Tư vấn lựa chọn nôi em bé dưới 6 tháng tuổi

0
3108

Bé nhà mình dưới 6 tháng tuổi và bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc nôi em bé để cùng bạn chăm sóc, mang lại cho bé những giấc ngủ ngọt ngào. Nhưng bạn thực sự chưa biết lựa chọn những thiết kế như thế nào cho phù hợp vừa an toàn và tiết kiệm diện tích không gian phòng mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu thiết thực. Hãy tham khảo bài này nhé

Những lưu ý giúp mẹ lựa chọn nôi em bé dưới 6 tháng tuổi chất lượng

nôi điện giá rẻ cho bé

Mẫu nôi rung tự động cho bé giấc ngủ ngon

Tiêu chí về chất liệu

Nôi em bé thường được cấu tạo bằng gỗ hoặc bằng sắt nhưng có lẽ chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được nhiều các bà mẹ tin tưởng lựa chọn hơn bởi ngoài tính năng bền bỉ, cứng cáp trong suốt quá trình sử dụng nó còn thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Hơn nữa với chất liệu bằng gỗ các mẫu thiết kế dường như đa dạng hơn giúp mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho con mình.

Ngày nay gỗ công nghiệp cũng được phổ biến khá nhiều nhưng xét về góc độ tuổi thọ và chất lượng sản phẩm thì không gì có thể so sánh được với gỗ tự nhiên.

Tiêu chí an toàn

Đây dường như là tiêu chí được các mẹ đề ra làm mục tiêu hàng đầu để lựa chọn.

nôi cho bé yêu

Mẫu thiết kế 2 tầng hiện đại với nhiều chức năng thông minh

  • Đối với thiết kế bằng gỗ các đầu trục và góc cạnh cần phải bo tròn tránh làm đau bé khi va chạm.
  • Đối với thiết kế bằng sắt, các đầu trục cần phải dễ dàng trong quá trình tháo ra và lắp lại. Đặc biệt lớp sơn bên ngoài đảm bảo không chì để không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ và cũng không bị bong tróc, hoen gỉ theo thời gian.

Lưu ý đối với nôi điện các mẹ cần phải kiểm tra cẩn thận tránh việc hở đầu điện đồng thời các chức năng rung tự động, hẹn giờ vẫn đang hoạt động tốt.

Có thể các mẹ đang quan tâm: Chieu coi cho em be

Chọn thiết kế thông minh

Hãy chọn những mẫu có cấu trúc thông minh để đáp ứng được tối đa những nhu cầu thiết thực như:

nôi điện cho bé

Với chất liệu bằng gỗ giúp sản phẩm cứng cáp hơn bao giờ hết

  • Chiếc nôi được tích hợp chức năng rung tự động với nhiều tốc độ khác nhau cùng với chế độ hẹn giờ tự tắt, ru ngủ tự động…
  • Thiết kế có bánh xe để dễ dàng trong việc di chuyển vị trí trong phòng, hoặc có thể gấp lại đóng thùng một cách gọn gàng ngăn nắp, ngay cả khi cho bé đi du lịch.
  • Khoảng cách giữa các thanh của hàng bảo vệ đủ cao và hợp lý để bé không bị kẹp đầu cũng không thể chui ra ngoài được.
  • Lớp lưới ở dưới phải mềm mại và luôn thông thoáng, khô ráo ngay cả khi bé bị tè dầm.
  • Lớp voan xung quanh thông thoáng để tạo cảm giác rộng rãi tránh được cảm giác ngột ngạt mà vẫn không bị ruồi muỗi đốt.

Một số những tiêu chí giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé những mẫu thiết kế nôi rung chất lượng, cùng nhiều chức năng thiết thực mang lại cho các con những giấc ngủ ngon và khoảng không gian vô cùng thoải mái.