Ưu đãi chào hè- giảm giá sốc lên đến 30%

0
1555

Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi chào hè- Giá giải nhiệt” áp dụng nhiều chính sách giảm giá cực sốc đối với các mặt hàng thiết yếu cho mẹ và bé tại Kids Plaza 20 Hai Bà Trưng, Hà Nội trong thời gian 2-6/4/2015.

Theo đó, hơn 120 mặt hàng thiết yếu như sữa, bỉm, giường, cũi… sẽ được áp dụng các mức giá khuyến mãi đặc biệt.

Ngoài tất cả các loại sữa bột, bỉm Goo.n được áp dụng mức giá ưu đãi trong đợt khuyến mãi này các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé cũng được giảm giá sốc.

To roi HBT_0

To roi HBT_1

Nhiệt kế kẹp nách, đo tai, đo trán giảm giá 25%

To roi HBT_2

Nước muối Physiodose giảm giá lên đến 20%.

Bình sữa Comotomo bằng silicon cao cấp giảm giá đến 15%

Các mẹ khi tham gia chương trình “Ưu đãi chào hè- Giá giải nhiệt” mua một trong các loại giường tầng sẽ được tặng thêm một đệm giường tầng Vinmat.

To roi HBT_6

Ghế rung Fishe Price- một trong những sản phẩm được các mẹ lùng mua nhiều nhất tại Kidsplaza cũng áp dụng mức giảm giá 15%.

Bên cạnh đó các dòng xe đẩy cho con cũng được giảm giá sốc. Chỉ với 6.712.000đ các mẹ đã có thể mua ngay cho con chiếc xe đẩy Well Comfort chất lượng cao. Các mặt hàng xe đẩy du lịch khác được giảm giá từ 10-15%.

To roi HBT_8

Các mẹ khi mua các sản phẩm máy hút sữa bằng điện Medela sẽ được tặng ngay voucher từ 200- 300k cho lần mua hàng tiếp theo.

To roi HBT_5

Đối với các hóa đơn quần áo thời trang (không tính hàng sơ sinh bao gồm KIZA, Lullaby, Mio) trị giá 600.000 trở lên sẽ được tặng một voucher 100.000đ.

Đối với hóa đơn quần áo thời trang (không tính hàng sơ sinh bao gồm KIZA, Lullaby, Mio)+ giày dép thời trang (không tình giày tập đi) trị giá 300k sẽ được tặng một voucher 50.000đ.

To roi HBT_9

Ngoài ra chương trình còn áp dụng giảm giá 15% cho tất cả các sản phẩm Simba, Kuku, các sản phẩm đồ chơi, và 10% cho tất cả các sản phẩm Chuchu. Còn rất nhiều mặt hàng khác như Dung dịch giặt xả, Túi trữ sữa, Ghế ăn cho con, Bột Heinz… cũng được giảm giá. Các mẹ hãy đến cửa hàng Kidsplaza.vn số 20 Hai Bà Trưng, Hà Nội và rinh ngay các sản phẩm hữu ích cho con với giá hấp dẫn nhé!

To roi HBT_3 To roi HBT_4

To roi HBT_7

Thời gian áp dụng: 02.04- 06.04 tại cửa hàng Kidsplaza.vn số 20 Hai Bà Trưng.

Chương trình áp dụng cho các đơn hàng online và giao hàng miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm (bán kính 7km).

Website:  http://kidsplaza.vn | Fan page:facebook.com/kidsplaza.com.vn