Ưu nhược điểm khi mẹ cho bé sử dụng bỉm Huggies newborn 1

0
3371

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sinh hoạt của mỗi chúng ta đều tăng cao. Việc sử dụng các loại bỉm/tã giấy cho trẻ sơ sinh ngày càng trở nên quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ đồng thời giúp mẹ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

bỉm Huggies newborn 1

Để đáp ứng được nhu cầu đó đã có rất nhiều các thương hiệu bỉm/tã ra đời như bỉm Huggies, Merries, Moony và bỉm Goon… điều nay làm mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất lượng bỉm phù hợp đặc biệt là đối với những gia đình lần đầu có con nhỏ. Đứng trước những khó khăn đó, hôm nay chúng tôi giúp mẹ tìm hiểu thêm về sản phẩm bỉm Huggies newborn 1 cũng như những ưu nhược điểm giúp mẹ dễ dàng đánh giá để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho các con.

Ưu điểm khi cho bé sử dụng bỉm Huggies newborn 1

Ở giai đoạn đầu, nhu cầu đi vệ sinh của con không được ổn định, xì xoẹt tè ị suốt cả ngày nên các mẹ thường lựa chọn bỉm Huggies newborn 1 bởi vì:

bỉm Huggies newborn 1

  • Mỏng, nhẹ lại dễ sử dụng có thể đóng trực tiếp vào quần hoặc quần đóng bỉm.
  • Chất liệu là bông tự nhiên cao cấp, được khử trùng và có tinh chất dưỡng da.
  • Bề mặt tiếp xúc có các hạt polimer nhỏ li ti có khả năng hóa đông chất lỏng giúp hút nhanh nước tiểu và thấm mồ hôi đồng thời chống tràn ngược lên da.
  • Thiết kế có nhiều lỗ nhỏ để không khí được lưu thông, giúp vùng da nhậy cảm lúc nào cũng khô thoáng.
  • Có mùi hương thơm dễ chịu
  • Giá cả lại phải chăng so với những dòng bỉm khác nên phù hợp với những gia đình không có điều kiện về kinh tế.

Nhược điểm khi cho bé sử dụng bỉm Huggies newborn 1

bỉm Huggies newborn 1

  • Thời gian sử dụng bỉm Huggies newborn 1 không được lâu chỉ khoảng 2h là phải thay một lần, để lâu hơn rất dễ bị tràn ra ngoài.
  • Được cho là có phần hơi cứng hơn so với các loại khác

Trên thị trường dòng bỉm Huggies newborn 1 này có 2 loại là hàng sản xuất tại Việt Nam có bao bì mầu xanh, giá thành rẻ hơn. Hàng nhập khẩu bao bì mầu tím thì giá thành cao hơn một chút tương đương chất lượng cũng có điểm nổi trội.

Liên hệ với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để có cơ hội mua bỉm Huggies newborn 1 giá rẻ, chất lượng chính hãng.

So sánh bỉm Merries và Moony nên dùng loại nào cho bé?

So sánh bỉm Merries và Moony giúp mẹ dễ dàng chọn được loại nào phù hợp với bé nhà mình. Liên hệ tới Kids Plaza để có giá tốt nhất.