Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 Quý Mão có tốt không?

0
23301

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ không? Là câu hỏi của nhiều bố mẹ. Bài viết sau sẽ cung cấp thêm thông tin để giúp bố mẹ có một kế hoạch sinh con kỹ càng.

>>> Xem thêm:

Vài nét về nữ tuổi Nhâm Thân 1992

tuoi-nham-than-sinh-con-nam-2023-2
Vài nét về tuổi Nhâm Thân

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cầm tinh con khỉ, hay còn được gọi là Thanh Tú Chi Hầu.

Tuổi Nhâm Thân là người có khả năng nhạy bén, có nhiều tài lẻ, tính cách dứt khoát, kiên định và mạnh mẽ. Trong công việc cũng như cuộc sống người tuổi Nhâm Thân có ý chí cao và quyết liệt.

Giai đoạn đầu sự nghiệp sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng với lòng kiên trì, ý chí quyết tâm sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Từ 30 tuổi trở đi, công việc của họ sẽ có nhiều cơ hội phát triển mới.

Họ là những người sống trung thực, ngay thẳng và yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ, đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Sinh con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào?

>>> Mời mẹ tham khảo các mẫu quần áo sơ sinh 19k, 29k, 39k đang bán chạy tại Kids Plaza:

Vài nét về tuổi Quý Mão 2023

tuoi-nham-than-sinh-con-nam-2023-3
Vận mệnh trẻ Qúy Mão 2023

Năm 2023 là năm Quý Mão. Tuổi Mão thể hiện cho sự nhanh nhẹn và trí thông minh; bề ngoài toát ra vẻ ôn hòa, từ tốn nhưng bên trong là con người kiên cường, mạnh mẽ khi theo đuổi mục tiêu của cuộc đời mình.

Người sinh năm 2023 thuộc Thiên Can Quý và Chi Mão. Giải thích theo nghĩa của 12 ngũ hành can chi. Quý có nghĩa là mọi vật đều đã được định, Mão thì là vạn vật đội đất mà lên. Qua đó nam nữ tuổi Quý Mão vận mệnh rất tốt, đạt được nhiều thành quả trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, với tính cách hòa nhã, nên những người Qúy Mão thường sống tình cảm, tôn trọng các mối quan hệ xung quanh và thường “dĩ hòa vi quý”.

>>> Xem thêm: Sinh con năm 2023 mệnh gì?

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt không?

Theo tử vi nữ 1992 sinh con năm 2023 xét theo 3 yếu tố lần lượt là: Thiên can, ngũ hành và  địa chi. 

tuoi-nham-than-sinh-con-2023
Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 tốt không?

Theo ngũ hành

Đây là yếu tố cần xét đến đầu tiên và là quan trọng nhất khi lựa chọn năm sinh con. Thường con không hợp với bố mẹ sẽ là Tiểu hung, bố mẹ không hợp với con sẽ là Đại hung, tiểu cát và đại cát cũng tương tự. Tốt nhất thì Ngũ hành của mẹ tương sinh với con, bình hòa là trạng thái không tương sinh, không tương khắc với con.

Xét theo mối quan hệ ngũ hành, Qúy Mão năm 2023 mang mệnh Kim nên sẽ tương hợp nhất với mẹ có mệnh thủy, thổ. Trong đó nữ Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim sẽ không hợp bằng nhưng sẽ tương hợp về mặt tính cách và lối sống như vậy khả năng có thể gia đình sẽ hòa hợp ít cãi vã. Kết luận Kim bình hòa với Kim của con.

Theo thiên can

Thiên can được đánh số dựa theo chu kỳ luân hồi 10 năm của người Trung Hoa cổ. Trong thiên can có tương xung ( xấu ) và tương hóa ( tốt ). 

Nữ tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có thiên can Nhâm thuộc ngũ hành Thủy. Con Qúy Mão 2023 có thiên can Quý cũng thuộc hành Thủy chủ theo bình hòa. Nữ 1992 sinh con năm 2023 không có gì thay đổi, phát triển bình thường. Kết luận Nhâm bình hòa với Qúy của con, có thể gây một chút cản trở bất lợi cho nhau.

Theo địa chi

Địa chi tuổi Qúy Mão vẫn sẽ thuộc mối quan hệ bình hòa với địa chi tuổi Nhâm Thân nữ sinh năm 1992. 

Hy vọng qua bài viết đã giúp bố mẹ có được câu trả lời về tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023. Việc sinh con cái dù là tốt hay xấu thì đó vẫn là lộc trời ban, còn về sự tương hợp giữa con với bố mẹ và tương lai con sau này phụ thuộc rất lớn vào sự yêu thương, cách chăm sóc và nuôi dạy con của cha mẹ.

Đọc thêm: