Top 7 địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội được yêu thích nhất

0
3532

Chúng ta đều biết, Hà Nội là trung tâm mua sắm giải trí hàng đầu của cả nước. Tại đây, không chỉ có các khu vui chơi dành cho khách du lịch, cho người lớn, giới trẻ, mà còn có các khu dành cho trẻ em. Nếu ba mẹ còn đang phân vân không biết nên đưa bé yêu đi chơi ở địa điểm nào trong những ngày cuối tuần thì có thể tham khảo danh sách “Địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội” dưới đây nhé.

Khu vui chơi VINKE Times City

VINKE Times City được gọi là thủy cung thu nhỏ nổi tiếng, là nơi cư trú của khoảng 500 cá thể sinh vật từ đại dương. Trẻ em khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những sinh vật vô cùng kỳ lạ với nhiều màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, VINKE Times City còn có mục tiêu hướng đến các em nhỏ. Tại đây, các em sẽ được hòa mình vào những thiết kế nhiều không gian như bệnh viện, sân bay, đài truyền hình… Bé sẽ có cơ hội hóa thân vào những vai diễn như trong các bộ phim và làm những công việc mà chúng yêu thích như là bác sĩ, diễn viên, ca sĩ, phi công.

dia-diem-vui-choi-cho-be-o-ha-noi
Địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội

Khu vui chơi Tini World

Đây là địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội rất nổi tiếng được nhiều gia đình tin tưởng để đưa bé đến chơi vào những dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ. Tại Tini World, bé sẽ có cơ hội được khám phá thiên đường giải trí với các trò chơi và hoạt động bổ ích khác nhau. Đến với Tini World, các bé sẽ được phát triển một cách toàn diện về trí tuệ, năng khiếu, ngôn ngữ, cảm xúc và thể chất của mình. Các bé sẽ không chỉ được hòa mình vào các khu vui chơi, khu sáng tạo nghệ thuật hay nghiên cứu khoa học mà còn được học tập để thỏa sức phát triển tài năng và trí tuệ.

Thiên đường Bảo Sơn

Đến với Thiên Đường Bảo Sơn, bé sẽ được ngắm nhìn các loài động vật một cách sống động nhất và được vui chơi với những trò chơi ngoài trời hay trong nhà. Thêm vào đó, được khám phá thế giới văn hóa thiên đường ẩm thực sẽ là thời gian để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày học tập vất vả.

Bé sẽ được ngắm nhìn các loài động vật và sinh vật hay được tự tay cho hươu cao cổ ăn cũng như chụp hình với những chú thú vô cùng đáng yêu này. Ngoài ra, bé cũng sẽ được ngắm nhìn những buổi biểu diễn xiếc sư tử, cá heo hay những buổi biểu diễn nghệ thuật nhạc nước cực kỳ đáng nhớ.

dia-diem-vui-choi-cho-be-o-ha-noi-1.jpg
Thiên Đường Bảo Sơn – Địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội

Địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội: Royal City

Được gọi là “thành phố Hoàng gia Châu Âu” không phải là ngẫu nhiên, bởi nơi đây là tập hợp những công trình kiến trúc hoàng gia cực kỳ hiện đại, sang trọng và lộng lẫy.

Đến với Royal City chúng ta sẽ được thỏa sức vui chơi tại một trong những công viên nước trong nhà đầu tiên ở Việt Nam với rất nhiều các trò chơi hiện đại, thú vị. Nhất là tại đây còn có khu trượt băng nghệ thuật dành cho các bé yêu thích môn thể thao này. Bên cạnh đó, khi đến với Royal City bé sẽ có dịp được thử sức với những trò chơi hướng nghiệp, hóa thân và các nhân vật mà mình yêu thích. Ba mẹ đừng quên lưu lại địa chỉ này để cả gia đình và các em nhỏ có những giây phút giải trí tuyệt vời vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi nhé.

dia-diem-vui-choi-cho-be-o-ha-noi-3
Đến với Royal City các bé sẽ được thỏa sức vui chơi

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây được coi là công viên nước hiện đại bậc nhất và luôn thu hút được lượng lớn khách đến trải nghiệm của Hà Nội. Công viên có tổng diện tích nước lên đến hơn 35.000 m² và được chia thành hai khu vực là công viên mặt trời mới và công viên nước. Công viên mặt trời mới bao gồm các trò chơi mạo hiểm như đu quay xoắn, đu quay dây, văng đĩa bay… Còn công viên nước là tổ hợp khu vui chơi nhiều các hoạt động giải trí dưới nước như cáp đu, bể bơi, trượt ống…

Đây chắc chắn không chỉ là địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội lý tưởng vào dịp cuối tuần mà còn là điểm đến “cực hot” dành cho những ai thích thử thách bản thân với những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn.

dia-diem-vui-choi-cho-be-o-ha-noi-4
Công viên nước Hồ Tây

Khu vui chơi Kolorado

Khu vui chơi thuộc đô thị Ecopark là địa điểm vui chơi giải trí ngoài trời và trong nhà dành cho trẻ em. Kolorado bao gồm nhiều khu vực vui chơi như khu xếp hình, hệ thống leo núi giả hay khu nhà bóng. Đến với Kolorado, ba mẹ có thể yên tâm với các trang thiết bị dụng cụ hiện đại và tuyệt đối an toàn mà em bé có thể vui chơi. Đặc biệt, tại đây các con sẽ được tham quan khu đô thị Ecopark và cắm trại cùng bố mẹ, được chơi các trò chơi dân gian, được chụp ảnh với không gian xanh mát và vô vàn tiểu cảnh xinh đẹp.

Thiên Sơn Suối Ngà

Cách trung tâm Hà Nội 60 km, khu vực Thiên Sơn Suối Ngà có cảnh quan hữu tình, không gian thoáng mát chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình những giây phút thư thái, an yên tuyệt vời.

Thiên Sơn Suối Ngà có hệ thống trò chơi vô cùng phong phú như hồ bơi, khu cầu trượt.. đặc biệt, cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu vô cùng dễ chịu nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bài viết trên đây Kids Plaza đã giới thiệu những địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội được đa phần các gia đình yêu thích. Ba mẹ hãy dành thời gian dẫn các bé đi dạo hay đi chơi để các con được khám phá thế giới và phát huy trí tưởng tượng của mình nhé.

Tin liên quan: