Tử vi cực chuẩn của bé sinh năm 2017

0
10596

Bé sinh năm  Đinh Dậu sinh ra để làm người lãnh đạo, tài năng, cời mở, thẳng thắn và lôi cuốn.

Các vợ chồng có dự định sinh con năm 2017, hay đang bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị chào đón bé yêu thì việc tìm hiểu tháng sinh tốt hay biết được các đặc trưng của bé là điều cần thiết và vô cùng thú vị. Những bé sinh năm Đinh Dậu 2017 với con giáp đặc trưng là con Gà có rất nhiều điểm đặc biệt. Các bố mẹ cùng tìm hiểu nhé!

Bé sinh năm Đinh Dậu có tư chất của người lãnh đạo

  1. Tính cách đặc trưng của bé Đinh Dậu

Bé Đinh Dậu mạng Hỏa, Sơn Hạ Hỏa có khả năng truyền cảm hứng và kỹ năng lãnh đạo tốt: Nhờ vào sự tinh tế và luôn có những nhận định phán đoán cực chính xác cộng với sức sáng tạo và lòng can đảm giúp bé Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo suất xắc. Bé tạo được cảm hứng cho mọi người thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Biết cách kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Bé Đinh Dậu luôn sống đúng con người thật của mình. Không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa, nói chính xác hơn là bé rất thẳng thắn và cởi mở

Bé Đinh Dậu tinh tế một cách tự nhiên và hết sức lôi cuốn trong phong cách. Bé luôn chú ý tới hình thức và coi vẻ ngoài là tài sản quý của mình và đặc biệt chú ý giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Bé cực nhạy cảm với cái đẹp và màu sắc hơn hẳn những người bình thường.

Bé Đinh Dậu thông minh, tài năng, thẳng thắn và lôi cuốn

  1. Nghề nghiệp

Bé Đinh Dậu có xu hướng đặt sự nghiệp làm mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời. Bé luôn chăm chỉ, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt rất giỏi giải quyết, xử lý công việc nhưng đừng hi vọng làm những việc mang tính cải cách, bé có thể sắp xếp mọi việc để làm tốt hơn nhưng lại chưa đủ tính sáng tạo.

Nghề nghiệp thích hợp cho bé tuổi Dậu là diễn viên, bảo hiểm, thư ký, kế toán viên công chứng (cố vấn tài chính chuyên nghiệp cho các cá nhân và doanh nghiệp), chính trị gia, nhà ngoại giao, vận động viên, nhà thiết kế thời trang, người làm trong lĩnh vực làm đẹp, du lịch.

  1. Sinh con 2017 tháng nào tốt

Ngày âm lịch tốt mang lại may mắn và tài lộc cho bé tuổi Dậu là 4, 5, 6, 15, 17, 19, 21, 23, 26. Năm 2017, bạn có thể chọn sinh con vào tháng 2, 3, 4, 8, 9 (âm lịch), bởi:

– Tháng 2: Bé có cuộc sống tự do và dễ chịu. Trong sự nghiệp hoặc các khía cạnh khác, bé không gặp nhiều trở ngại và có thể gặt hái nhiều thành công. Vận số các bé sinh tháng 2/2017: Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.

Tùy vào thời điểm chào đời mà tính cách, sự nghiệp của bé cũng có sự khác nhau

– Tháng 3: Bé khá thông minh, nhạy bén và có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui. Vận mệnh các bé sinh tháng 3/2017: Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

– Tháng 4: Bé luôn lạc quan, có chí khí và có năng lực chỉ đạo. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Những bé sinh vào tháng 4/2017 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

– Tháng 8: Bé nhanh nhẹn và lắm mánh khóe, có ý chí mạnh mẽ. Tạo dựng sự nghiệp vẻ vang và được người khác tôn trọng. Các bé sinh vào tháng 8/2017 sẽ là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

Tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc và nuôi dạy của cha mẹ

mới chính là nhân tố quyết định sự phát triển của con

– Tháng 9: Bé có năng lực giỏi, độc lập và gặp nhiều thuận lợi. Các bé sinh tháng 9 năm 2017 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Trên đây là những thông tin mang tính chất tham khảo. Chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc và nuôi dạy của cha mẹ mới chính là nhân tố quyết định tới sự phát triển và tương lai của con yêu.

Để có thể trang bị cho mình những kiến thức hữu ích nhất trong việc chăm sóc thai kỳ và nuôi dạy con thông minh ngay từ trong bụng mẹ. Các mẹ có thể đăng ký tham gia Hội thảo tiền sản hoàn toàn miễn phí tại Kids Plaza ngay từ bây giờ.

Đăng ký TẠI ĐÂY!