Top 7 tinh dầu tràm cho bé được tin dùng nhất 2024

0
20

Tinh dầu tràm có nhiều tác dụng hữu ích cho trẻ em, nhất là trong việc chăm sóc sức khỏe và làm dịu các vấn đề thường gặp ở da. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp mẹ top những sản phẩm tinh dầu tràm cho bé đang được mua nhiều nhất hiện nay. 

Tác dụng của tinh dầu tràm cho trẻ em

Tinh dầu tràm là gì? Có công dụng như thế nào? Tinh dầu tràm có màu vàng nhẹ, trong suốt được các mẹ ưu tiên sử dụng cho bé nhờ rất nhiều tác dụng sau:

– Dầu tràm giúp bé phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh cảm cúm, ho, sổ mũi, viêm họng nhờ tính kháng khuẩn và kháng viêm. 

– Tinh dầu tràm có tính chất đuổi côn trùng tự nhiên, có thể giúp bảo vệ trẻ khỏi muỗi và các loại côn trùng khác. Tinh dầu tràm cũng có thể giúp làm dịu và chữa lành các vấn đề về da muỗi đốt, côn trùng cắn.

– Đặc biệt sử dụng tinh dầu tràm giúp bé giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vào mùa lạnh.

– Mùi thơm dễ chịu của tinh dầu tràm có thể giúp trẻ thư giãn và ngủ ngon hơn, đặc biệt là vào ban đêm

Với những công dụng tuyệt vời trên thì ba mẹ nên mua dầu tràm cho bé. Nên chọn mua tinh dầu tràm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các cơ sở uy tín. Chọn tinh dầu tràm nguyên chất 100%, không pha tạp chất để có hiệu quả tốt nhất. 

Gợi ý 7 loại tinh dầu tràm cho bé được mua nhiều

Dưới đây là một số thương hiệu tinh dầu tràm uy tín cho bé mẹ có thể tham khảo

Tinh dầu tràm Kidsplaza nguyên chất

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Tinh dầu tràm thương hiệu Kidsplaza

Tinh dầu tràm KidsPlaza được chiết xuất từ 100% lá tràm trà tự nhiên, đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm có mùi thơm the mát, dễ chịu, giúp bé giữ ấm cơ thể, phòng ngừa các bệnh cảm ho, sổ mũi. Đồng thời mẹ có thể sử dụng để đuổi muỗi côn trùng hiệu quả. 

Tinh dầu tràm nguyên chất KidsPlaza là một sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho bé và có nhiều công dụng hữu ích cho cả mẹ và bé. 

  • Dung tích: 50ml/110ml

Tinh dầu tràm và khuynh diệp Ích Nhi 

dau-tram-khuynh-diep-ich-nhi-30ml-2.jpg
Tinh dầu tràm Ích Nhi Việt Nam

Tinh dầu tràm Ích Nhi là sản phẩm của công ty Nam Dược Việt Nam. Thành phần chính được chiết xuất tinh dầu tràm gió và tinh dầu khuynh diệp giúp làm ấm, ngừa cảm lạnh, giải cảm cho bé. Đồng thời tinh dầu khuynh diệp tràm trà còn giúp hỗ trợ điều trị ho, nghẹt mũi, chống say xe và muỗi đốt. 

  • Dung tích: 30ml

Tinh dầu tràm Mễ Đoan 

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Tinh dầu tràm Mễ Đoan kết hợp ngâm với củ nén

Tinh dầu tràm Mễ Đoan cũng là sản phẩm dầu tràm được chiết xuất 100% từ lá tràm gió. Không những vậy sản phẩm còn kết hợp ngâm với củ nén là loại dược liệu tốt cho sức khỏe. Tinh dầu tràm, củ nén giúp tăng cường kháng viêm, giảm cảm mạo, hỗ trợ điều trị cảm cúm, ho, hiệu quả. 

Ngoài ra có thể sử dụng dầu tràm Mễ Đoan đoan để đuổi muỗi, dùng để xoa bóp giúp làm giảm các cơn đau xương khớp, nhức mỏi người.

  • Dung tích: 50ml

Tinh dầu tràm Sachi

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Tinh dầu tràm Sachi giảm ho, làm ấm cơ thể cho bé

Tinh dầu tràm Sachi nguyên chất 100% từ lá tràm an toàn cho trẻ em. Giúp làm ấm cơ thể, phòng ngừa cảm lạnh cho bé, đồng thời ngăn ngừa muỗi đốt. Sử dụng được cho trẻ từ sơ sinh

  • Dung tích: 30ml

Tinh dầu tràm Hoàng Cung

tinh-dau-tram-hoang-cung-50ml-dac-biet-3.jpg
Tinh dầu tràm nguyên chất Hoàng Cung

Tinh dầu tràm đặc biệt Hoàng Cung có thành phần chiết xuất từ tràm trà thiên nhiên an toàn và lành tính cho bé. Sử dụng tinh dầu tràm Hoàng Cung giúp giảm ho, giảm cảm mạo, cảm lạnh cho bé. 

  • Dung tích: 50ml 

Tinh dầu tràm Dr. Tràm

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Tinh dầu tràm Dr. Tràm 20ml

Tinh dầu tràm Dr.Tràm 20ml được sản xuất 100% từ lá tràm mọc tự nhiên, không pha trộn bất kỳ một loại hóa chất hay dung môi khác.

Nguồn nguyên liệu được chọn lựa từ những lá tràm mọc tự nhiên, nơi có khí hậu nắng nóng và thổ nhưỡng phù hợp để tạo ra lượng tinh dầu trong lá tràm cao hơn so với những vùng khác. Quy trình sản xuất đóng kín với các thiết bị bằng inox nhằm đảm bảo chất lượng tinh khiết và đồng nhất.

Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, dầu tràm mang lại nhiều tác dụng quan trọng trong cuộc sống

Tinh dầu tràm Con Yêu

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Tinh dầu tràm Con Yêu

Dầu tràm nguyên chất Con Yêu là sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá cây tràm tự nhiên. Đặc điểm đặc biệt của dầu tràm nguyên chất là khả năng hỗ trợ tốt cho phụ nữ mang thai, sau khi sinh và cả trẻ sơ sinh. Đây là một nguồn dược liệu quý giá, với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loại thảo dược nào có thể sánh kịp.

Tham khảo top tinh dầu bán chạy tại KidsPlaza: 

Cách sử dụng tinh dầu tràm hiệu quả

tinh-dau-tran-cho-be-5.jpg
Top tinh dầu tràm cho bé được tin dùng nhất 2024

Có nhiều cách để sử dụng tinh dầu tràm, tuy nhiên mẹ cần sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao.

– Giữ ấm cơ thể, giảm ho: Trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm xong. Mẹ cho vài giọt tinh dầu tràm vào lòng bàn tay. Sau đó xóa đều vào các vị trí ngực, lòng bàn chân, bàn tay để giữ ấm cho bé. 

– Cho vào nước tắm: Cho vài giọt tinh dầu tràm hòa với nước tắm cho bé giúp bé thư giãn, giữ ấm cơ thể và phòng các bệnh về da. 

– Cho một vài giọt tinh dầu vào gối hoặc chiếc khăn mỏng để cạnh bé giúp làm giảm nghẹt mũi hiệu quả. 

– Cho vào máy xông tinh dầu: giúp khử không khí ngừa bệnh hô hấp, tuy nhiên không nên sử dụng máy xông trong thời gian dài và trong phòng kín. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho mẹ 7 loại tinh dầu tràm cho bé nguyên chất, an toàn. Ba mẹ có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho bé. Để mua tinh dầu trầm chính hãng cho bé ba mẹ nhớ ghé qua KidsPlaza để mua sắm nha!

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ cách thoa dầu tràm cho trẻ sơ sinh đúng cách

>>>[Giải đáp] Tinh dầu đuổi muỗi có hại cho trẻ sơ không

>>>Giúp mẹ giải đáp tinh dầu tràm Mệ Đoan có tốt không?