Vì sao sữa Morinaga số 1, số 2 phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam nhất?

0
2628

Sữa Morinaga số 1 (0-6 tháng tuổi) và số 2 (6-36 tháng tuổi) còn có tên gọi khác là sữa Morinaga Hagukumi và Chilmil, là những sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM DV Lê Mây được hàng triệu triệu bà mẹ tin dùng cho trẻ hiện nay bởi lẽ công thức sữa hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 và Morinaga Chimil số 2 về cơ bản có chất lượng tương đương như dòng sữa Morinaga nội địa Nhật bởi lẽ chúng đều được sản xuất tại các nhà máy của hãng Morinaga, cùng sử dụng chung nguyên liệu, quy trình sản xuất, các quy chuẩn khắt khe của Nhật,… Tất cả các dưỡng chất ở sữa morinaga nội địa có thế nào thì sữa Morinaga số 1, số 2 cũng có như vậy.

sữa Morinaga số 1

Vì thế Morinaga số 1, số 2 không những là những dòng sữa mát, vị nhạt tựa như sữa mẹ, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón cho bé giống như sữa nội địa mà chúng còn tăng cường sắt, kẽm, i-ốt,… để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất.

Thành phần dinh dưỡng nổi bật có trong sữa morinaga số 1, số 2

  • Lactoferrin: Morinaga là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa. Đây là loại protein có nhiều trong sữa mẹ đặc biệt là sữa non giúp thiết lập hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thu sắt cho cơ thể. Bên cạnh đó dưỡng chất này cũng góp phần cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Lactulose và Raffinose: là 2 loại đường Oligosaccharide giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột hỗ trợ
  • Các Nucleotide: có trong sữa mẹ cần thiết và quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của tế bào.
  • DHA: Tốt cho trí não và thị lực của trẻ.sữa Morinaga số 1
  • Chất đạm: Cân bằng, cần thiết, dễ hấp thu giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức và từ sữa Morinaga số 1 sang sữa Morinaga Chilmil số 2
  • Carbohydrates (đường, tinh bột và chất xơ): Cung cấp năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt.
  • Các vitamin và khoáng chất: Cần thiết cho quá trình phát triển của cơ thể.

Những giải đáp vì sao sữa Morinaga số 1, số 2 lại phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam trên đây hy vọng làm các mẹ hài lòng.

>>> Tin liên quan:

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa bột Morinaga cho bé: