Trẻ bị nẻ thì nên chọn mua kem nẻ loại nào ?

0
7115

Vào mùa đông, trời lạnh hạnh khô khiến da bé rất dễ bị nẻ ở môi và ở má gây nên sự khó chịu cho bé. Cũng như khiến da của bé bị nứt, nẻ thô ráp vì vậy lựa chọn một loại kem nẻ phù hợp với làn da nhạy cảm của bé, cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé là điều mà các mẹ nên cân nhắc. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều những sản phẩm kem chống nẻ cho bé khiến các mẹ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào là an toàn và tốt nhất cho con.

>>> Tham khảo : kem trị hăm cho bé

Trẻ bị nẻ thì nên chọn mua kem nẻ loại nào ? Trong bài viết này, Kids Plaza sẽ giới thiệu tới các mẹ 3 dòng sản phẩm kem nẻ dành cho bé rất an toàn và trị nẻ rất hiệu quả.

>>> Tham khảo các sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nẻ cho bé hiệu quả được tin dùng:

1. Kem bôi nẻ cho bé pigeon

Trẻ bị nẻ thì nên chọn mua kem nẻ loại nào ?
Trẻ bị nẻ thì nên chọn mua kem nẻ loại nào

Đây là dòng kem chống nẻ của hãng Pigeon tại Nhật một trong những nhãn hàng sản xuất đồ cho bé rất nổi tiếng trên thế thới được nhiều bà mẹ tin dùng. Với kem chống nẻ Pigeon mẹ có thể hoàn toàn yên tâm giúp chống nẻ, chống khô da cho bé, chống mẩm ngứa trên da của bé mang lại cho bé một làm da đẹp mịn màng.

Sản phẩm này kem nẻ Pigeon đặc biệt tốt cho làn da dễ bị kích ứng với thời tiết như nổi ban, mẩn ngứa…Được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

2. Trẻ bị nẻ thì nên chọn mua kem nẻ loại nào ? Kem trị nẻ bebe

Kem trị nẻ bebe
Kem trị nẻ bebe

Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với mùa đông này bé sẽ không còn bị nứt nẻ da với sản phẩm kem trị nẻ bebe. Kem trị nẻ bebe có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh, bôi được cả má và môi mà không sợ bé liếm vào với những thành phần hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe của bé.

Sản phẩm này cũng rất hữu ích sử dụng được cho cả người lớn vì vậy mẹ có thể mua về để các thành viên trong gia đình có thể cùng sử dụng.

3. Kem bôi nẻ ông già tuyết

Kem bôi nẻ ông già tuyết
Kem bôi nẻ ông già tuyết

Trong thành phần của kem bôi nẻ ông già tuyết có bổ sung thêm tinh dầu hắc mai đây là một trong nững loài cây đặc biệt mọc ở xứ lạnh vì vậy có tác dụng giữ ẩm cho bé rất tốt. Khi bôi kem nẻ sẽ cho bé cảm giác dễ chịu, da không còn bị thô ráp và có cảm giác dịu nhẹ.

Khi bôi kem nẻ ông già tuyết da của bé sẽ không có hiện tượng bị mốc và xỉn màu vì vậy mẹ có thể sử dụng cho bé rất an toàn. Sản phẩm còn được thiết kế dạng tuýp dễ dàng cho mẹ khi sử dụng.

Với 3 dòng sản phẩm kem nẻ rất an toàn và có tác dụng trị nẻ hiệu quả. Vì vậy vào mùa đông mẹ nên sắm riêng cho bé một lọ kem để có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần, giữ cho làn da của bé luôn được mềm mại và mịn màng.