Phương pháp lựa chọn giường tầng trẻ em chất lượng

0
1661

Hiện nay trong các khu đô thị có diện tích chật hẹp, người ta thường sử dụng giường tầng trẻ em để tiết kiệm diện tích và đem lại cho các bé những không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái. Nhưng vấn đề là liệu các mẹ đã thực biết cách lựa chọn được một thiết kế chất lượng an toàn tuyệt đối hay chưa, hãy cùng tham khảo bài này nhé.

Phương pháp lựa chọn giường tầng trẻ em chất lượng

giường tầng cho bé yêu

Cấu trúc đơn giản nhưng an toàn với chất liệu gỗ tự nhiên

Chọn chất liệu

Trên thị trường giường tầng thường được cấu tạo bằng gỗ hoặc bằng sắt, nhưng xét về góc độ tuổi thọ và giá trị sử dụng thì không chất liệu nào có thể so sánh với gỗ tự nhiên được. Hơn nữa, với chất liệu tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường, không bị cong vênh mối mọt do ảnh hưởng của thời tiết, nên trong quá trình sử dụng rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Chọn cấu trúc an toàn

giường tầng đa năng

Được tích hợp nhiều chức năng phù hợp với các bé

Một mẫu thiết kế an toàn cần đáp ứng được tất cả những yếu tố sau đây:

  • Hàng bảo vệ vây quanh khu vực tầng 2 cao, khoảng cách giữa các thanh phù hợp để trong lúc ngủ bé không bị kẹp tay hoặc chân thậm chí là có thể rơi xuống dưới.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng đủ để các bé không bị đập đầu vào những vật dụng phía trên vào mỗi sáng thức dậy.
  • Thành giường và thang giường đều được khóa chắc chắn bằng mộng giường, bề mặt được bào bóng, các góc nhọn cũng được bo tròn lại tránh những va chạm có thể làm bé bị đau.
  • Nước sơn được sử dụng công nghệ cao, không chì, không bong tróc và không chất độc hại.
  • 4 chân giường đảm bảo làm bằng gỗ thịt, vững chắc đủ để chịu được lực của các bé gây ra.

Bài tham khảo: Nôi điện em bé

Chọn mẫu thiết kế

Trên thị trường hiện nay giường tầng trẻ em đã trở nên khá phổ biến, rất đa dạng về cấu trúc và phong phú về mầu sắc, giá thành. Vì vậy nó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích nhà ở mà lựa chọn những mẫu cho hợp lý.

giường 2 tầng

Tông mầu hồng nhẹ giành cho các bé gái mông mơ

Ví dụ như với những gia đình có bé trên 10 tuổi thì chọn thêm bàn học, giá sánh, tủ quần áo, với bé dưới 6 tuổi thì có thể chọn thêm một chiếc cầu thang hộp để đảm bảo an toàn cho bé. Còn đối với những gia đình có trên 3 bé hoặc thường xuyên có khách thì lựa chọn mẫu có tích hợp thêm chiếc giường thứ 3 dạng hộp ở vị trí áp sát đất, có thể kéo ra hay đóng lại, vô cùng tiện lợi mà gọn gàng…

Lưu ý khi cho bé sử dụng giường tầng

  • Không cho bé lên khu vực tầng 2, khu vực cầu thang nô đùa
  • Không kê giường ở những vị trí như cạnh cửa sổ, cạnh cửa ra vào
  • Không đặt những vật dụng quá tải, quá kích cỡ lên giường tầng trẻ em
  • Chỉ sử dụng nệm mỏng hoặc chiếu cói cho vị trí trên khu vực tầng 2

Giường tầng trẻ em giá rẻ

Có thêm một chiếc giường dạng ngăn kéo ở mẫu này

Nếu như bạn đang băn khoăn muốn chọn cho bé một chiếc giường tầng, hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn và thoải mái chọn lựa cho mình những mẫu thiết kế chất lượng.