Sữa Morinaga Hagukumi 320g có tốt không?

0
4975

Trong số các dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi vừa có giá cả hợp lí lại vừa có chất lượng tốt được quan tâm, đón nhận và được lòng các mẹ nhất không thể không kể tới dòng sữa Morinaga Hagukumi 320g của Nhật Bản được nhập khẩu, phân phối bởi Lê Mây – nhà phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây là loại sữa tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì 5 lí do sau:

Sữa Morinaga Hagukumi

1. Chất lượng đạt chuẩn Nhật

Hagukumi là sản phẩm của thương hiệu Morinaga nổi tiếng của Nhật, từ xưa tới nay các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng vì chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và dòng sữa Hagukumi này cũng không ngoại lệ. Với công nghệ sản xuất hiện đại, được quản lý, giám sát nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất, tuân thủ theo những quy dịnh khắt khe của Nhật từ khâu đầu tiên đánh giá và chọn nguyên liệu cho tới khâu sản xuất, thành phẩm và tới tay các nhà phân phối đều đảm bảo an toàn nên sữa Morinaga Hagukumi 320g có chất lượng vượt trội.

2. Sữa mát, trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa

Điều làm các mẹ bận tâm và lo lắng nhất khi dùng sữa cho con trong giai đoạn 6 tháng đầu đời đó là trẻ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, nhất là tình trạng  táo bón khi dùng sữa. Với công thức thành phần cân bằng tốt với cơ thể, cùng 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose bổ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ thẩm thấu tốt các dưỡng chất cho cơ thể và đào thải nhanh ra ngoài những chất dư thừa, ngăn ngừa tình trạng táo bón xảy ra.

Sữa Morinaga Hagukumi

3. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Morinaga – thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung vào thành phần sữa dưỡng chất Lactoferrin có trong sữa mẹ – đây là chất đạm có nhiều trong sữa non của mẹ có tác dụng quan trọng trong việc nâng cao khả năng miễn nhiễm bệnh cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các virus gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Tham khảo các sản phẩm sữa Morinaga:

4. Vị sữa nhạt, dễ uống, mát như sữa mẹ

Với hương vị sữa nhẹ nhàng, vị sữa nhạt, mát và thơm tự nhiên như sữa mẹ, sữa Morinaga Hagukumi số 1 không chỉ giúp bé ngon miệng khi uống mà còn giúp các mẹ không phải lo lắng tới vấn đề bé bú sữa ngoài sẽ bỏ bú mẹ nữa.

Sữa Morinaga Hagukumi

5. Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Trong công thức thành phần sữa Morinaga Hagukumi 320g có chứa DHA, canxi cùng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết khác cho sự phát triển toàn diện của cơ thể, giúp bé không chỉ tăng cân mà còn phát triển chiều cao, trí não.

>>> Tin liên quan: