Tổng hợp bảng giá sữa Lactel Eveil trên thị trường

0
980

Sữa Lactel Eveil là sản phẩm sữa bột Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Lactalis International – tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành sữa. Sữa bột Lactel Eveil đã chính thức được nhập khẩu về Việt Nam từ cuối năm 2019 đầu năm 2020 và rất được các bà mẹ Việt đón nhận. Vậy sữa Eveil có tốt không? Giá bán sữa Lactel Eveil trên thị trường đang là bao nhiêu?

1. Sữa Eveil có tốt không?

Là một người mẹ, ai cũng muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Nếu mẹ đang phân vân trong việc tìm kiếm sản phẩm sữa tăng chiều cao thì sữa eveil là lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.

Với thành phần từ sữa bò có nguồn gốc Pháp được tách kem, váng sữa khử khuẩn, chất béo thực vật, sắt đóng gói, các chất chống oxy hóa cùng hàm lượng vitamin, khoáng chất, choline clorua, inositol giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động thể chất của trẻ

Sữa bột Lactel Eveil cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho trẻ
Sữa Lactel Eveil có tốt không

Hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp tăng chiều cao vượt trội ở trẻ từ 1 – 3 tuổi. Đặc biệt với những gia đình có gen thấp lùn, việc cho con uống sữa tăng chiều cao trong giai đoạn này có thể thúc đẩy chiều cao, cải thiện gen lùn.

Cung cấp hàm lượng sắt giúp tăng khả năng nhận thức ở trẻ. Đồng thời cải thiện hệ miễn dịch bằng việc bổ sung 12 loại vitamin và khoáng chất.

Thêm nữa sữa Lactel Eveil còn có hương vị rất tự nhiên hoàn toàn không thêm hương liệu giúp bé dễ cảm nhận vị sữa hơn

Hiện nay dòng sản phẩm sữa Pháp giúp bé tăng trưởng chiều cao có thể nói Lactel Eveil đang là lựa chọn tốt nhất dành cho các mẹ. Xem thêm review sữa Lactel Eveil có tốt không? để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sữa này nhé các mẹ.

Sữa Eveil có những loại nào?

Sữa Lactel Eveil có 2 loại: sữa bột Lactel Eveil và sữa nước Lactel Eveil

Sữa bột Lactel Eveil

Giống như các sản phẩm sữa công thức khác dành cho trẻ em, sữa bột Lactel Eveil cũng được chế biến thành các hạt mịn, màu trắng vàng và khá tơi. Khi mở nắp hộp sữa, mẹ sẽ thấy mùi sữa mới thơm nhẹ. Vị sữa nhạt và khá giống sữa mẹ vì hoàn toàn không thêm đường cũng như hương liệu.

Sữa bột Eveil được đóng gói thành 2 định dạng: lon lớn 800g và lon nhỏ 400g. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam và trên vỏ hộp có tem phụ tiếng Việt. Ngoài sữa bột Eveil nhập khẩu, mẹ có thể sẽ bắt gặp 1 số sản phẩm sữa bột Lactel Eveil xách tay do 1 số cá nhân xách về Việt Nam bán. So với hàng nhập khẩu thì sữa Eveil xách tay có chất lượng tương đồng nếu mẹ mua được sản phẩm chính hãng. Khuyên mẹ nên cẩn trọng với sữa xách tay, nhất là sữa xách tay được bán bởi cá nhân, trên các nhóm bán hàng thanh lý

Sữa nước Lactel Eveil

Khác với nhiều sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ khác, Lactel Eveil phát triển thêm sản phẩm sữa nước để thêm phần tiện lợi cho ba mẹ. Đối với các mẹ ít có thời gian pha sữa cho con hoặc cần chuẩn bị sữa cho con mang theo uống trong ngày mà sữa bột tự pha không thể để lâu quá 6 tiếng ngoài nhiệt độ 26 độ C thì sữa nước lactel eveil là “cứu tinh” cho mẹ. 

Thành phần dinh dưỡng của sữa nước Lactel Eveil hoàn toàn giống với sữa bột cùng thương hiệu nhưng đã được pha sẵn với tỉ lệ sữa : nước cực chuẩn. Điều kiện bảo quản, đóng gói cũng đảm bảo vô trùng. Sản phẩm được đóng trong chai nhựa 250ml nhỏ gọn, uống liền và có thể bảo quản tối đa 3 ngày trong tủ lạnh sau khi mở nắp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn có gì đặc biệt?

Cập nhật bảng giá sữa Lactel Eveil trên thị trường

Hiện tại sữa Lactel Eveil đã có mặt tại khá nhiều điểm bán trên toàn quốc. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng bán đồ mẹ và bé uy tín như Kids Plaza, Bibomart, Concung. Ngoài ra mẹ cũng có thể mua sản phẩm tại 1 số đại lý phân phối sữa Lactel Eveil ở tỉnh. Mẹ cũng có thể đặt mua sữa tại các sàn thương mại điện tử như shopee, Tiki, Lazada. Đối với sàn thương mại điện tử, mẹ nhớ tìm mua tại các shop uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Cập nhật bảng giá sữa Lactel Eveil mới nhất

Tên sản phẩm

Hình ảnh

Giá bán
Sữa bột Lactel Eveil Growing – up 400g Sữa bột Lactel Eveil giá 260.000đ
Sữa bột Lactel Eveil Growing – up 800g Sữa bột Lactel Eveil giá 490.000đ
Sữa công thức pha sẵn Lactel Eveil 250ml Sữa nước Lactel Eveil giá 39.000đ

So với các sản phẩm sữa nhập ngoại thì Lactel Eveil có giá bán tốt hơn, phù hợp với thu nhập của người Việt hơn. Mẹ cũng có thể tìm được giá bán thấp hơn trên 1 số sàn thương mại điện tử nhưng lưu ý các địa chỉ mua hàng để không mua phải sản phẩm kém chất lượng.

>>> Tin liên quan: