Vì sao giường tầng gỗ tự nhiên được nhiều mẹ ưa chuộng?

0
1140

Bạn đang tìm một mẫu thiết kế giường tầng cho bé yêu nhà mình với cấu trúc gọn gàng, chất liệu bền đẹp theo thời gian đặc biệt là thân thiện với môi trường, không chất độc hại mang lại cho các bé những giấc ngủ ngọt ngào thì giường tầng gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu những ưu điểm mà chất liệu này mang lại và tại sao nó lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Lý do khiến giường tầng gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng

giường tầng cho căn phòng hẹp

Giúp căn phòng trở nên gọn gàng và hiện đại hơn bao giờ hết

Độ bền cao

Giường tầng thường được cấu tạo bằng gỗ hoặc bằng sắt, nhưng dường như chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được nhiều các bà mẹ ưa chuộng hơn bởi khả năng bền bỉ cứng cáp trong suốt quá trình sử dụng, thích hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

Hơn nữa bản thân chất liệu gỗ tự nhiên cũng có khả năng tự thích nghi với môi trường nên hoàn toàn không bị cong vênh mối mọt.

Hiện nay gỗ công nghiệp cũng được bán khá khổ biến trên thị trường nhưng xét về góc độ tuổi thọ thì không gì có thể so sánh với gỗ tự nhiên được.

Mẫu mã đa dạng

Giường tầng cho căn phòng 10m2

Phòng hẹp nhưng vẫn thông thoáng nhờ phong cách nội thất hợp lý

Với cấu trúc bằng gỗ, giường tầng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Đa dạng từ mầu sắc tới mẫu mã sản phẩm, phong phú từ kích thước tới giá thành chắc chắn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cũng như phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà ở nước ta.

Bài đọc thêm: Màn chụp thái lan

Thiết kế thông minh

Ngày nay giường tầng gỗ được tích hợp nhiều những tính năng thông minh giúp đáp ứng được tối đa những nhu cầu cần thiết, giúp tiết kiệm diện tích nhà ở và đem lại cho các bé một môi trường sống hiện đại.

Giường tầng trẻ em

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và bền bỉ theo thời gian

Hầu như các mẫu thiết kế giường tầng bằng gỗ cho bé đều được tích hợp thêm bàn học, giá sách và tủ quần áo. Ở một số mẫu còn có khả năng kéo chiếc giường 2 tầng thành một chiếc giường đơn hoặc tách thành 2 chiếc giường đơn tùy thích, thậm chí có mẫu còn được thiết kế thêm một chiếc giường ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo thích hợp với gia đình có 3 bé hoặc những lúc nhà có khách.

Thân thiện với con người

Gỗ dường như là chất liệu chủ đạo của nội thất nhà ở, giường ngủ cũng vậy nó không những đem lại một phong cách sang trọng mà còn tạo cảm giác ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bé những giấc ngủ ngọt ngào.

giường tầng cho các bé

Thiết kế giường kéo có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn

Điều đặc biệt là so với những chất liệu khác gỗ tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không có mùi, không có chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Là bậc làm cha làm mẹ ai cũng mong muốn mang lại cho con mình những điều tuyệt với nhất, và giường tầng gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn lý tưỏng giúp cho căn phòng của bé trở nên thông thoáng đem lại một nếp sống tự lập và một môi trường sống hiện đại.

Lưu ý: Khi mùa hè các mẹ có thể thay thế đệm bằng chiếu cói cho bé để phần lưng không bị bí mồ hôi.