Cách chống muỗi cực hiệu quả cho bé mùa hè

0
1085

Không chỉ gây nên những nốt ngứa dai dẳng cho bé, muỗi còn mang nguy cơ lây nhiễm sốt xuất huyết hoặc thậm chí là dịch Zika nguy hiểm.

Mùa hè là thời điểm sinh sôi và phát triển rất mạnh của loài muỗi. Không chỉ khiến bé ngứa ngáy khó chịu, gây những tổn thương cho làn da của bé, muỗi còn mang nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm. Do đó, mẹ cần có biện pháp để bảo vệ mình cũng như bảo vệ bé yêu trong mùa hè này nhé.

Mẹ có biết, loại muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sống ở hầu khắp các tỉnh thành của nước ta và sinh sản quanh năm, đặc biệt vào mùa hè. Đặc tính loài muỗi này thường đốt ban ngày trong khi đó chúng ta chỉ có thói quen ngủ mắc màn ban đêm. Điều này càng làm tăng nguy cơ bị muỗi đốt và mắc bệnh.

tri-muoi-can-cho-be-6

Để phòng ngừa muỗi đốt và nguy cơ lây nhiễm các bệnh từ loài muỗi mẹ nên sử dụng thuốc xịt chống côn trùng. Chuchu Baby là sản phẩm  không chỉ giúp bảo vệ bé khỏi các loại muỗi nguy hiểm mà còn có tác dụng xua đuổi các loài côn trùng như gián, bọ chét, ve, ruồi… không cho lại gần bé.

Thuốc xịt chống côn trùng Chuchu Baby được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Sản phẩm không chứa các chất tạo màu, tạo mùi hay kích ứng nên rất an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Thành phần các chất hữu hiệu có độ lưu bám cao, tác dụng bảo vệ bé trong nhiều tiếng.

Được bổ sung thành phần giữ ẩm có nguồn gốc từ thực vật nên dịu nhẹ với da và tuyệt đối an toàn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm của em bé.

Chai xịt phun sương nên rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng và mang theo người trong những chuyến du lịch hoặc về quê của cả gia đình. Mẹ có thể an tâm rằng dù đi đâu, bé yêu cũng được bảo vệ tuyệt đối khỏi các loài côn trùng gây hại nhé!

img_3238

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt chống côn trùng Chuchu Baby:

– Xịt  lên tay hoặc chân bé, để chai xịt cách xa khoảng 20cm. Riêng đối với vùng cổ không nên xịt trực tiếp mà nên xịt vào tay rồi xoa lên cổ cho bé. Không thoa thuốc lên mặt bé.

– Không dùng cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi.

+ Từ 6 tháng đến dưới 2 tuổi: chỉ sử dụng 1 lần/ngày.

+ Từ 2 đến dưới12 tuổi: 1-3 lần/ngày.

Xịt chống côn trùng Chuchu Baby được bày bán tại hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sản phẩm mẹ có thể xem thêm tại đây!