Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu

0
323

Dòng sữa Organic hiện được rất nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn bởi đây là dòng sữa có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn cho bé yêu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu để ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con yêu.

sua-uc-organic (23).png
Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu

1. Sữa Aptamil Essenis

– Sản phẩm sữa Úc Organic đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu chính là sữa Aptamil Essenis hay là sữa Aptamil xanh lá. Đây là dòng sữa Úc Organic cao cấp dành cho trẻ, là nguồn sữa dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém hay chậm hấp thu,…

Sữa Aptamil Essensis Úc là dòng sữa organic có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ tại New Zealand. Sữa Aptamil Essenis được sản xuất và đã đạt chứng nhận hữu cơ bởi AsureQuality, qua đó đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Sữa Aptamil Essenis
Sữa Aptamil Essenis Organic cao cấp cho trẻ

– Sữa Aptamil Essenis có thành phần đạm A2 (beta casein A2) đây là đạm sạch và được chọn lọc một cách nghiêm ngặt, cũng như ứng dụng công nghệ di truyền phức tạp. Vì thế, khi sử dụng sản phẩm này bé yêu sẽ tránh được tình trạng bị đầy hơi, khó tiêu, đau bụng, tiêu chảy,… hay những tình trạng thường gặp ở các bé khó dung nạp lactose.

– Hơn nữa, trong sữa Aptamil Essenis còn có chứa HMO, đây chính là một thành phần quan trọng tối ưu giúp phát triển hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng ở trẻ. Cũng như giúp gia tăng lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn vi khuẩn xấu gây hại cho cơ thể và giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

2. Sữa Bubs Organic 

sua-uc-organic-2.jpg
Sữa Bubs Organic được các mẹ bỉm rất ưa chuộng

– Bubs Organic là một sản phẩm sữa Úc Organic giúp cung cấp dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu được các mẹ bỉm hiện nay rất ưa chuộng. 

– Sữa Bubs Organic được sản xuất từ sữa hữu cơ của những con bò ăn cỏ, giúp cân bằng dinh dưỡng và không có chứa GMO (thành phần biến đổi gen) nên rất an toàn cho trẻ.

– Sữa Bubs Organic được chứng nhận hữu cơ kép, với nguồn gốc từ thiên nhiên bởi ACO và NASAA, mang tới dòng sữa thuần khiết và hương vị tự nhiên thơm ngon.

– Thành phần DHA và ARA trong sữa Bubs có nguồn gốc từ thực vật thay vì dầu cá nên sẽ giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu hơn.

– Sữa Bubs Organic con giúp bổ sung nhiều dưỡng chất quý có giá trị dinh dưỡng cao như: Đạm Whey hữu cơ,  Prebiotic và Probiotic, các loại vitamin và khoáng chất.

3. Sữa Bellamy’s Organic

sua-uc-organic-3.jpg
Sữa Bellamy’s Organic của Úc tốt nhất cho trẻ

– Sản phẩm sữa Bellamy’s Organic cũng là một trong những dòng sữa Úc Organic được đánh giá cao và được các mẹ Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

– Sữa Bellamy’s Organic được sản xuất từ nguồn sữa bò hữu cơ, giúp bổ sung thêm axit béo thiết yếu DHA, prebiotic và 16 loại vitamins, khoáng chất thiết yếu khác.

– Sữa Bellamy’s Organic có hương vị thơm ngon, tự nhiên, dễ uống và dễ pha, sữa còn phù hợp với các bé bị dị ứng với đạm sữa.

– Sữa Bellamy’s Organic với nhiều thành phần tự nhiên, hữu cơ, chất khoáng, vitamin và DHA sẽ giúp cho trẻ phát triển một cách vượt trội nhất.

– Sữa Bellamy’s Organic tạo nên cảm giác nhẹ nhàng cho dạ dày của trẻ và tiêu hóa sẽ dễ dàng hơn, hơn nữa sữa chứa đạm whey vượt trội, chứa axit béo và axit amin thiết yếu.

4. Sữa A2 Platium

sua-uc-organic-4.jpg
Sữa Organic A2 Platinum được sản xuất tại Úc

– Sữa A2 Platium là một dòng sữa Úc Organic được sản xuất bởi công ty A2 Milk và được các mẹ Việt rất tin tưởng lựa chọn. 

– Sữa A2 Platium có nguồn gốc được lấy từ giống bò A2, đây là giống bò thuần chủng hơn so với bò A1 và đặc biệt là trong sữa của chúng không có chứa protein A1 một chất có nguy cơ gây ra một số loại bệnh lý ở trẻ.

– Sữa A2 Platinum có chứa Omega-3 DHA giúp hỗ trợ cho bé phát triển não và mắt, còn sắt sẽ giúp hỗ trợ tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể.

– Các thành phần như Canxi và Vitamin D sẽ giúp hỗ trợ phát triển xương và răng, kẽm, iốt và các khoáng chất quan trọng sẽ giúp trẻ tăng trưởng và phát triển.

– Sữa A2 Platinum còn có bổ sung thêm men Prebiotics giúp hỗ trợ phát triển hệ đường ruột và hệ thống miễn dịch của trẻ. 

– Ưu điểm lớn nhất của sữa A2 Platinum là sữa sạch, đặc biệt là dễ hấp thụ, với cả các bé có nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò.

5. Sữa Munchkin Grassfed Organic

sua-uc-organic-5.jpg
Sữa Munchkin Grassfed dòng sữa Úc Organic đáng mua nhất hiện nay

– Sữa Munchkin Grassfed là sản phẩm sữa Úc Organic cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người. Sữa Munchkin Grassfed được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch 100% lấy từ những con bò khỏe mạnh ở tại các trang trại và được kiểm soát quy trình nuôi chặt chẽ.

– Những con bò cho sữa được ăn thức ăn không có chất bảo quản, không tiêm hoocmon sinh trưởng hay bất kì kháng sinh và chất kích thích nào. Ngoài ra, sản phẩm cam kết 100% không chất biến đổi GEN, vì vậy sẽ an toàn tuyệt đối với cho trẻ.

– Sữa Munchkin Grassfed còn là một dòng sữa mát, dễ hấp thụ, dễ uống với vị thơm nhẹ và rất giàu chất béo cũng như năng lượng.

– Hơn nữa, sữa Munchkin Grassfed  còn có công thức dinh dưỡng độc đáo giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện, cũng như tăng cường khả năng phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu cho ba mẹ tham khảo. Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được cho con yêu dòng sữa Úc Organic an toàn và phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá Top 9++ sữa Úc tăng cân cho bé tốt nhất

>>>Review Top 5 sữa Úc nhập khẩu được mẹ Việt mua nhiều

>>>Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé