Tưng bừng khai trương siêu thị thứ 12+1 tại số 9 Tân Mai

0
3305

Sáng 10/10, Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza tưng bừng khai trương siêu thị số 12+1 tại số 9 Tân Mai với chương trình “Khai trương giá tốt – Không thốt lên lời” mang tới hàng ngàn phần quà hấp dẫn và giảm giá cực sốc gửi tới Quý khách hàng.

Tới tham dự có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Kids Plaza, các vị khách quý và không thể thiếu là sự góp mặt của đông đảo Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza.

1

Những chú lân mang may mắn đến cho Kids Plaza số 9 Tân Mai

Phát triển bền vững qua 5 năm, Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã đạt được những thành công nhất định, được nhiều khách hàng tín nhiệm, thị trường đón nhận và tạo được mối quan hệ thân thiết với các đối tác, nhà cung cấp. Chúng tôi luôn tâm niệm và phấn đấu đem đến các sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, và là những sản phẩm có thương hiệu trên thế giới được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ.

2

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – GĐ Tài chính tuyên bố khai trương siêu thị 12+1 tại số 9 Tân Mai

Được sự tin yêu của khách hàng, siêu thị số 9 Tân Mai đã mang đến một sức nóng cho khu vực quận Hoàng Mai với hàng trăm lượt khách hàng đổ về đường Tân Mai, Hoàng Mai. Kids Plaza đã phải kê thêm bàn thu ngân để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bậc cha mẹ…

DAN_0102

Các vị khách quý đến chung vui cùng Kids Plaza

Thay mặt Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza, bà Nguyễn Thị Thu Hà – GĐ Tài chính đã lên phát biểu chính thức khai chương siêu thị số 12+1 và đại diện Kids Plaza đã thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên của Kids gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng và các vị khách quý. Với sứ mệnh tiên phong, Kids Plaza luôn đồng hành cùng các bậc cha mẹ chăm sóc, bảo vệ bé yêu phát triển khỏe mạnh và toàn diện, cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, giá cả cạnh tranh với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

 

Cắt băng khai trương siêu thị số 9 Tân Mai

Xin trân trọng cảm ơn ông Đỗ Thanh Tuấn – GĐ điều hành Công ty Lê Mây, đơn vi phân phối độc quyền nhãn hiệu GOO.N, Morinaga, Chuchubaby; Bà Lê Minh Lý – GĐ Công ty Thiết bị – Công Nghệ Y tế DHL độc quyền nhãn hiệu máy hút sữa Medela tại Việt Nam; Bà Vân Anh – GĐ Điều hành Công ty Ánh Dương, phân phối độc quyền nhãn hàng Born Free, Munchkin, Pura Kiki, Richell, Comotomo, … cùng rất nhiều các vị khách quý, đối tác chiến lược khác của Kids Plaza đã đến tham dự và gửi hoa chúc mừng sự kiện trọng đại này của chúng tôi

5

Kids Plaza số 9 Tân Mai không còn một chỗ trống

6

Xếp hàng chờ đến lượt được thanh toán

DAN_0214

DAN_0221

Trao thưởng cho những khách hàng may mắn tham gia game trên Facebook của Kids Plaza

10710657_848668315174144_5881920002707857014_n

Ông Đỗ Thanh Tuấn – GĐ Điều hành công ty Lê Mây phát biểu, chúc mừng Kids Plaza.

Xin trân trọng cảm ơn

  • Công ty Cầu nối việt
  • Công ty CP Goodhealth Việt Nam
  • Công ty Thiên Ấn – Nhãn hàng kuku duckbillbrevi
  • Công ty Hoàng lê
  • Nội thất 100.com
  • Công ty Ánh Dương
  • Công ty Mẹ và bé Trung thành baby
  • Công ty TNHH Quốc tế Sakura vn
  • Công ty DHL
  • Nhãn hàng sonasan
  • Trang TTĐT văn hóa doanh nhân
  • Công ty TNHH SX- TM-DV Lê Mây

Chương trình “Khai trương giá tốt – Không thốt nên lời” mừng Kids Plaza số 9 Tân Mai, Hoàng Mai, HN được diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 10/10 đến ngày 14/10 với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giảm giá ưu đãi cực sốc lên tới 80% . Đây mới là ngày khởi đầu, còn 4 ngày vàng nữa để quý khách lựa chọn cho bé yêu của mình những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá ưu đãi nhất.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Kidsplaza: