Khám phá Top 9++ sữa Úc tăng cân cho bé tốt nhất

0
193

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa Úc tăng cân cho bé bởi đây là dòng sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn. Tuy vậy, do có quá nhiều loại sữa nên gây ra tình trạng phân vân không biết chọn loại nào phù hợp và tốt nhất cho con của mình. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình huống này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được top 9++ những loại sữa Úc tăng cân tốt nhất cho trẻ nhỏ nhé!

sua-uc-tang-can-cho-be-1.jpg
Top 9++ sữa Úc tăng cân cho bé tốt nhất

Sữa PediSure Úc

Sữa PediSure là dòng sữa Úc tăng cân cho bé chất lượng mà các mẹ không nên bỏ qua. Dòng sữa này có công thức tích hợp giữa nhiều loại axit béo tốt kết hợp với dầu thực vật có công dụng tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và chuyển hoá năng lượng một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, sữa PediSure cũng cung cấp Taurine, DHA, và Choline nhằm thúc đẩy hệ thần kinh và hoàn thiện trí não nhanh chóng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm còn bổ sung Vitamin D, Canxi, Vitamin K và Aginine giúp răng và xương của bé được phát triển chắc khoẻ hơn.

Sữa Healthy Care số 1, 2, 3

sua-uc-tang-can-cho-be-1.jpg
Sữa Healthy Care số 1, 2, 3 được các bà mẹ tin dùng

Sữa Healthy Care số 1, 2, 3 đến từ Úc được chiết xuất từ tinh túy của mầm đậu nành, sữa và lượng protein dồi dào từ sữa “whey powder” rất tốt cho trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, sản phẩm chon chứa 29 nguyên tố cực quan trọng như: Vitamin A, D, C, E, B12 và một số khoáng chất khác, kết hợp cùng 9 acid amin cần thiết cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chất đạm và chất béo có công dụng phát triển cân nặng và chiều cao của bé nhanh chóng. Cùng với các chất như protein alpha lactalbumin, Prebiotics có tác dụng cải thiện hệ tiêu hoá và đường ruột một cách hiệu quả. Bởi vậy mà đây luôn là dòng sữa Úc tăng cân cho bé hàng đầu được rất nhiều các bà mẹ tin dùng.

Sữa Blackmores số 1, 2, 3

sua-uc-tang-can-cho-be-2.jpg
Sữa Blackmores số 1, 2, 3 giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao và cân nặng ở trẻ em

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm về sức khoẻ của mẹ và bé thì không thể không kể đến sữa Blackmores. Đây là thương hiệu đã có tuổi đời trên 90 năm hoạt động và sản xuất ra rất nhiều sản phẩm làm mưa làm gió. Sữa Blackmores số 1, 2, 3 là một trong số những sản phẩm khá nổi bật của đơn vị này.

Sản phẩm có thành phần kết hợp giữa 25 loại vitamin và các khoáng chất chủ yếu nhằm thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có công dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, táo bón. Đây xứng đáng là dòng sữa Úc tăng cân cho bé top đầu trên thị trường hiện nay.

Sữa Aptamil Essensis số 1, 2, 3

sua-uc-tang-can-cho-be-4.jpg
Sữa Aptamil Essensis số 1, 2, 3

Sữa Aptamil Essensis số 1, 2, 3 là dòng sữa Úc tăng cân cho bé khá nổi tiếng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đạm Protein A2 cùng vi khuẩn có lợi Bifidobacterium breve M-16V có tác dụng hỗ trợ bé tiêu hoá tối đa các chất đạm sữa mà không gây tình trạng khó tiêu hay đầy bụng. Qua đó giúp bé có thể tăng cân tốt và thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện hơn.

Sữa A2 Platinum Úc

Sữa A2 Platinum Úc cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bà mẹ đang tìm kiếm sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân cho con. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc chứa chất đạm A2 quý giá giúp trẻ hấp thu trọn vẹn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cấp chứng nhận an toàn quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chọn mua cho trẻ nhỏ.

Tham khảo: Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé

Sữa Kid Essentials

sua-kid-essentials.jpg
Sữa Kid Essentials giúp bé tăng cân đều đặn và khoa học nhất

Sữa Kid Essentials là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle có công thức chuyên biệt dành cho trẻ kém hấp thu. Sản phẩm có thành phần kết hợp hơn 27 loại Vitamin và khoáng chất cùng hàm lượng 4 nhóm chất cân đối, giúp trẻ hấp thu một cách tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của dòng sữa này đó là sở hữu hàm lượng chất đạm cao, giúp bé tăng cân đều đặn và khoa học nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn bổ sung một số chất như ARA, DHA, Choline giúp hệ thần kinh và não bộ của bé phát triển hiệu quả.

Sữa Bellamy’s Organic

Sữa Bellamy’s Organic là loại sữa được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng bởi nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ hữu cơ, không chứa chất gây hại nên hoàn toàn an toàn cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ lười ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn có công thức được thiết kế riêng theo từng độ tuổi để giúp trẻ phát triển một cách phù hợp và tốt nhất.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

sua-uc-tang-can-cho-be-5.jpg
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Thêm một loại sữa Úc tăng cân cho bé chất lượng nữa đó là Hoàng Gia Úc Royal Ausnz. Đây là sản phẩm được sản xuất bằng nguồn sữa mát, rất thích hợp với hệ tiêu hoá của trẻ. Với quy trình sản xuất đời mới đồng thời cung cấp số lượng lớn lợi khuẩn sản phẩm giúp cải thiện hoạt động tiêu hoá của trẻ một cách hiệu quả nhất.

Sữa S26 Gold

Sữa S26 Gold là dòng sữa Úc tăng cân cho bé được khá nhiều các bà mẹ Việt ưa chuộng. Sản phẩm có tỷ lệ đạm rất cân đối, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng của bé. Hơn nữa, sản phẩm còn cung cấp hàm lượng chất béo dồi dào giúp trẻ tăng cân một cách hiệu quả hơn hết.

Trên đây là Top 9++ sữa Úc tăng cân cho bé tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi đã chọn lọc kỹ lưỡng. Qua đó mong rằng bạn đã có thể chọn lọc được loại sữa tốt phù hợp nhất cho con mình. Đặc biệt, nếu mẹ có nhu cầu cần tư vấn và mua các sản phẩm sữa Úc, hãy đến ngay các cửa hàng của Kidsplaza để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bài viết liên quan:

>>>Review Top 5 sữa Úc nhập khẩu được mẹ Việt mua nhiều nhất

>>>Top 7 sữa Úc phát triển toàn diện cho bé được tin dùng nhất

>>>Khám phá 3+ sữa Úc cho bé bị ứng đạm bò