Cân nhắc khi chọn mua giường tầng cho bé

0
1197

Một trong những giải pháp lý tưởng giúp diện tích không gian phòng ngủ của bé trở nên thông thoáng và tiện nghi hơn, đó là chiếc giường tầng đa năng. Và bạn cho rằng việc lựa chọn một chiếc giường tầng chất lượng cực kỳ đơn giản, nhưng thực tế không như vậy, có nhiều yếu tố mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua giường tầng cho phòng ngủ của các bé.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua giường tầng cho bé

Giường tầng chất lượng cho bé

Căn phòng hiện đại, ngăn nắp và tiện lợi hơn bao giờ hết

Chất liệu gỗ tự nhiên

Giường tầng thường được làm bằng sắt hoặc bằng gỗ, nhưng chất liệu bằng gỗ vẫn được nhiều các bà mẹ tin tưởng sử dụng hơn bởi khả năng cứng cáp, bền vững không phát ra tiếng động trong suốt quá trình sử dụng, hơn nữa chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Lựa chọn cấu trúc an toàn

giường tầng giá rẻ

Cấu trúc gỗ tự nhiên cứng cáp và an toàn cho trẻ nhỏ

Vấn đề này được các bà mẹ đưa lên làm tiêu chí lựa chọn hàng đâu, vậy một thiết kế giường tầng an toàn cần đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Bề mặt các thành giường, thang giường được bào bóng. Các đầu trục và góc cạnh được bo tròn giảm được những đau đớn trong quá trình va chạm.
  • Nước sơn công nghệ cao mịn màng, không chì không mùi độc hại để đảm bảo sức khỏe của các bé.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng khoảng 1m để bé bên dưới không đập đầu vào thành giường bên trên mỗi sáng thức dậy.
  • Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao, khoảng cách giữa các thanh lý tưởng để bé không bị lọt xuống dưới hoặc lăn qua thành những lúc ngủ say.
  • Thang giường và thành giường cũng được khóa chặt với nhau bằng mộng giường để đảm bảo chắc chắn độ an toàn khi sử dụng.
  • Cuối cùng hãy lắc mạnh chiếc giường để đảm bảo rằng nó không bị lung lay hay long ốc trước khi cho bé đi vào sử dụng.

Lưu ý: Các mẹ nên kết hợp giường tầng với chiếu cói hoặc nệm mỏng để đảm bảo được độ thông thoáng cũng như không cao vượt quá các thành bao của giường để đảm bảo được độ an toàn cho các bé.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Giường tầng cho căn phòng 10m2

Căn phòng tuy hẹp bố trí nội thất giúp không gian trở nên thông thoáng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những đơn vị bán giường tầng trẻ em, nhưng không phải ở đâu cũng bán những thiết kế chất lượng. Vì vậy các mẹ hãy lưu ý tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín chuyên bán các sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, để các mẹ có thể tin tưởng khi chọn mua sản phẩm.

Lưu ý khi cho bé sử dụng giường tầng

giường tầng thông minh cho bé

Mầu sắc hài hòa phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ

Giường tầng dù có chất lượng tới mức nào mà quá trình sử dụng không đúng cách thì giá trị của nó cũng giảm đi nhiều lần, vì vậy các mẹ cần nhắc nhở bé tránh một số những lưu ý sau:

  • Không cho bé chạy nhảy trên khu vực cầu thang.
  • Không cho bé lên tầng 2 nô đùa.
  • Không đặt những vật dụng quá cỡ, quá trọng tải lên giường.
  • Sử dụng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh cho sản phẩm bền đẹp như mới.

Nếu các mẹ đang muốn lựa chọn giường tầng cho bé nhà mình thì hãy tới với Kids Plaza hoặc gọi qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và thoải mái chọn lựa cho mình những thiết kế phù hợp.

Bài tham khảo: 5 nguyên tắc khi chọn giường tầng trẻ em