Top 6 loại xịt chống muỗi tốt nhất cho bé hiện nay

0
11093

Trẻ sơ sinh bị muỗi đốt sẽ rất đau và ngứa ngáy, khó chịu lắm! Rồi nghĩ đến dịch sốt xuất huyết, các bệnh khủng khiếp có thể lây nhiễm do côn trùng cắn như virus Zika…sẽ khiến bạn phát điên vì lo lắng. Để tránh cho việc này xảy ra, tốt nhất là bạn áp dung các cách chống muỗi.Dưới đây là top 5 xịt chống muỗi hiệu quả nhất mẹ có thể sử dụng cho bé.

Xịt chống muỗi Chicco

Chicco cũng là một thương hiệu từ Ý đáng tin cậy với các sản phẩm dành cho mẹ và bé rất được yêu thích. Xịt chống muỗi Chicco được đánh giá là một trong những xịt chống muỗi cho bé rất tốt.

Xịt chống muỗi Chicco 

Sản phẩm được khảo nghiệm và cấp phép lưu hành bưởi bộ y tế Việt Nam và các cơ quan quản lý ở 100 quốc gia trên thế giới. Tác dụng của chống muỗi và côn trùng hiệu quả đến từ hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây bạch đàn Úc và các thành phần thực vật thiên nhiên khác rất lành tính.

Sản phẩm chống muỗi đa dạng với dạng xịt, dạng gel, dạng lăn…không bao gồm cồn, chất tạo màu, chất gây dị ứng an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi và bà bầu.

Xịt chống muỗi Babycoccole

Xịt chống muỗi Babycoccole có xuất xứ từ Italia nên cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ. Tác dụng chống muỗi đến từ các thành phần tự nhiên nên cần xịt lại sau 2- 3 giờ để đảm bảo hiệu quả chống muỗi và côn trùng.Xịt chống muỗi với thành phần tự nhiên hiệu quả và nhẹ nhàng với là da trẻ sơ sinh.

Xịt chống muỗi an toàn cho bé

Xịt chống muỗi không chứa hoạt chất Deet và các chất độc hại: sunfate, thuốc nhuộm, nước hoa nhân tạo…có thể xịt trực tiếp lên da tay hay xịt vào quần áo, các đồ dùng xung quanh cũng đem lại hiệu quả bảo vệ rất tốt.

Tham khảo: 

Xịt chống muỗi Pigeon

Xịt chống muỗi Pigeon có công thức thành phần chống muỗi chính là tinh chất trà xanh kết hợp với các thành phần tự nhiên khác. Loại này chỉ nên xịt vào những vật dụng xung quanh, không xịt trực tiếp lên da bé.

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Xịt chống muỗi Pigeon là sự kết hợp hoàn toàn tự nhiên từ trà xanh, chanh, hoa oải hương…Xịt chống muỗi không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất bảo quản…tuyệt đối an toàn cho bé.

Xịt chống muỗi Green Herb

Một lựa chọn tốt nữa cho bé đến từ Thái Lan là xịt chống muỗi Green Herb. Thành phần chính là tinh dầu sả cực kỳ lành tính cho trẻ sơ sinh đã nổi tiếng chống muỗi từ lâu.

Deet free và không bao gồm các hóa chất độc hại như cồn, hương liệu, xà phòng, chất gây kích ứng…với mùi hương xả nhẹ nhàng, dễ chịu có thể xịt trực tiếp lên da bé hay xịt vào quần áo, các đồ dùng xung quanh cũng đem lại hiệu quả bảo vệ rất tốt.

Xịt chống muỗi và côn trùng Skin Vape

Là một trong những loại xịt chống muỗi phổ biến nhất Nhật Bản mà mẹ nên sử dụng cho con. Nhờ thành phần Deet với nồng độ cho phép 10% nên hiệu quả mà xịt chông muỗi mang lại rất cao. Cộng với thành phần giữ ẩm có nguồn gốc từ thực vật rất an toàn cho trẻ nhỏ. Giá của xịt chống muỗi Skin Vape cũng khá hợp lí.

Xịt chống muỗi Skin Vape không bao gồm các chất tẩm màu, tạo mùi hay chất gây dị ứng da, độ pH trung tính tương thích với làn da của bé với 2 màu hồng mùi hương đào và màu xanh hương chanh dùng được cho bé từ 6 tháng tuổi.

Xịt chống muỗi Remos

Thành phần chính đuổi muỗi là Diethyltoluamide (Deet) 15%, cộng với hương hoa Lavender. Thành phần Vitamin E và Aloe Vera giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại. Có nhiều loại dạng xịt và dạng kem, dung tích chai lớn và nhỏ tiện lợi cho dùng thử.

Xịt chống muỗi Remos

Trên đây là một vài loại xịt chống muỗi an toàn, được đánh giá cao về chất lượng ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé.

Xem thêm: