[Giải đáp] Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không?

0
41

Dòng sữa bột Healthy Care đến từ Úc là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng mà các mẹ bỉm đang hướng đến cho con. Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không? Cùng tìm hiểu sữa bột Healthy Care để xem công dụng của sản phẩm dành cho trẻ như thế nào mẹ nhé.

sua-healthy-care-co-tang-chieu-cao-khong-1.jpg
Healthy Care là dòng sữa bột cao cấp xuất xứ từ Úc

Healthy Care là thương hiệu sữa bột dành cho trẻ nhỏ đến từ Úc. Đây là thương hiệu nổi tiếng, lâu đời. Các sản phẩm sữa của Healthy Care Úc là hàng nội địa, lấy tiêu chuẩn dinh dưỡng của trẻ em Úc làm số đo, giúp trẻ nhỏ có được đầy đủ dưỡng chất để phát triển theo từng giai đoạn. Đặc biệt, sữa Healthy Care đã được thông qua các kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi chính phủ Úc, là dòng sữa uy tín, nổi tiếng top đầu ở đất nước này.

Hiện tại, sữa bột Healthy Care có 3 dòng sản phẩm dành cho trẻ ở lứa tuổi khác nhau. Cụ thể:

Về cơ bản, 03 dòng sữa Healthy Care không có nhiều khác biệt về số lượng thành phần. Tuy nhiên, tỷ lệ các thành phần được cung cấp trong mỗi dòng sữa sẽ khác nhau, nhằm phù hợp với sự phát triển ở từng giai đoạn của trẻ. 

Tham khảo:

Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không? Thành phần, công dụng sữa bột Healthy Care

sua-healthy-care-co-tang-chieu-cao-khong-2.jpg
Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không? Xem thành phần, công dụng

Bố mẹ Việt rất quan tâm đến chiều cao của con, mong tầm vóc con phát triển không thua kém bạn bè. Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không? Để giải đáp được vấn đề này, bố mẹ cùng xem thành phần, công dụng của sữa bột Healthy Care đáp ứng được điều này không mẹ nhé.

Stt Thành phần Công dụng
1 Protein từ sữa whey powder Là loại protein an toàn, tốt cho sự phát triển trẻ nhỏ.
2 Chất đạm và chất béo, Vitamin D, Canxi,… Tốt cho quá trình tăng cân và tăng chiều cao của trẻ.
3 Vitamin A, C,E, B12, D và một số khoáng chất Bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể trẻ.
4 Protein alpha lactalbumin, Prebiotics Giúp khuẩn có lợi tăng trưởng nhanh; hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn; giảm bớt khuẩn gây bệnh.
5 Sắt, kẽm, mangan Giúp hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường, ngừa bệnh. Đồng thời, những hoạt chất này còn giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
6 Chất xơ hoà tan FOS Ngừa táo bón ở trẻ. 
7 Taurin, Choline, DHA, ARA Tốt cho trí não, trẻ nhanh nhẹn và thông minh hơn.

 

Qua bảng thành phần, công dụng trên có thể khẳng định, sữa Healthy Care cung cấp cho trẻ đủ thành phần dưỡng chất giúp bé tăng cân, tăng chiều cao đúng chuẩn theo tiêu chuẩn Úc. Mỗi giai đoạn phát triển của trẻ, sữa Healthy Care sẽ chú trọng vấn các vấn đề nổi trội, cụ thể:

  • Healthy Care số 1: Tốt cho vấn đề hấp thu và tiêu hoá của trẻ. 9 loại axit amin có trong sữa vô cùng cần thiết cho trẻ sơ sinh giúp tốt cho trí não, xương cứng cáp, chiều cao tăng.
  • Healthy Care số 2: Tập trung bổ sung kẽm, vitamin C và các dưỡng chất giúp trẻ được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ngủ ngon bà tăng hệ miễn dịch, tiêu hoá tốt. Sữa Healthy Care số 2 bổ sung thêm vitamin D, canxi – Đây là thành phần giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu, xương chắc khỏe.
  • Healthy Care số 3: Tăng cường bổ sung các loại vitamin, sắt, kẽm,… giúp bé phát triển toàn diện nhất là tăng khả năng khám phá, học hỏi của con.

Trên đây là giải đáp: Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không? Đây là dòng sữa Úc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em. Sản phẩm giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao theo tiêu chuẩn Úc. Mẹ có nhu cầu cho bé sử dụng, hãy ghé gian hàng của Kidsplaza để mua sản phẩm chính hãng, có bảo hành nhé!

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Tác dụng vượt trội của sữa Healthy Care Úc…

>>>[Hướng dẫn] Cách pha sữa Healthy Care chuẩn công thức

>>>[Giải đáp] Trẻ uống sữa Healthy Care có bị táo bón…