Top 7 Loại Sữa Cho Bà Bầu Được Mẹ Tin Dùng Nhất 2019

0
5185

Sữa là nguồn dinh dưỡng thực sự cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự tăng trưởng của bé. Theo Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, người phụ nữ mang thai nên tiêu thụ 2-3 phần sữa hoặc các sản phẩm từ sữa khác mỗi ngày để có được các chất dinh dưỡng này. Vì sức khỏe và cần thiết như vậy, sữa cũng có thể có một vài tác dụng phụ khi tiêu thụ quá mức, đặc biệt là khi mang thai.

Ở đây, chúng tôi cho bạn biết về các loại sữa cho bà bầu, giá trị dinh dưỡng và đang được tin dùng nhất hiện nay để giúp bạn chọn đúng loại.

3Top 7 Loại Sữa Cho Bà Bầu Được Mẹ Tin Dùng Nhất 2019

Với vô số loại sữa khác nhau có sẵn trên thị trường, việc chọn ra loại sữa tốt nhất cho bạn và em bé là không phải là điều dễ dàng. Hãy đọc để biết thêm về các tùy chọn bạn có.

Sữa bầu Morinaga

Thương hiệu sữa Morinaga của Nhật Bản được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay bởi sữa mát, thơm tự nhiên, vị nhạt dễ uống và không ngậy.

Click xem giá bán

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh cung cấp đầy đủ các vitamin và chất dinh dưỡng như Sắt, canxi, DHA, Axit Folic…cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Đặc biệt, men Lactase có trong sữa bầu Nhật Morinaga có khả năng làm phân rã các thành phần phó tiêu, giảm cảm giác đầy bụng, buồn nôn.

Sữa bầu Morinaga có giá dao động từ 400 – 500 ngàn đồng/hộp 850gr. Đây là loại sữa cho bà bầu tốt nhất hiện nay.

Sữa bột cho bà bầu Frisomum Gold

Sữa bột thuộc thương hiệu dinh dưỡng Friso – Frisomum Gold cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và con qua từng giai đoạn trong suốt thời kì mang thai và cho con bú. Thành phần synbiotics trong sữa bầu Frisomum giúp phát triển hệ tiêu hóa cho thai nhi và mẹ. DHA, cholin và AA giúp hình thành nên cấu trúc và chức năng não bộ của thai nhi. Ngoài ra, Frisomum Gold cũng giúp bổ sung axit folic, canxi, sắt, selen, tương trợ chức năng của hệ miễn dịch.

Sữa cho bà bầu XO

Sữa bầu XO Mom là dòng sữa có xuất xứ từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, là loại sữa cho bà bầu cung cấp toàn bộ dinh dưỡng và vi chất có lợi cho bà bầu và sự tăng trưởng của thai nhi. Đặc biệt theo những đánh giá của đông đảo các bà bầu thì đây là một trong các loại sữa dễ uống nhất trên thị trường.

Click xem giá bán

Trong sữa XO có chứa hơn 40 thành phần và vi chất dinh dưỡng, thêm axit folic cho mẹ bầu và bé yêu nhằm tránh tối đa dị tật ống thần kinh. Sữa giàu chất sắt. Lượng canxi, vitamin D3 giúp trẻ chống còi xương và hạn chế tình trạng táo bón vì lượng đường thấp.

Giá sữa cho bà bầu XO có giá 216.000 đồng/ hộp 400g, 409.000 đồng/hộp 800g.

Sữa bột Dutch Lady Mama

Thương hiệu sữa đến từ Hà Lan sẽ là sự bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho những bà mẹ đang trong thời kỳ mang thai, chuẩn bị cho bé sự khởi đầu tốt nhất ngay từ lúc còn trong bụng mẹ.

Sản phẩm cung cấp lượng đạm cần thiết cho cả mẹ và con, bổ sung axit folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh. Dòng sữa này cũng chứa lượng DHA đáp ứng nhu cầu tăng trưởng não bộ của bé, lượng canxi và vitamin D cần thiết cho nhu cầu phát triển hệ xương ở bé và đáp ứng đủ cho mẹ khi mang thai.

Sữa Anmum Materna

Sữa Anmum Materna là dòng sữa được nhập khẩu từ Newzealand. Công thức sữa Anmum Metena giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như: Sắt, canxi, Vitamin, DHA, Cholin..đáp ứng nhu cầu phát triển của cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

Giá sữa Anmum Materna rẻ hơn Sữa XO, hộp thiếc 400g khoảng 200K. Đây là sự lựa chọn lý tưởng về loại sữa bầu giá rẻ tốt nhất và tiện lợi nhất.

Sữa dành cho bà bầu Enfamama A+

Sữa bầu Enfamama A+ khá quen thuộc với nhiều mẹ trẻ của Việt Nam. Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời của Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm tồn tại và phát triển, các sản phẩm từ nhãn hiệu này được các chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng, trong đó có Enfamama A+

Sữa dành cho bà bầu Enfamama A+
Sữa dành cho bà bầu Enfamama A+

Sữa bầu Enfamama A+ chứa hàm lượng cao dưỡng chất cần thiết cho thai phụ và thai nhi. Các dưỡng chất phải kể đến như canxi, sắt, vitamin A, DHA, ARA, Choline giúp làm giảm nguy cơ táo bón ở trẻ và viêm đường tiêu hoá ở người mẹ. Đồng thời, giúp cho thai nhi phát triển cả thể chất lẫn trí não trong bụng mẹ.

Sữa cho bà bầu Similac Mom

Similac Mom là loại sữa dành cho bà bầu thuộc tập đoàn Abbott. Đây là tập đoàn lớn chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung ứng dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới.

Trong sữa bầu Similac Mom có chứa tới 24 dòng vitamin và nhiều dưỡng chất DHA, Choline. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tăng cường axit folic giúp phòng chống nguy cơ bị khuyết tật. Đồng thời, sữa Similac Mom còn được bổ sung thêm chất sắt, nhằm phòng hạn chế tình trạng thiếu máu cho thai phụ.

Ngoài ra, trong sữa Similac Mom còn giàu canxi phòng chống loãng xương và phòng ngừa táo bón hiệu quả. Thai nhi có điều kiện phát triển trí thông minh hiệu quả

Cho dù bạn chọn dòng sữa nào, điều quan trọng không thể thiếu là tiêu thụ đúng lượng để phân phối các chất dinh dưỡng thiết yếu cho toàn bộ cơ thể và em bé đang lớn của bạn. Sữa hoặc sữa có nguồn gốc thực vật có thể là một sự thay thế lành mạnh cho các đồ uống khác trên thị trường.

Hãy đến với Kids Plaza chúng tôi để lựa chọn các loại sữa cho bà bầu giá tiết kiệm và chất lượng nhất. Tham khảo website: https://www.kidsplaza.vn và gọi đến Hotline: 1800 6608 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

>>>Tin liên quan: