Sàng lọc và tư vấn MIỄN PHÍ bệnh Đái tháo đường thai kỳ

0
1527

Bệnh đái tháo đường thai kỳ là một trong những căn bệnh nguy hiểm và rất dễ gặp phải, nhưng không phải mẹ bầu nào cũng đủ kiến thức để có cách phòng tránh bệnh hợp lý.

Là một chứng bệnh nguy hiểm do rối loạn chức năng chuyển hóa ở các mẹ bầu, nhưng đái tháo đường thai kỳ lại không có triệu chứng rõ ràng. Chính vì vậy nếu không phát hiện kịp thời, có thể dẫn đến nguy cơ mắc đái tháo đường mãn tính và ảnh hưởng đến thai nhi như sinh non, vàng da, hay tệ hơn là dị tật bẩm sinh, sảy thai.

 Bien-chung-tieu-duong-thai-ky-01

Đái tháo đường thai kỳ dẫn đến nhiều nguy cơ cho mẹ và bé. 

 

Chính vì vậy, để phát hiện sớm và giảm thiểu nguy cơ mắc đái tháo đường thai kỳ, các mẹ bầu nên tầm soát nguy cơ mắc đái tháo đường trong giai đoạn 22- 28 tuần thai.

Hiểu được tâm lý lo lắng của các mẹ, Kidsplaza.vn sẽ tổ chức MIỄN PHÍ chương trình “Sàng lọc và tư vấn MIỄN PHÍ bệnh Đái tháo đường cho phụ nữ mang thai” phối với các bác sĩ khoa Sản- phụ khoa bệnh viện phụ sản Trung ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, chuyên khoa Nội tiết- Đái tháo đường tại bệnh viện Bạch mai, Viện lão khoa trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Phòng khám Vietlife tổ chức khám Miễn phí cho tất cả phụ nữ mang thai ở tuần thai 22-28. Dựa trên kết quả, các mẹ bầu sẽ được chỉ ra các nguy cơ của bản thân về bệnh, và được nghe khuyến cáo phù hợp về cách kiểm soát bệnh hiện tại và trong tương lai. Với những mẹ có tiền sử mắc ĐTĐ sẽ được các bác sĩ tư vấn trên nhu cầu thực tế.

6e47810c-637e-41e1-8858-bb0cb20b1fa5

Tại buổi khám, các bác sĩ sẽ thực hiện các quy trình để sàng lọc và tư vấn cho các mẹ bầu:

  1. Sàng lọc
  • Thực hiện đo đường huyết lúc đói.
  • Hỏi tiền sử bản thân và gia đình.
  1. Tư vấn nguy cơ và bệnh đái tháo đường thai kỳ
  • Đang mắc bệnh đái tháo đường.
  • Theo dõi mắc bệnh Đái tháo đường.
  • Chưa mắc bệnh Đái tháo đường.
  • Hướng dẫn chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp trong thai kỳ
  • Hướng dẫn theo dõi thai nghén an toàn trong thời gian tiếp theo.

 

Để tham gia chương trình “Sàng lọc và tư vấn miễn phí bệnh đái tháo đường cho phụ nữ mang thai” các mẹ bầu hãy gửi thông tin đăng ký bao gồm

Họ và tên mẹ:

Tuổi của mẹ:

Tuần thai:

Số điện thoại:

Tại link event: https://www.facebook.com/events/808822369172486/

Hoặc nhắn tin đăng ký vào số điện thoại hotline: 0989.527.680

Hoặc đăng ký trực tiếp tại cửa hàng Kidsplaza số 9 Tân Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các mẹ khi đến khám tầm soát nhớ nhịn ăn sáng để kiểm tra đường máu và có mặt từ 7h45’ nhé!

 

Ngoài ra, khi tham gia chương trình CUỐI TUẦN VUI VẺ- BÉ KHỎE MẸ VUI ngày 4/4/2015 tại cửa hàng Kidsplaza.vn số 9 Tân Mai, Các mẹ sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm với giá ưu đãi, cùng con chơi đùa với Mascot, tham gia các gameshow có thưởng. Và thưởng thức tiệc trà bánh phục vụ tại cửa hàng.

Truy cập để biết thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn