Vệ sinh mũi mỗi ngày giúp phòng ngừa bệnh viêm xoang cho mẹ bầu

0
78

Mẹ bầu luôn ở trong tình trạng nhạy cảm với các sản phẩm thông thường, trở nên dễ tổn thương và cần được bảo vệ nhất.  Sterimar hướng tới thiết kế sản phẩm an toàn, hiệu quả “Sạch và Sâu”, sử dụng nước biển Pháp giàu vi khoáng, sản phẩm không phải là thuốc, không chứa chất bảo quản và corticoid; hoàn toàn an toàn cho mẹ đang mang thai & đang cho con bú.

 Viêm xoang ở các bà bầu có thể gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Phòng ngừa với các sản phẩm vệ sinh mũi không chứa thuốc là cực kỳ quan trọng cho mẹ bầu!

VÌ SAO CHỌN LỰA DUNG DỊCH XỊT MŨI CÁ HEO PHÁP STERIMAR CHO MẸ BẦU?

  • Chứa 97 nguyên tố khoáng vi lượng có lợi cho mũi
  • 100% nước biển Pháp tự nhiên, van một chiều, đảm bảo dung dịch xịt mũi vô trùng đến giọt cuối cùng
  • Nước biển được lấy tại vịnh Saint Malo của Pháp – là nơi có thủy triều cao, trong lành, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ nhiễm khuẩn, nhiễm độc hóa chất, nhiễm bẩn từ đáy đại dương.

BỘ SẢN PHẨM STERIMAR DÀNH CHO MẸ BẦU:

 

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe mũi xoang cho mẹ bầu. Sản phẩm không phải là thuốc, không chất bảo quản, không corticoid.

Vệ sinh mũi mỗi ngày cho mẹ bầu cùng dung dịch xịt mũi Sterimar Nose Hygiene and Comfort. Sản phẩm an toàn sử dụng 5-6 lần mỗi ngày, giúp vệ sinh mũi. Đặc biệt, khuyến khích mẹ bầu vệ sinh mũi mỗi sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, để vệ sinh đường hô hấp và cải thiện chức năng hô hấp cho mẹ bầu nha.

Khi mẹ bầu đang có tình trạng cảm lạnh, viêm xoang hoặc trước khi mùa đông đến nguy cơ cảm cúm rất cao, đừng lo lắng! Mẹ bầu có thể sử dụng Dung dịch xịt mũi Sterimar Nose Prone to Cold – nước biển đẳng trương, tăng cường nguyên tố đồng – hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây bệnh cảm cúm giúp mẹ yên tâm hơn khi đợt gió mùa về đã có 1 lớp phòng vệ với xịt mũi cá heo Pháp.

Và đồng cảm với các đợt nghẹt mũi của mẹ nhưng lăn tăn mãi không dám sử dụng thuốc vì sợ ảnh hưởng đến bé yêu thì Sterimar Blocked Nose  là sản phẩm không thế không nhắc đến đồng hành cùng mẹ, sản phẩm 3 trong 1, nước biển ưu trương, tăng cường thêm nguyên tố Cu và Mn giúp giảm nhanh nghẹt mũi, chảy mũi và viêm mũi nhiễm khuẩn, hỗ trợ giảm liều các thuốc điều trị tại chỗ.

Khi mẹ bầu có cơ địa viêm mũi dị ứng hoặc khi thời tiết thay đổi dễ chảy mũi, hắc xì hơi, Sterimar Allergic Nose – nước biển đẳng trương, tăng cường Mangan sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mà không hề gây buồn ngủ. Xịt mũi cá heo Pháp có dòng chữ xánh lá cây Allergic Nose mẹ nhé. 

Hay những mẹ bị khô mũi đến chảy máu cam hoặc chuẩn bị vivu đâu đó đến nơi có thời tiết lạnh khô thì Sterimar Sensitive Nose cũng là một giải pháp hữu hiệu cho mẹ để làm ẩm & phục hồi niêm niêm mạc mũi, bảo vệ mũi xoang của mình nhé. 

Tất cả các sản phẩm của xịt mũi cá heo Pháp đều an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. 

Sterimar rất trân trọng được đồng hành cùng mẹ con trong hành trình mới rạng rỡ và tưới sáng với chiếc mũi khỏe. Thở khỏe cả nhà cùng vui!

Xem thêm: