Ty ngậm loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh

0
5494

1. Ty ngậm có tác dụng gì

Ty ngậm có rất nhiều tác dụng cho trẻ sơ sinh, chúng giúp bé có được cảm giác thoả mãi khi sử dụng. Nhưng ngược lại chúng cũng gây không ít tác hại cho bé. Vì thế bố mẹ cần phải biết để khi nào cần cho bé ngậm ty, lúc nào không cần.

Núm ty giả cho bé

Núm ty giả cho bé

1.1 Ưu điểm khi sử dụng ty ngậm giả cho trẻ sơ sinh

  • Ty ngậm giả có tác dụng giúp đánh lừa cảm giác giống như bé đang bú sữa mẹ, chúng còn có thể xoa dịu cơn đói nhất thời của trẻ. Giả sử bé đang rất đói bụng mà việc pha sữa lại mất thời gian thì mẹ có thể dùng núm ty ngậm để giải quyết vấn đề đó.
  • Núm ty giả còn giúp cho  bé dễ dàng ngủ hơn.
  • Đặc biệt núm vú giả còn có tác dụng làm giảm nguy cơ trẻ bị đột quỵ trong khi ngủ.
  • Ty giả cho bé còn giúp các cơ miệng phát triển đều và đẹp hơn, chống răng vẩu.
  • Ngoài ra, khi dùng núm ty giả bé sẽ không còn thói quen mút ngón tay, không ngậm các vật lạ khác và có thể dùng trong trường hợp mẹ muốn cai sữa cho trẻ sơ sinh.

1.2 Nhược điểm của núm ty giả

  • Nếu bé dùng ty ngậm giả quá nhiều sẽ gây ít nhiều ảnh hưởng tới việc bú sữa mẹ. Trẻ sẽ bị phụ thuộc nhiều vào ty giả đó.
  • Dùng núm vú giả thường xuyên sẽ khiến trẻ bị tăng nguy cơ viêm tai giữa.

2. Ty ngậm cho bé loại nào tốt?

Điều đầu tiên bố mẹ cần chú ý chính là chất lượng của sản phẩm, vì ty ngậm giả sẽ tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé, tất cả mọi thứ có thể sẽ được đưa vào cơ thế bé, nên phải đảm phải núm ty phải được vệ sinh sạch sẽ, chất liệu sản phẩm phải an toàn và sau đó mới tính đến giá cả.

Dưới đây là các sản phẩm ty ngậm cho bé ba mẹ có thể tham khảo:

2.1 Ty ngậm Siêu sạch chống hằn Combi NEO

Ty ngậm siêu sạch Combi được thiết kế dựa trên hợp tác nghiên cứu của Combi Japan và các Nha sỹ – chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản, ty ngậm Combi Neo sẽ hỗ trợ sự phát triển răng lợi của trẻ cũng như giúp bé ngoan hơn, an tâm hơn và có giấc ngủ sâu hơn khi sử dụng ty ngậm.

Ty ngậm Siêu sạch chống hằn Combi NEO

Ty ngậm Siêu sạch chống hằn Combi NEO

Ty ngậm duy nhất được thiết kế mở nắp ở cuống ty, cho phép rửa sạch hoàn toàn bên trong núm ty, việc vệ sinh ty ngậm thật dễ dàng và đơn giản, nắp mở cuống ty có thiết kế khóa nên bé không tự mình cậy mở được.

Ty ngậm Combi được làm bằng chất liệu nhựa PP và silicone siêu mềm, không mùi, không chứa BPA nên vô cùng an toàn cho bé, các họa tiết, màu sắc của ty ngậm KHÔNG sử dụng sơn phủ độc hại nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé ngậm ty.

2.2 Ty ngậm Nano Silver baby one

Ty ngậm Nano Silver baby one

Ty ngậm Nano Silver baby one

Núm ti cao cấp sử dụng công nghệ Nano Silver – công nghệ tráng bạc của Hàn Quốc với tính năng diệt khuẩn 99.99% vượt trội. Ty ngậm Nano Silver baby one có tác dụng tiêu độc, khử mùi hôi, phòng chống các bệnh tiêu chảy, kiết lị ở trẻ. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Silicone an toàn cho sức khoẻ của trẻ.

2.3 Ty ngậm cao cấp Bibi Papa

Ty ngậm cao cấp Bibi Papa

Ty ngậm cao cấp Bibi Papa

Ty ngậm cao cấp Bibi Papa được sản xuất từ chất liệu Silicon cao cấp đã qua kiểm nghiệm y tế để tạo nên sản phẩm cực kỳ an toàn, tránh khỏi Bisphenol-A, Phthalates và các độc tố khác cho bé. Núm ti được thiết kế giúp chỉnh hình cho răng bé, vành chắn mềm mại với làn da, giúp thông khí và ngăn ngừa viêm ngứa cho bé.