Sữa Morinaga số 0 có tốt không? Sữa có tăng cân, tăng chiều cao không?

0
5262

Sữa Morinaga số 0 – dòng sữa nội địa Nhật của hãng Morinaga đã trở thành cái tên được tìm kiếm và được quan tâm nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm rất được yêu chuộng tại đất nước xứ sở hoa anh đào và thực tế là tại Việt Nam, các mẹ lại hay rỉ tai nhau rằng nên chọn mua loại sữa này cho con. Vậy thực sự thì sữa Morinaga số 0 có tốt không, có phải là dòng sữa tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không? Và sữa giúp bé tăng cân, tăng chiều cao thế nào? Hãy cùng nhau phân tích cặn kẽ về công thức, thành phần, hàm lượng dinh dưỡng trong dòng sữa này để trả lời cho những thắc mắc nêu trên các mẹ nhé.

Sữa Morinaga số 0 có tốt không?

Những phân tích chi tiết về sữa Morinaga dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời thích đáng cho câu hỏi “sữa Morinaga có tốt không?”

Về công thức sữa Morinaga số 0

Công thức sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại sữa mà ở viện nhi của Nhật thường được ưu tiên lựa chọn và sử dụng cho các bé vì sữa mát, không bị táo bón, vị nhạt như sữa mẹ, có công thức gần giống với sữa mẹ nhất và nó được đánh giá là có nhiều rau và mát hơn cả sữa meiji (Meiji cũng là 1 thương hiệu sữa mát nổi tiếng của Nhật).sữa morinaga số 0 có tốt không

Sữa Morinaga số 0 cho bé 0-1 tuổi

Về thành phần sữa Morinaga số 0

Thành phần gồm có: Đạm sữa whey cô đặc, Lactose, sữa tách kem, bơ, dầu thực vật (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Maltodextrin, Caselin, Rafinose, Lactoluse, Magie clorid, Natri Citrat, Axit xitric, kali carbonat, kali clorua, Kali iođua, canxi pantothenate, natri selent, Taurine, Lactoferrin, Colin clorua, Đạm whey khử khoáng, dầu cá ngừ tinh luyện, Lacithin đậu nành, Dipotassium Hydrogenphosphate, Mangan sunfat, Biotin, Sulfate đồng, Sắt pyrophosphate, Kẽm sunfat, Vitamin C, B1, B6, B12, K, D, D3, β­Carotene, Axit folic, Calcium carbonate, Nicotinamide, Inositol, Disodium 5’ – Cytidylate, Disodium 5’­ Uridilate, 5’­Adenylic acid, Disodium 5’­ Inosinate, Disodium 5’­ guanylate.

Với những công dụng đặc biệt quan trọng với bé như sau:

  • 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ (rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ) được bổ sung cân bằng. Không chỉ thế mà các dưỡng chất khác cũng được bổ sung tối ưu để giúp bé tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng.
  • Lactoferrin: Morinaga – thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa. Lactoferrin đóng vai trò kháng thể khi kết hợp với Nucleotide và β­Carotene sẽ tăng cường khả năng miễn dịch của bé lên gấp 2 lần. Không chỉ có vậy dưỡng chất này còn đặc biệt bảo vệ các lợi khuẩn và tiêu diệt các hại khuẩn đường ruột nên sữa mát, không gây nóng trong vói bé khi dùng.
  • 2 loại đường Oligosaccharide (Lactulose và Raffinose): giúp tăng cường các lợi khuẩn, bảo vệ đường ruột, ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
  • DHA: giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Bên cạnh đó DHA cũng rất cần thiết cho hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
  • Canxi: Giúp xương, răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao.

sữa morinaga số 0 có tốt không

Về hàm lượng dinh dưỡng sữa Morinaga số 0

Đặc điểm chung của sữa Nhật: nguồn dinh dưỡng cân bằng – trẻ phát triển cân đối tức là hàm lượng dinh dưỡng được tính toán vừa đủ, tránh dư thừa, thiếu hụt dưỡng chất để bé phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng, toàn diện về thể chất và trí tuệ. Và Morinaga 0 cũng vậy: hệ dưỡng chất tối ưu với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng tốt cho sự phát triển của trẻ.

­

Những phân tích phía trên cho thấy sữa morinaga số 0 là dòng sữa tốt, sữa mát, thích hợp với nhiều bé. Khi uống sữa này bé sẽ không bụ nhưng bù lại đó là bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không lo tới vấn đề táo bón, bé tăng trưởng đồng đều về cả chiều cao và cân nặng (cân nặng, chiều cao đạt chuẩn, tăng đều đều chứ không tăng nhanh đột ngột), bé chắc xương, dài người, cứng cáp và có hệ miễn dịch tốt.

Một số sản phẩm sữa bột Morinaga khác mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: