Top 5 thương hiệu Mẹ và bé thế giới được mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay

0
5112

NUK, Comotomo, Richell, Summer Infant, Muchkhin là top 5 thương hiệu mẹ và bé uy tín toàn cầu, tại Việt Nam tất cả các nhãn hàng này đều được phân phối chính hãng, giúp các mẹ Việt thời đại mới thuận lợi hơn trong việc chăm sóc con yêu. Hãy cùng Kid Plaza tìm hiểu sâu hơn về chất lượng cũng như các sản phẩm hot hít nhất -đại diện từng thương hiệu, giúp mẹ có thêm lựa chọn chăm sóc bé hoàn hảo.

Hình 1: Top 5 thương hiệu mẹ và bé uy tín toàn cầu mẹ không thể bỏ qua trên hành trình chăm sóc con

1 – NUK (ĐỨC) – BÌNH SỮA VÀ TI GIẢ

NUK là thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu uy tín hơn 65 năm tại Đức, được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Tính đến năm 2017, NUK đã đạt được 52 giải thưởng quốc gia danh giá và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mẹ & bé của nhiều nước trên thế giới, ngay cả với những nước có yêu cầu chất lượng khắt khe nhất, như: Anh, Đức, Ireland, Nga, Ba Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore…

Ở đây sẽ giới thiệu đến mẹ 02 sản phẩm nổi bật là bình sữa và ti giả của NUK.

BÌNH SỮA NUK – Núm ti dẹt chỉnh nha NUK – 92% trẻ hợp tác ở lần bú đầu tiên 

Bình sữa và Núm ti NUK là sản phẩm NUK được tin dùng số 1, bên cạnh lý do hàng đầu vì sở hữu độc quyền thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha hỗ trợ phát triển răng miệng đầu tiên, được hàng triệu cha mẹ và trẻ em trên thế giới yêu thích, đặt nền móng cho câu chuyện thành công trong suốt gần 1 thế kỉ của bình sữa NUK, mà còn bởi NUK luôn đón đầu xu hướng phát triển để tạo ra các mẫu mã sản phẩm tinh tế, độc đáo phù hợp với sở thích và nhu cầu phát triển tự nhiên của trẻ.

Bình sữa NUK được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ với thiết kế núm ti gần giống nhất với ti mẹ khi bú đã giúp 92% trẻ hợp tác ngay lần đầu bú đầu tiên, giúp bé bắt khớp ngậm đúng một cách dễ dàng, thuận lợi duy trì song song việc trẻ bú mẹ và bú bình. Tại Đức 100% chuyên gia Nha khoa ghi nhận: Thiết kế núm ti NUK không làm răng mọc lệch!

Bình sữa NUK sở hữu đa dạng và đầy đủ các loại chất liệu bình sữa an toàn được thịnh hành hiện nay: PP, PA, PPSU, thủy tinh y tế cao cấp Borosilicate. Tất cả bình sữa NUK đều được trang bị hệ thống van khí công nghệ mới Anti- Colic Air System ghi nhận 99% em bé không bị đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi bú.

Bình sữa NUK được thiết kế với 2 loại núm ti tương thích: cho bé sơ sinh 0-6 tháng tuổi (S1) và cho bé từ 6 -18 tháng tuổi (S2). Ngoài ra, NUK đã phân loại tốc độ dòng chảy theo các kích cỡ S (tốc độ dòng chảy phù hợp với sức bú chậm), M (tốc độ dòng chảy phù hợp với sức bú vừa), L (tốc độ dòng chảy phù hợp với sức bú nhanh), để mẹ dễ dàng lựa chọn loại núm ti phù hợp nhất cho bé.

Hình 3: Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – “Bí quyết” giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa

Đầu năm 2021, NUK mới cho ra mắt sản phẩm Bình sữa cảm biến nhiệt NUK có tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình được ghi nhận 99% trẻ em hợp tác tại Đức, giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa – nhiệt độ 37 độ C. Đây cũng chính là nhiệt độ lý tưởng khi bú mẹ. Sản phẩm đang là lựa chọn được nhiều mẹ tìm mua và có những phản hồi rất tích cực, giúp xóa tan mọi lo lắng về nhiệt độ sữa không an toàn khi trẻ bú bình, giúp trẻ có được nhiệt độ bú bình an toàn như bú mẹ.

TI GIẢ NUK – 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định giúp em bé không bị răng mọc lệch khớp

Hình 3: Ti giả NUK – Đa dạng các dòng sản phẩm với các đặc điểm ưu việt riêng

Thế hệ ti giả tiên tiến nhất của NUK mang đến cuộc cách mạng về sự phát triển cơ hàm miệng của trẻ. Với thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha, cho lưỡi có đủ không gian để cử dộng linh hoạt, rèn luyện kỹ năng nhai nuốt và tập nói sớm; khớp ngậm vừa vặn cho phép trẻ cắn đúng vị trí, tạo điều kiện cho xương hàm phát triển.

Ti giả NUK có 2 chất liệu silicone và cao su, với đa dạng các dòng sản phẩm với các đặc điểm ưu việt riêng, để mẹ lựa chọn cho trẻ trải nghiệm phong phú:

  • Dòng Silicone Genius siêu mềm, phù hợp sử dụng ban ngày và những giấc ngủ ngắn.
  • Dòng Silicone Night/Day: sản phẩm lý tưởng cho bé ngủ sâu giấc ban đêm, với họa tiết phát sáng độc đáo giúp dễ dàng nhận biết ban đêm, giúp giấc ngủ của bé được an lành.
  • Dòng Space: ti giả duy nhất trên thị trường quan tâm đến làn da nhạy cảm của bé, với thiết kế thông thoáng tắm chắn quanh miệng, giúp da quanh miệng bé được thoáng mát. Phù hợp cho bàn ngày và những giấc ngủ ngắn.
  • Dòng Sentisive: Ti giả cao su nguyên khối đầu tiên trên thị trường, siêu mềm, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thân thiện với làn da bé. Hạn chế tối đa áp lực lên hàm và răng

Xem giá ưu đãi NUK tại đây

2 – COMOTOMO (MỸ):  BÌNH SỮA

Comotomo – thương hiệu dẫn đầu thị trường về bình sữa cổ rộng, không chỉ núm ti sillicone mà chất liệu silicone toàn bình, cho con cảm giác mềm mại, gần gũi như bầu ngực mẹ, siêu dễ dàng để bé chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình hoặc ngược lại. Sản phẩm cực HOT từ Mỹ không chỉ được yêu thích bởi các mẹ Việt mà còn rất nổi tiếng và thông dụng trên toàn cầu.

Hình 4: Bình sữa Comotomo chất liệu silicone – Sản phẩm rất được yêu thích bởi các mẹ Việt

  • Núm ti siliconecho cảm giác gần gũi như ti mẹ:

+ Chất liệu đặc biệt mềm mại, trơn mịn, cùng đầu núm tròn dài, hạn chế biến dạng khi bé bú mạnh, giúp bé dễ dàng chấp nhận.

+ 2 van thông khí trên núm ti độc nhất trên thị trường nhằm tạo dòng chảy ổn định, ngăn sặc, đầy hơi hiệu quả, phù hợp với mọi lực bú của bé.

+ Bầu núm to rộng, đàn hồi tốt, cho cảm giác gần gũi như áp vào bầu ngực mẹ.

+ Núm trong suốt giúp cha mẹ kiểm soát lượng sữa và tốc độ dòng chảy.

  • Thân bình silicone dày hơn nhằm giảm khả năng truyền nhiệt, tránh bỏng tay nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm cần thiết. Bề mặt hơi nhám giúp bé bám chắc bình hơn giống y như bé đặt tay trên làn da mẹ, thúc đẩy bé phát triển kĩ năng cầm nắm.
  • Bình cổ rộng dễ dàng pha sữa và làm sạch mà không cần đến chổi cọ.
  • Miếng nhỏ lồi ra trên cổ bình có tác dụng chống lăn khi bình bị đổ, rơi.
  • Gioăng bình là nhựa PPSU – chất liệu nhựa tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Gioăng cứng dễ dàng tháo lắp và cầm giữ.
  • Nắp bình gọn nhẹ, kín khít.

Xem giá ưu đãi COMOTOMO TẠI ĐÂY

3 – RICHELL (NHẬT BẢN):  GẶM NƯỚU SILICONE & HÚT MŨI

Richell là thương hiệu hàng đầu về đồ dùng cho em bé, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại Nhật từ năm 1960. Ở đây giúp bạn đi sâu tìm hiểu chi tiết 02 sản phẩm của Richell.

 

Gặm nướu silicone của Richell

Hình 5  – Gặm nướu silicone của Richell với thiết kế 3D, màu sắc tạo hình ngộ nghĩnh

Gặm nướu silicone của Richell với chất liệu mềm mại đang là một trong những sản phẩm rất “được lòng” các mẹ và bé, là “người bạn đồng hành” giúp giảm ngứa hiệu quả cho bé trong giai đoạn mọc răng.

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo, cho cảm giác mềm mại như núm ti bình sữa,
  • Không chỉ có tác dụng giảm các cơn đau hay ngứa khi mọc răng, gặm nướu silicone còn giúp kích thích bé luyện tập cơ miệng, cầm nằm.
  • Thiết kế 3D, màu sắc tạo hình ngộ nghĩnh thu hút bé với nhiều hình dạng như: quả dứa, quả dâu, bắp ngô, quả nho, que kem, cây nấm…
  • Sản phẩm có hộp đựng vệ sinh
  • Phù hợp cho bé từ 3 tháng tuổi.

Xem giá ưu đãi sản phẩm Richell TẠI ĐÂY

Dụng cụ hút mũi Richell

Là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình có con nhỏ, dụng cụ hút mũi Richell giúp mẹ vệ sinh mũi cho bé một cách đơn giản & an toàn.

Hình 7:  Dụng cụ hút mũi Richell giúp mẹ vệ sinh mũi cho bé một cách đơn giản & an toàn.

trong giai đoạn mọc răng.

Là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình có con nhỏ, dụng cụ hút mũi Richell giúp mẹ vệ sinh mũi cho bé một cách đơn giản & an toàn.

  • Dụng cụ hút mũi Richell được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp và silicone mềm, hoàn toàn êm dịu với mũi bé, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe dành cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản.
  • Dây hút dài giúp nước mũi không bị chảy ngược lên đầu hút phía mẹ. Khoang chứa trong suốt giúp mẹ dễ dàng quan sát kết quả.
  • Thiết kế đơn giản giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp và không làm đau bé.
  • Các bộ phận của hút mũi gồm: dây hút, khoang chứa, đầu hút có thể tháo rời để vệ sinh.

XEM GIÁ ƯU ĐÃI SẢN PHẨM RICHELL TẠI ĐÂY

4 – SUMMER INFANT (MỸ):  BÀN CHẢI NGÓN

Summer Infant có nguồn gốc lâu đời từ năm 1985 tại Mỹ.  Hơn 3 thập kỉ qua Summer Infant đồng hành cùng cha mẹ trong những năm đầu đời của bé với các sản phẩm được thiết kế an toàn, thông minh và tiện ích hơn.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu chi tiết về sản phẩm Bàn chải ngón của Summer Infant, ngoài ra Summer còn có các sản phẩm nổi tiếng khác như: chăn quấn, túi quấn (chũn), ghế ăn,….

Bàn chải ngón Summer

Đây là sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu cho bé trong giai đoạn đầu chăm sóc răng miệng. Đây là sản phẩm luôn nằm trong “list” danh sách đồ dùng cần chuẩn bị trước khi sinh của các mẹ bầu.

Hình 8: Bàn chải ngón Summer cho bé trong giai đoạn đầu chăm sóc răng miệng.

 

  • Với thiết kế 2 mặt, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với vòm miệng trẻ, bàn chải ngón Summer giúp làm sạch cặn thức ăn thừa và massage lợi giảm ngứa cho bé trong thời kỳ mọc răng.
  • Chất liệu cao cấp: Đầu và thân bàn chải làm từ silicone an toàn, không mùi vị, nhẹ nhàng làm sạch miệng bé mà còn có độ co giãn vừa với mọi kích thước ngón tay của bố mẹ.
  • Tiện lợi khi đi du lịch: Do được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên bàn chải ngón Summer rất dễ cất giữ hoặc mang theo trong những chuyến du lịch xa. Có hộp đựng đảm bảo vệ sinh.
  • Phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên.

Xem giá ưu đãi sản phẩm SUMMER INFANT TẠI ĐÂY

  1. MUNCHKIN (MỸ): BỘ THÌA MỀM 6 CHIẾC

Munchkin là thương hiệu đến từ Mỹ, ra đời năm 1991, nổi tiếng thương hiệu mẹ và bé sáng tạo ra các sản phẩm ưu việt từ “những điều nhỏ bé nhất”. Munchkin mang lại cuộc sống mẹ và bé trở nên dễ dàng hơn với 04 dòng sản phẩm: đồ dùng nhà tắm, đồ dùng an toàn, sản phẩm giáo dục và du lịch, đồ chơi thông minh.

Tại bài viết này, giúp mẹ tìm hiểu sâu về sản phẩm bộ thìa mềm 6 chiếc.

Những chiếc thìa nhỏ nhắn, mềm mại của bộ thìa mềm Munchkin (6c) chắc chắn sẽ là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong những bữa ăn của bé.

Hình 9: Thìa mềm Munchkin là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong những bữa ăn của bé.

 

  • Chất liệu an toàn: Bộ thìa mềm Munchkin gồm 6 chiếc được làm từ chất liệu nhựa mềm cao cấp an toàn tuyệt đối và nhẹ nhàng với miệng bé, không như hàng rởm độc hại, kém chất lượng.
  • Thiết kế hiện đại:

+ Cán thìa được thiết kế với độ dài và cong tự nhiên hỗ trợ mẹ tối đa trong việc cầm, múc và đút thức ăn cho bé một cách dễ dàng.

+ Đầu thìa thuôn nhỏ, bo tròn với lòng thìa sâu, chứa được lượng thức ăn vừa phải dễ dàng đưa vào với khuôn miệng nhỏ xinh của bé, mà không gây tổn hại đến nướu bé đang còn non nớt.

+ Bề mặt thìa trơn mịn, sáng bóng, không bám cặn thức ăn, dễ dàng vệ sinh. Thìa mềm 6c Munchkin an toàn khi sử dụng trong máy rửa bát.

+ 6 màu sắc hấp dẫn hài hòa, tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ mang đến sự thích thú khi ăn. Thìa sử dụng rất thuận tiện khi cho bé uống nước, ăn hoa quả và các món ăn dặm. Mẹ có thể thay đổi màu thìa theo từng bữa để tạo hứng thú cho bé, mỗi bữa ăn là một trải nghiệm của bé.

  • Thích hợp với bé trên 3 tháng tuổi.

Hình 8:  Bộ thìa mềm Munchkin 6 màu sắc hấp dẫn hài hòa, tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ mang đến sự thích thú khi ăn.

Xem giá ưu đãi sản phẩm MUCHKIN TẠI ĐÂY

Trên đây là 05 thương hiệu mẹ và bé uy tín toàn cầu, hy vọng bài viết giúp mẹ và bé có thêm thông tin tham khảo trong quá trình mua sắm và chăm sóc nuôi dưỡng bé, đảm bảo mọi em bé Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và an toàn nhất, để hành trình bé lớn khôn thuận lợi và hạnh phúc.

>>> Gợi ý một số sản phẩm dành cho bé đang có mặt tại Kids Plaza: