôi hy vọng sẽ làm các mẹ hài lòng. Nếu mẹ còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi chúng tôi qua Hotline: 1800 6608 hoặc các mẹ muốn tham khảo giá sản phẩm cũng như tính năng từng loại hãy vào website: https://www.kidsplaza.vn tham khảo nhé.

Tin liên quan: