Tủ nhựa trẻ em và cách lựa chọn thông minh

0
1199

Tủ nhựa trẻ em và cách lựa chọn thông minh cho bé yêu.

tủ nhựa trẻ em

 

Những đồ dùng cá nhân, quần áo hay những vật dụng nhỏ lẻ cho bé các mẹ dù có mua nhiều tới đâu mà không có nơi cất giữ cũng dễ bị hỏng. Giả dụ như những chiếc quần áo, khăn  xô cho bé mà không được cất giữ cẩn thận trong những chiếc tủ nhựa cẩn thận thì rất dễ bị ẩm mốc, hỏng do ảnh hưởng của thời tiết. Nếu các mẹ sắm cho bé những chiếc tủ này thì sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi những bộ đồ của bé luôn mới.

Chọn kích thước  tủ nhựa trẻ em thông minh nhất?

Tùy thuộc vào diện tích phòng của bé có đủ rộng để đặt tủ loại nào là tốt nhất cho con, các mẹ có thể chọn loại tủ nhiều ngăn nếp hẹp thì nên chọn loại tủ nhiều tầng. Các thương hiệu tủ nhựa trẻ em hiện nay có rất nhiều dòng và chủng loại khác nhau như: tủ nhựa duy tân, tủ nhựa mini, …do đó mà mẹ có thể chọn dễ dàng được kích cỡ, màu sắc, bố cục và màu sơn phù hợp với tính cách của bé.

 

tủ nhựa trẻ em

 

Lựa chọn chất liệu phù hợp cho tủ nhựa trẻ em

Nói đến chất liệu tủ nhựa cho bé chắc chắc các mẹ sẽ rất quan tâm, liệu chất liệu làm lên chiếc tủ này có an toàn cho con không? Có gây kích ứng cho da của bé không khi chứa những bộ quần áo mà bé mặc hàng ngày. Các mẹ nên chọn những dòng tủ như: tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đài loan,tủ nhựa đại đồng tiến,… Các dòng tủ này được làm từ những nguyên liệu cao cấp như: nhựa PP, nhựa BPA,…tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng người sử dụng.

 

Sử dụng ngăn nắp gọn gàng :

Tủ với nhiều ngăn đựng giúp bé có thể lựa chọn nơi đựng quần áo, đồ dùng, đồ chơi cho bé. Con bạn có thể tự mình gập gọn quần áo cất giữ sắp xếp gọn gàng ngăng nắp.

 

tủ nhựa trẻ em

 

Tủ nhựa cho bé nên chọn độ cao nào?

Tủ nhựa cho trẻ có thể tăng giảm độ cao bằng cách thêm hoặc giảm ngăn. Những loại này có từ 2 – 5 tầng và 3 – 6 ngăn đựng

Bánh xe tiện ích :

Nhiều dòng tủ chú trọng đến tính năng và sự tiện ích khi di chuyển có lắp thêm bánh xe giúp bạn có thể di chuyển tủ trong nhà theo ý muốn.