Tư vấn mua đồ sơ sinh và danh sách đồ sơ sinh cho bé

0
8996

Chào mọi người mình đang mang thai tuần thứ 27 nên tầm này cũng đang dục dịch đi mua đồ sơ sinh cho con. Nhưng mình đang băn khoăn chưa biết mua những đồ gì. Nhờ shop tư vấn giúp mình khi mua đồ sơ sinh cho con thì CẦN MUA GÌ ? SỐ LƯỢNG BAO NHIÊU ? ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ SƠ SINH Ở ĐÂU RẺ?…Nếu có danh sách đồ sơ sinh thì càng tốt ạ. Mình ở Từ Liêm – Hà Nội.

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Băn khoăn và lo lắng của bạn cũng là nỗi niềm của khá nhiều bà bầu. Nhất là có nhiều bạn do mới làm mẹ lần đầu nên sẽ gặp những khó khăn nhất định trong việc mua và chọn đồ, bởi các mẹ chưa biết những đồ dùng gì là cần thiết, chưa biết mua bao nhiêu. Cho nên hôm nay Kids Plaza sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lựa được những món đồ ưng ý nhất.

Bạn có thể xem DANH SÁCH ĐỒ SƠ SINH cần thiết cho bé dưới đây:

Đây là danh sách viết khá chi tiết và cụ thể từng món đồ cần mua, số lượng cần mua và cách dùng để các bạn tham khảo.

Một vài LƯU Ý khi mua đồ sơ sinh cho con:

– Trước khi mua đồ sơ sinh cho bé bạn cần lên một kế hoạch cụ thể, tham khảo ý kiến của mọi người, sau đó thì các mẹ ngồi viết liệt kê hết tất cả những thứ cần mua, số lượng bao nhiêu ra giấy.

– Kiểm tra xem đồ gì đã có, đồ gì còn thiếu rồi tích lại.

– Sắp xếp một buổi nào đó có nhiều thời gian đi chọn mua đồ.

– Khi mua đồ cho con bạn nên mua với số lượng vừa phải, có nhiều mẹ mua quá nhiều đồ con đến lúc sinh xong mới thấy không cần thiết và có khi không dùng tới. Nhất là quần áo cho bé bởi vì qua tháng các bé lớn rất nhanh, mua nhiều quá mặc không hết sẽ rất phí.

– Những đồ dùng như máy hút sữa, xe đẩy, máy hâm sữa…nếu sau sinh dùng tới thì mua.

– Nên chọn những đồ dùng chất lượng có nguồn gốc rõ ràng.

CLICK NGAY !!

Địa chỉ mua đồ sơ sinh ?

Bạn có thể lên mạng tìm kiếm và chỉ cần gõ từ “địa chỉ mua đồ sơ sinh” là có hàng trăm kết quả trả về cho mẹ tham khảo. Tuy nhiên thì mẹ cần lựa chọn những nơi bán đồ sơ sinh uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được những đồ dùng có nguồn gốc rõ ràng an toàn nhất cho bé. Bạn cũng có thể tham khảo mua đồ tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Nếu bạn ở Từ Liêm thì có thể qua cửa hàng 68 Hồ Tùng Mậu, C1-2 – Nguyễn Cơ Thạch rất gần nơi bạn ở, bạn có thể ghé qua xem đồ và chọn mua đồ cho con.

Những ưu điểm khi mua đồ sơ sinh ở Kids Plaza:

  • Có đầy đủ các đồ dùng sơ sinh cần thiết với nhiều mẫu mã, thương hiệu và kiểu dáng đẹp
  • Đảm bảo chất lượng sản phất tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Mua đồ sơ sinh với giá rẻ nhất
  • Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Có nhiều chương trình khuyến mại cho mẹ săn đồ giá rẻ.

>> Mua đơn hàng đồ sơ sinh từ 990k nhận ngay quà tặng chất TẠI ĐÂY !!! <<

Tin liên quan: 

Mua quần áo sơ sinh cho bé số lượng bao nhiêu là đủ

Có khá nhiều mẹ băn khoăn không biết mua quần áo sơ sinh cho con số lượng như nào, chọn mua ra sao. Hãy để chúng tôi giúp mẹ giải đáp những băn khoăn này.

Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

Đồ sơ sinh Việt Nam đến từ các thương hiệu uy tín. Những bộ quần áo sơ sinh của các hãng có chất liệu vải mềm mịn, mặc thoang mát cùng giá bán rẻ nhất.