Lợi ích vàng của đạm whey thủy phân một phần trong sữa Nan HA 1

0
17388

Đạm whey thủy phân một phần trong sữa Nan HA 1 là loại đạm chất lượng cao của Nestle (Nestle’s Advanced Protein) đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì đạm không chỉ là “nguyên liệu” quan trọng trong việc hình thành nên các tế bào cơ bản mà đạm (Protein) – với nhiều nhóm khác nhau còn tham gia vào hầu hết các hoạt động sống quan trọng của cơ thể như: hình thành và duy trì hệ miễn dịch (kháng thể), các kích thích tố, các chất dẫn truyền thần kinh và cân bằng dịch cơ thể, cung cấp năng lượng sống, hỗ trợ các cơ quan, thể chất phát triển về kích thước… nên bổ sung các Protein – đạm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là rất cần thiết. Không chỉ thế loại đạm chất lượng cao này còn giúp trẻ dễ tiêu hóa và phòng ngừa nguy cơ dị ứng cho trẻ.Sữa Nan HA 1 400g nhập khẩu từ Đức

Vì sao đạm Whey thủy phân một phần trong sữa Nan HA 1 lại chống nguy cơ dị ứng tốt cho trẻ? Và chúng được sản xuất như thế nào?

  • Đạm trong sữa bò thì tinh chất gây dị ứng cao
  • Đạm sữa bò chứa 80% là đạm Casein (loại đạm khó hấp thu) và 20 % đạm Whey vừa giàu dinh dưỡng lại vừa dễ hấp thu.
  • Nhờ quy trình đặc biệt nên từ đạm nguyên chất trong sữa bò sẽ bỏ đi đạm Casein và chỉ giữ lại đạm Whey, sau đó cắt ra làm nhiều phân tử nhỏ hơn 10 lần trở thành đạm thủy phân một phần chứa tinh chất gây dị ứng thấp.

Đây chính là công nghệ độc quyền từ Châu Âu, giúp trẻ hấp thu trực tiếp lượng đạm cần thiết vào cơ thể một cách dễ dàng.

Tác dụng của đạm Whey thủy phan một hần trong sữa Nan HA 1

Có thể tổng kết sức mạnh vàng của đạm Whey thủy phân một phần trong sữa Nan HA 1 như sau:

  • Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, tránh nguy cơ béo phì vì được bổ sung với hàm lượng hợp lí.
  • Đạm Whey thủy phân một phần cùng với các vi khuẩn Bifidus BL tạo nên hệ miễn dịch cân bằng giúp phòng ngừa dị ứng tối ưu cho trẻ.
  • Dễ hấp thu nên tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ
  • Phòng tránh nguy cơ dị ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Giúp phát triển trí não và thể chất

Để biết thêm thông tin chi tiết về thành phần dinh dưỡng và công dụng của dòng sữa Nan trực tiếp từ Đức, bạn có thể tham khảo bài viết: Ưu, nhược điểm và công dụng của sữa Nan HA