Vì sao nên chọn vitamin D3K2 MK7 Healthy Care cho bé?

0
7

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc được điều chế dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, được các mẹ bỉm sữa tin dùng và săn lùng. Sản phẩm được sản xuất bởi Healthy Care – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, trải qua hơn 20 lần kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu lý do nên chọn vitamin D3K2 MK7 Healthy Care cho bé từ những năm tháng đầu đời.

D3K2 Mk7 Healthy Care Úc: Bí quyết vàng cho bé cao lớn, khỏe mạnh

Trong những năm tháng đầu đời, vitamin D3 và K2 là “đôi bạn thân” không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ. D3K2 MK7 Healthy Care đã “chinh phục” được sự khó tính của hàng triệu bà mẹ trên thế giới bởi:

MK7, một dạng vitamin K2 thế hệ mới có độ tinh khiết cao lên đến 99%, gấp đôi dạng K2 thông thường (gần 50%). Nhờ đó, tăng khả năng hấp thu canxi, giảm các hiện tượng như đổ mồ hôi trộm, quấy đêm ở bé. Đồng thời, giúp bé cao lớn vượt trội.

Siro D3K2 MK7 Healthy Care được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hương liệu, không chất tạo ngọt và GMO biến đổi gen cực kỳ an toàn cho bé. Đặc biệt, thành phần sản phẩm hoàn toàn không chứa đường giúp bé dễ uống, hạn chế nguy cơ nôn trớ.

vi-sao-nen-chon-vitamin-d3k2-mk7-healthy-care-1
D3K2 MK7 Healthy Care hỗ trợ tăng hấp thu canxi nhờ sự kết hợp độc đáo giữa Vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7)

Hàm lượng mỗi giọt (0.03 ml) D3K2 MK7 Healthy Care theo tỷ lệ vàng chứa tới: 5mcg Vitamin D3 (200IU); 15mcg Vitamin K2 MK7 tăng hiệu quả hấp thu.

  • Vitamin D3 duy trì lượng canxi trong cơ thể, tạo nền tảng vững chắc cho hệ xương chắc khỏe.
  • Vitamin K2 (MK7) huy động canxi vào xương, kích hoạt Osteocalcin tăng sinh collagen trong xương, giúp bé phát triển hệ xương chắc khỏe, dẻo dai.
  • Bên cạnh đó, Vitamin K2 giúp giảm nguy cơ lắng đọng canxi ở thành mạch, hỗ trợ hình thành cấu trúc xương vững chắc, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Điểm nổi bật của vitamin D3K2 MK7 Healthy Care là đạt tiêu chuẩn TGA và cGMP – Những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới dưới sự kiểm soát của chính phủ Úc, đặc biệt càng nghiêm ngặt với các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh. Đây chính là điểm tạo nên đẳng cấp của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Đó chính là lý do tại sao D3K2 MK7 Healthy Care luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ trên khắp Thế giới và là lựa chọn số 01 tại Úc.

vi-sao-nen-chon-vitamin-d3k2-mk7-healthy-care
Feedback từ các mẹ bỉm sữa sau khi cho con dùng D3K2 Healthy Care

Với những ưu điểm vượt trội, D3K2 Mk7 Healthy Care xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bé yêu phát triển toàn diện. Hãy chọn Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc để đồng hành cùng bé yêu trong hành trình phát triển khỏe mạnh!

Xem thêm: